window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 lý do khiến Toyota Hilux là mẫu bán tải được săn đón dù ít option

Mai Anh Pham · Jun 7, 2022 04:00 PM

Nằm trong phân khúc xe bán tải cực kỳ cạnh tranh, song Toyota Hilux lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng tại Việt Nam. 5 lý do quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải mã được băn khoăn này. 

5 lý do khiến Toyota Hilux là mẫu bán tải được săn đón dù ít option 01

Toyota Hilux với khả năng thích nghi với mọi loại địa hình.

Toyota Hilux luôn được xem là mẫu xe thương mại đáng tin cậy hàng đầu khi có khả năng thích ứng với địa hình từ sa mạc cát nóng bỏng rát châu Phi và Trung Đông, vừa giữ cho mình sự mạnh mẽ và bền bỉ trong điều kiện thời tiết lạnh giá tại châu Âu.

Độ bền vượt trội

Tại Việt Nam, Toyota Hilux được phân phối dưới dạng dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ năm 2009, nhanh chóng tạo dựng vị thế đặc biệt của mình, vượt xa nhiều đối thủ khác có mặt trên thị trường.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Cũng như những dòng xe khác của Toyota, Hilux luôn được công nhận về độ tin cậy và bền bỉ vượt trội khó có mẫu xe cùng phân khúc nào có thể vượt qua. Chắc hẳn nhiều người không thể quên được Hilux đã xuất sắc vượt qua những thử thách khắc nghiệt nhất như ngâm trong nước biển, thử độ bền với lửa và sức ép lớn do tòa nhà đổ sập được thực hiện bởi tạp chí Top Gear.

Vượt lên những tiêu chuẩn này, mẫu xe vẫn luôn tìm cách theo đuổi tiêu chí “sự bền bỉ cấp tiến” - một trong những khái niệm hoàn toàn mới, vượt lên trên cả sự bền bỉ vật lý thông thường nhằm mang tới cho người dùng cảm giác lái trung thực, khả năng thích ứng cao trong mọi cuộc hành trình.

5 lý do khiến Toyota Hilux là mẫu bán tải được săn đón dù ít option 01

Độ bền không mẫu xe nào có thể sánh được.

Xem thêm: Ưu nhược điểm Toyota Hilux 2021: Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ford Ranger?

Được biết, những kỹ sư Toyota đã đi khắp 5 châu để lắng nghe những phản hồi trực tiếp từ người tiêu dùng, cùng những vấn đề họ gặp phải khi lái xe trên nhiều dạng địa hình khác nhau để thấu hiểu và đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất. Mẫu xe phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng là những chủ mỏ, chủ thầu xây dựng, sử dụng trong ngành khai khoáng hay những tay chơi ưa thích sự mạo hiểm.

Độ tin cậy ấn tượng đi kèm hệ thống an toàn tối đa

Bằng việc sở hữu hệ thống an toàn hàng đầu Toyota Safety Sense, Hilux vinh dự nhận chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP, trở thành mẫu bán tải phổ thông sở hữu nhiều công nghệ an toàn hàng đầu trên thị trường.

Gói an toàn bao gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động,... Đây cũng là mẫu bán tải hiếm hoi trong phân khúc được trang bị 7 túi khí, cùng một loạt những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như:

  • Cruise control
  • Chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hỗ trợ đổ đèo
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau
  • Khung xe GOA

5 lý do khiến Toyota Hilux là mẫu bán tải được săn đón dù ít option 02

Hệ thống an toàn đạt 5 sao ASEAN NCAP.

Cách âm tốt

Nhờ cấu trúc gầm xe ấn tượng, kết hợp cùng các biện pháp ngăn chặn và hấp thụ tiếng ồn hiệu quả, kèm theo việc vật liệu cách âm được bổ sung và khu vực khoang động cơ, nắp capo, cánh cửa, hốc bánh xe,...nhằm ngăn chặn những tạp âm từ bên ngoài lọt vào cabin, Hilux sở hữu khả năng vận hành tương đối yên tĩnh. Nhiều khách hàng còn đánh giá rằng còn quên mất mình đang cầm lái một chiếc bán tải.

Xem thêm: Bất ngờ về khả năng vận hành của Toyota Hilux - Ngập tràn công nghệ

Khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ và ổn định

Toyota Hilux sở hữu 2 tùy chọn động cơ, đầu tiên là phiên bản máy dầu 2.4L, 4 xi lanh thẳng hàng công suất 147 mã lực, momen xoắn 400Nm, tiếp theo đó là động cơ máy dầu 2.8L công suất 201 mã lực, momen xoắn 500 Nm.

Theo công bố từ hãng, động cơ máy dầu 2.8L turbo được bổ sung công nghệ tăng áp biến thiên mạnh hơn phiên bản tiền nhiệm, kèm theo hệ thống trợ lái thủy lực theo tốc độ biến thiên ở tất cả các phiên bản, mang tới cảm giác lái tốt hơn cho người điều khiển.

5 lý do khiến Toyota Hilux là mẫu bán tải được săn đón dù ít option 03

Di chuyển trên mọi loại địa hình.

Đi kèm khối động cơ mạnh mẽ là khoảng sáng gầm xe lớn, hệ dẫn động hai cầu với khóa vi sai, góc thoát và tới lớn, hệ thống khung gầm chắc chắn được thử nghiệm dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất giúp băng rừng vượt suối dễ dàng. Hệ thống treo được cải tiến với kết cấu treo trước độc lập tay đòn kép giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng di chuyển cũng như chở tải nặng của Hilux.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Bán tải thường là mẫu xe thô ráp và khô cứng, tuy nhiên Hilux hoàn toàn xóa bỏ định kiến này khi sở hữu không gian nội thất sang trọng đi kèm cảm giác lái linh hoạt. Ghế lái bằng nỉ với độ ngả lưng tốt, không gian để chân thoải mái.

Đi kèm đó là 3 tựa đầu và bệ tỳ tay cỡ lớn giúp khách hàng không cảm thấy mệt mỏi trong những chuyến đi xa. Các tiện nghi khác ở mức cơ bản như màn hình giải trí cảm ứng mới có kích cỡ 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, dàn âm thanh 9 loa JBL, hệ thống định vị Navigation hỗ trợ người lái,...

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cải thiện lực rướn của xe một cách đáng kể. Đây là một trong những điểm nổi bật giúp Hilux vươn lên so với đối thủ về những tiêu chí mà khách hàng vạch ra khi chọn xe.

Xem thêm: Toyota Hilux, đánh giá các điểm nổi bật mẫu xe bán tải đến từ xứ sở sương mù

Có thể thấy rằng, với việc sở hữu 5 giá trị cốt lõi: bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tính kinh tế và khả unwng thanh khoản cao,...Toyota Hilux là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nếu bạn vẫn còn đang chần chừ không biết có nên mua mẫu xe này hay không, thì sau bài viết này chắc bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });