Harley-Davidson Iron 883 với phong cách cực độc

Là một trong những siêu phẩm, được đặt tâm huyết và mang trên mình biết bao kỳ vọng đến từ Harley-Davidson, Iron 883 xuất hiện lần đầu vào năm 1957. Không ngừng cải thiện qua các phiên bản, mẫu mô tô này xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bất kỳ tín đồ đam mê tốc độ nào?

Sơ lược về Harley-Davidson

Harley-Davidson là một trong những thương hiệu mô tô hiếm hoi có sức sống lâu đời nhất Hoa Kỳ. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, từ những ngày đầu gia nhập thị trường năm 1903 cho tới nay, chưa bao giờ người ta thấy hãng xe đánh mất đi vị thế của mình.

Như đã đề cập, đây là một trong những cái tên hiếm hoi trên toàn cầu giữ vững được sự thịnh vượng, vĩ đại và trường tồn của mình. Trải qua biết bao thế hệ với những lần nâng cấp vòng đời, Harley-Davidson luôn là mơ ước lớn lao của những người yêu mô tô Cruiser trên toàn thế giới.

Vậy thì trong năm nay 2022, mẫu Iron 883 có gì đáng lưu tâm và theo dõi, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của Autofun Việt Nam nhé!

Kích thước vừa đủ của Harley-Davidson Iron 883

Nhìn chung, kích thước của mẫu xe này khá “khiêm tốn”, không quá đồ sộ với thông số chiều dài 2.185mm, cao 760mm, phía đuôi xe là 117mm. Theo đó, mẫu xe rất phù hợp với thể trạng chung của người Việt và gọn nhẹ để đi lại trên đường phố.

Ngoài ra, kích cỡ của hai bánh xe trước, sau lần lượt là 100/90/10 và 150/80/16 trên bộ mâm 9 cây đều được ốp kim loại ở phần đầu.

Thiết kế độc đáo của Harley-Davidson Iron 883

Không chỉ những ai mới làm quen với các dòng mô tô mà ngay cả những tín đồ đam mê chúng cũng phải cảm thấy ngạc nhiên trước thiết kế độc đáo của mẫu Harley-Davidson Iron 883.

Harley-Davidson Iron 883 có thiết kế độc đáo.

Nhìn vào phần đầu xe, không khó để nhận ra chi tiết ấn tượng nhất tới từ bộ đèn xe được thiết kế tròn cổ điển. Tuy có thiết kế đẹp mắt nhưng Harley-Davidson chỉ trang bị cho Iron 883 hệ thống đèn Halogen, mà không phải LED. Do đó, hiệu suất chiếu sáng của mẫu xe này sẽ không được đánh giá quá cao so với nhiều đối thủ. 

Đầu xe sở hữu bộ đèn pha LED tròn. 

Ngoài ra, bộ đèn xi nhan được trang bị bóng Halogen, đi cùng với hệ thống được đặt chung vị trí của tay côn/phanh. Gương chiếu hậu cũng được hãng xe Mỹ gắn ngược dưới tay lái, tạo cảm giác khá thú vị, độc đáo cho khách hàng.

Xe sở hữu màu sơn mờ mạnh mẽ. 

Chuyển sang góc nhìn từ phía thân, đây là một trong những điểm làm nên nét độc đáo của dòng xe này. Iron 883 có thể xem như là một mẫu xe đại diện cho sự mộc mạc và đơn giản của hãng xe. Yên của mẫu xe được thiết kế khá thấp, trái ngược với phần đông thiết kế của các mẫu mô tô hiện đại. 

Nhìn tổng thể, chiếc xe hiện lên hệt như một con sư tử đang ngồi để chực chờ lao vút về phía trước.

Nhìn tổng thể, chiếc xe hiện lên hệt như một con sư tử đang ngồi để chực chờ lao vút về phía trước. Khá nhiều khách hàng khi được trải nghiệm cảm thấy thích thú với phong cách này, bởi thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, yên thấp và dễ điều khiển.

Chi tiết thú vị tiếp theo nằm ở bình xăng của Iron 883. Không quá phô trương, màu mè, to lớn, thiết kế bình xăng của Iron 883 có phần vuông vức, gọn gàng, mà lại tương đối hài hòa với tổng thể chiếc xe. Bình xăng có dung tích đạt 12.5 lít, đủ để giúp khách hàng trải nghiệm trên mọi cung đường xa gần. 

Bình xăng có dung tích đạt 12.5 lít.

Lướt xuống phần đuôi xe, bộ ống xả của Iron 883 nổi bật khi đều được Harley-Davidson phủ đen nhám nhằm cực kì trẻ trung và thời thượng. Tuy nhiên, cụm đèn hậu thì chỉ thuộc dạng cơ bản, không có gì quá nổi bật. 

Bộ ống xả của Iron 883 nổi bật khi đều được Harley-Davidson phủ đen nhám nhằm cực kì trẻ trung và thời thượng.

Động cơ Harley-Davidson Iron 883 mang phong cách của hãng xe Mỹ

Toàn bộ sức mạnh của mẫu mô tô Harley-Davidson Iron 883 tới từ động cơ Evolution™ 883cc, 4-Stroke, DOHC. Theo như nhà sản xuất, động cơ Evolution™ 883cc lót cao su mạnh mẽ của Iron 883 có khả năng chạy mượt mà hàng nghìn dặm, giúp khách hàng thoải mái hơn khi di chuyển. 

Ngoài ra, khả năng vận hành êm ái cũng là thế mạnh của mẫu mô tô khi di chuyển trong các khu dân cư.

Là một mẫu xe độc - lạ - đẳng cấp, không nghi ngờ gì về độ phủ của chiếc Harley-Davidson Iron 883. Chiếc xe là một sự lựa chọn hợp lý cho những người mới bắt đầu chơi xe của hãng. 

Đặc biệt, với những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe không quá nhanh, mang đậm chất bụi bặm, phong trần thì dòng Sportster là Iron 883 chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, thỏa mãn được sự mong mỏi đó từ phía họ. 

Xem thêm: Những thắc mắc về dòng Harley-Davidson Iron 883

Theo dõi xã hội của chúng tôi:

So Sánh Xe Máy

Tin mới nhất

Những mẫu xe hứa hẹn sẽ sớm hiện diện tại Việt Nam sau khi trình làng Đông Nam Á

Thị trường xe máy Đông Nam Á vừa chứng kiến sự ra mắt của một loạt các mẫu xe máy mới, trong đó có những phiên bản có số lượng sản xuất giới hạn. Các hãng xe máy nổi tiếng đã trình làng những sản phẩm độc đáo tại thị trường này, và dự kiến nhiều mẫu xe sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng khám phá những chiếc xe máy đầy hứa hẹn này và những tương lai tiềm năng mà chúng mang lại tại thị trường Việt Nam. Honda Monkey Custom Bản Đặc Biệt Với những người yêu mến dòng xe "xế khỉ," sự xuất hiện của Ho

Tay đua mô tô người Việt đầu tiên tại giải đua việt dã xuyên châu Á (AXCR) 2023

Asia Cross Country Rally (viết tắt là AXCR hoặc còn gọi là Asian Rally) là một cuộc thi đua xe việt dã qua châu Á được tổ chức hàng năm, khởi đầu tại Thái Lan và dọc theo các quốc gia khác. Mỗi năm, hành trình của giải đua được thiết kế độc đáo để đảm bảo sự thách thức và đa dạng. Từ năm 1996 đến năm 2019, giải đua việt dã châu Á đã