Bạn là một người mê xe nhưng lại không biết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm ở đâu ư? Nếu câu trả lời là đúng vậy thì đừng chần chừ nữa mà hãy bắt đầu tạo ngay những nội dung đến từ người dùng thôi nào. Thông qua những nội dung này, kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của bạn sẽ được lan tỏa đến hàng triệu người mê xe khác.

Khi viết bài vãng lai, các trang web trung tâm nội dung ô tô sẽ là một lựa chọn phù hợp. Dĩ nhiên, chúng tôi dám chắc rằng bạn đã tìm kiếm khá nhiều và tìm ra vô số trang web ở nhiều nơi thu hút sự quan tâm của bạn. May mắn thay, bạn đã tìm thấy AutoFun, trang web chắc chắn đáp ứng nhu cầu của bạn vì những lý do sau:

Lưu lượng truy cập lớn với chính quyền cao

Autofun.vn có thẩm quyền miền cao và lưu lượng truy cập không phải trả tiền, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bài viết của mình sẽ được nhiều người chú ý và cũng tăng thẩm quyền và lưu lượng truy cập trang web của bạn. Khi bạn viết trên trang chúng tôi, bạn sẽ tiếp cận được đối tượng là những người đam mê xe hơi, những người luôn tìm kiếm nội dung mới và thú vị.

Fan trung thành từ 4 mạng xã hội

[Bonus] Autofun.vn đang hoạt động với ba phương tiện truyền thông xã hội chính, đó là các kênh Facebook, Instagram và YouTube. Khi bạn chọn viết trên trang của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn đến từ AutoFun trên các nền tảng khác nhau.

Bạn có thể thoải mái viết nhiều chủ đề, ví dụ như:

  • Đại lý ô tô, mua, bán và đánh giá
  • Tai nạn, bảo hiểm, an toàn khi lái xe
  • Bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc xe
  • Đồ chơi xe: Lốp, mâm, đồ cơ khí
  • Xe mới và xe cũ
  • Đa dạng các thương hiệu xe
  • Các buổi trưng bày xe, café, offline hội nhóm
  • Chăm sóc xe máy
  • Xe điện, xe hybrid, xe không phát thải
  • Xe xăng, xe dầu
  • Văn hóa xe, câu chuyện chủ xe, quan điểm sử dụng xe
  • Bổ sung: Danh sách phát nhạc, lời khuyên về cách sử dụng camera hành trình
  • Một số chủ đề khác (xin hãy gửi chủ đề để biên tập viên xác nhận)

Nếu bạn muốn viết một bài đăng của khách cho chúng tôi, vui lòng đọc qua các nguyên tắc sau trước. Một bài viết 100% nguyên gốc, được sắp xếp tốt và được tối ưu hóa SEO đi kèm với một số ý tưởng mới sẽ được ưu tiên cho độc giả của chúng tôi. Bài viết của bạn chỉ được phép đăng trên trang web AutoFun và không được đăng lại lần hai trên các nền tảng khác.

1

Chất lượng nội dung

Tất cả các bài viết phải được viết tốt mà không có bất kỳ lỗi ngữ pháp và chính tả nào. Bài viết nên được tập trung vào chủ đề cụ thể liên quan đến ô tô hoặc ngành công nghiệp ô tô với ít nhất 3 từ khóa chính.

Nhìn chung, các bài viết không được dưới 1000 từ. Thông thường, nó phụ thuộc vào đối thủ cạnh tranh trên SERP nhưng các bài viết từ 1000 đến 2000 chữ thường có kết quả tốt nhất. Bất kỳ nội dung đạo văn hoặc xuất bản trước đó đều không được chấp nhận. Vui lòng kiểm tra đạo văn trước và chia sẻ kết quả của bạn cùng với các bài viết của bạn. Hơn nữa, một nội dung độc đáo, rõ ràng, thuyết phục, nhiều thông tin và hấp dẫn, phù hợp với khách hàng và thân thiện với SEO luôn có lợi cho khán giả.

2

Đề xuất chủ đề

Ngoại trừ chất lượng nội dung, chủ đề liên quan sẽ được khán giả đam mê xe hơi quan tâm. Dưới đây là một số ví dụ về các chủ đề phù hợp:

Nếu bạn có ý tưởng nội dung nào hay hơn nhưng không nằm trong danh sách này, hãy thoải mái gửi cho chúng tôi.

  • Mẹo và hướng dẫn mua xe
  • Bảo dưỡng xe
  • Sửa xe tại nhà
  • Ý tưởng độ xe
  • Mẹo chăm sóc xe
  • Đánh giá các sản phẩm phụ trợ
3

Hình ảnh

Mỗi bài viết nên được lồng ít nhất 2 hình ảnh có liên quan chặt chẽ với nội dung. Tất cả các hình ảnh phải hợp pháp, rõ ràng, có liên quan và đặt tên cho hình ảnh với từ khóa đi kèm với bài viết của bạn.

Bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề chưa rõ ràng về nguyên tắc gửi của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn có những ý tưởng tuyệt vời và các bài viết của bạn đáp ứng tất cả các quy tắc trên, vui lòng gửi các mẹo của bạn trong Google Tài liệu với các tính năng Chỉnh sửa được bật tới Trình quản lý tiếp cận của chúng tôi qua E-mail outreachmanager@wapcar.com với dòng tiêu đề của “Gửi bài đăng của khách vãng lai: Chủ đề bài viết của bạn” cùng một lúc.

Chúng tôi luôn tìm cách hợp tác với các Công ty SEO, Thương hiệu và Người viết blog cá nhân để đóng góp các bài đăng chất lượng cao của khách.

Từ chối các bài báo đã gửi mà không cung cấp lý do.

Điều chỉnh tiêu đề bài viết khi cần thiết để giúp tối ưu hóa mức độ tương tác của người đọc đối với bài viết của bạn.

Thực hiện các chỉnh sửa cơ bản đối với bài viết, bao gồm nhưng không giới hạn ở chính tả, ngữ pháp và cấu trúc đoạn/câu nhằm mục đích cải thiện khả năng đọc.