KTM Duke 200

82,54 Triệu
Street Loại
25.47 hp Công suất tối đa
4-Stroke Số bước
Electric Bắt đầu các tùy chọn
Xem thông số kỹ thuật

Bảng giá (mẫu xe) KTM Duke 200

LoạiStreet
Công suất tối đa25.47 hp
Số bước4-Stroke
Bắt đầu các tùy chọnElectric
Bảng điều khiển dụng cụDigital
ABSYa

Ưu & Nhược điểm KTM Duke 200

Ưu điểm

Điều khiển dễ, cảm giác lái tốt, đằm và an toàn

Dễ ngồi, phù hợp với chiều cao “khiêm tốn” 1m6

Thắng ABS rất ổn định

Trọng lượng xe tương đối nhẹ , dễ dắt, di chuyển nhích đuôi

Nhược điểm

Tay côn nặng, mau mỏi tay

Nhiệt độ nóng ở két nước làm mát, hơi ống phả ra hai bên đùi

Nhiều trang thiết bị hoàn thiện chưa sắc sảo: tay lái, xinhan, mặt đồng hồ điều khiển

Đánh giá KTM Duke 200

Sơ lược

Duke 200 là chiếc mô tô có nguồn gốc từ hãng xe KTM (Áo), Duke 125 và Duke 390 (cả 3 mẫu xe này cùng sử dụng chung một thiết kế, chỉ khác nhau một chút về trọng lượng xe). Theo tên gọi, D200 có bộ máy 200 phân khối, 4 thì, 1 xi-lanh cho công suất tối đa 25 mã lực, khiến nó trở thành một trong những mẫu xe naked bike cỡ nhỏ, phù hợp với nhiều dáng người, dễ điều khiển và đi kèm nhiều tiện ích đáng giá.

KTM Duke 200 đầy mạnh mẽ, cá tính

Hãng KTM của Áo chính thức đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 9/2013, với cửa hàng đầu tiên đặt ở đường Phạm Hùng, Bình Chánh (TP HCM). Ngay lúc ra mắt, họ đã trưng bày gần như đầy đủ các mẫu xe của mình ở show room này, trong đó Duke 200 là mẫu xe nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Theo chia sẻ của KTM Việt Nam, hãng này đã bán được hơn 40 xe Duke 200 kể từ khi khai trương, một doanh số tương đối ấn tượng cho thương hiệu mới gia nhập thị trường nước ta

Giá bán khởi điểm KTM Duke 200 nằm trong khoảng 130 Triệu VNĐ (giá bán thực tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý )

Bảng thông số kĩ thuật 

Động cơ

1 xylanh, dung tích 199,5 cc

Hộp số

6 cấp

Công suất cực đại

25 hp

Hệ thống làm mát

Dung dịch

Phuộc trước

Upside Down – Hành trình 150mm

Phuộc sau

Monoshock – Hành trình 150 mm

Khoảng cách gầm xe

170mm

Chiều cao yên

Có thể tăng chỉnh từ 740 đến 800 mm

Dung tích bình xăng

11 lít

Trọng lượng khô

129,5 kg

Mức tiêu hao nhiên liệu

Khoảng 35 km/l

Ngoại thất

a) Thiết kế phía trước:

Duke 200 cùng chia sẻ thiết kế với Duke 125, do đó cả 2 xe giống y hệt nhau từ hình dáng cho tới kích thước, kể cả các trang bị tiêu chuẩn như thắng ABS, phuộc trước USD, bánh xe kích thước lớn... Cả 2 mẫu xe có khác nhau thì chỉ là 2 điểm rất nhỏ, là tem xe và biển số

Kiểu dáng thể thao là một trong những điểm mạnh của KTM 200

Đầu xe

Là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level, KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Mẫu nakedbike này chỉ dừng lại ở trang bị chống bó cứng phanh ABS.

b) Cấu hình hai bên thân xe và lốp

KTM 200 Duke mới có kích thước tổng thể 2.050 x 839 x 1.097 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.357 mm. Xe có khối lượng khô 140 kg

Lốp xe:

"Dàn chân" trước dùng giảm xóc hành trình ngược WP APEX 43 mm, bộ mâm 17 inch với cỡ lốp 110/70. Hệ thống phanh kết hợp giữa kẹp phanh 4 piston đối xứng Bybre cùng đĩa phanh 300 mm.

KTM 200 Duke 2022 trang bị mặc định hệ thống phanh ABS, hệ thống thắng này luôn làm việc miễn là xe có nổ máy (trừ khi tắt ABS bằng nút bấm trên bảng điều khiển). Khi chạy rề rề khoảng 10km/h mà bóp nhẹ thắng trước, cảm giác phuộc trước nhún liên tục và bánh trước "sật sật" rất dễ thấy. Thắng ABS của xe làm việc rất tốt, kết hợp với kích thước bánh lớn (bánh trước 110mm, bánh sau 150mm) cho cảm giác làm chủ xe rất tốt, thắng rất ăn và tự tin, không sợ lết bánh kể cả khi chạy ở 60-70km/h.

c) Đuôi xe

Ở phía sau đuôi được thiết kế thon, gọn

Nội thất

a) Bảng điều khiển :

Cụm đồng hồ tốc độ vẫn là loại đơn sắc có phần đơn giản giống 200 Duke đời cũ.

  1. Tay lái:

Tay lái hiển thị chức năng đề xe , hệ thống đèn Fa/ Cos

Bên trái là hệ thống xinhan, hệ thống tắt/ bật đèn và còi xe

Tính năng

a) Đèn chiếu sáng phía trước

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên 200 Duke  là cụm đèn góc cạnh với dãy DRL đặt đối xứng tương tự những mẫu xe khác của KTM Duke. Đáng tiếc, KTM vẫn chưa cải tiến hệ thống chiếu sáng halogen thành loại LED.

b) Thoải mái khi đi xe

Chiều cao yên vị trí người lái là 823 mm, mức chiều cao này phù hợp với người dùng từ 1,65 m trở lên. Thừa hưởng những đặc tính của dòng Duke thế hệ mới, phần khung phụ phía sau của 200 Duke 2022 thiết kế lộ ra tạo sự cứng cáp hơn cho xe.

KTM Duke 200 Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị

c)Bình xăng

So với đời cũ, thể tích bình xăng tăng từ 11 lít lên 13,5 lít.

Động cơ và hiệu suất

a) Động cơ

Xe KTM Duke 200 là một mẫu xe thuộc dòng nakedbike với phân khúc 200cc trên Duke 125 và dưới Duke 390 (3 dòng xe đều cùng thiết kế, chỉ thay đổi về trọng lượng xe).

Cấu hình động cơ vẫn được giữ nguyên, với sức mạnh đến từ loại xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 199,5 cc, DOHC và bốn van với những thay đổi về hộp số để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Công suất đầu ra là 26 mã lực tại 10.000 vòng / phút trong khi mô-men xoắn cực đại 19,5 Nm tại 8.000 vòng / phút, đi kèm với hộp số sáu cấp và hệ dẫn động xích cuối cùng.

Động cơ KTM Duke 200

b) Giảm xóc

KTM 200 Duke 2022 vẫn trang bị giảm xóc đơn phía sau đến từ thương hiệu WP APEX. 

c) Mức tiêu thụ nhiên liệu

Dù sở hữu động cơ 200 phân khối, sức mạnh 25 mã lực, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nhưng Duke 200 cũng khá tiết kiệm nhiên liệu. Con số 2,8 L/100km được ghi nhận khi chạy Duke 200 trên địa hình hỗn hợp bao gồm đường phố đông, xa lộ và một phần off-road.

d)Hệ thống tản nhiệt

Hệ thống tản nhiệt cũng được cải tiến, người lái sẽ không còn cảm thấy quá nóng khi di chuyển trên các cung đường nổi tiếng “kẹt xe” ở Việt Nam.

Giống Duke 125, Duke 200 cũng làm mát bằng dung dịch và két nước được làm mát bằng quạt tản nhiệt. Tuy nhiên, KTM đã thiết kế để quạt tản nhiệt này chỉ quay khi nước làm mát đạt nhiệt độ từ 96 độ C trở lên, tức là khi nước chỉ 92-93 độ thì quạt cũng không quay. Vì lí do đó mà chạy Duke 125 hay Duke 200 thì chúng ta sẽ thấy rất nóng ở đùi do hơi nóng bị thổi ngược lại. Đây là một điểm mà người dùng bắt buộc phải chấp nhận, vì KTM là dòng xe của châu Âu, nơi có khí hậu lạnh quanh năm nên việc xe tỏa nhiều nhiệt có khi lại mang tác dụng giữ ấm

Quạt làm mát nằm giữa két nước và lốc máy

Tổng kết

Nếu muốn có một chiếc xe mô tô nhẹ xác, dễ điều khiển và máy mạnh, bốc thì KTM Duke 200 sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất, Hiện nay, việc sở hữu xe phân khối lớn đã không còn là khó khăn nữa, chỉ còn phụ thuộc ở túi tiền của mỗi người mà thôi. Với Duke 200, nếu loại trừ những khuyết điểm ở chất lượng hoàn thiện các chi tiết không cao, thì cảm giác lái  và độ bốc của xe là những ưu điểm rất đáng kể của dòng xe này.

Các mẫu xe máy đề xuất

Mô hình xe máy KTMCập Nhật
KTM

KTM RC 200

69,048 Triệu

Xem xe máy
KTM

KTM Duke 250

103,174 Triệu

Xem xe máy
KTM

KTM RC 250

80,794 Triệu

Xem xe máy
Nóng
KTM

KTM Duke 390

158,571 Triệu

Xem xe máy
KTM

KTM RC 390

166,508 Triệu

Xem xe máy
BMW

BMW S 1000 R

421,935 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Yamaha

Yamaha NVX

52,24 - 53,5 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha Nozza Grande

45,2 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda CB300R

140 Triệu

Xem xe máy

Câu hỏi thường gặp về KTM Duke 200

Giá xe máy KTM Duke 200 2022 là bao nhiêu?

Giá lăn bánh của KTM Duke 200 2022 mới nhất tại Việt Nam là 60,31 Triệu - 60,31 Triệu, để biết tổng giá cập bến cụ thể, vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi của KTM Duke 200.

KTM Duke 200 có những mẫu xe nào?

KTM Duke 200 đã ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam: 2021 KTM Duke 200 Standard.

Đối thủ của KTM Duke 200 là gì?

Đối thủ của xe máy KTM Duke 200 là ....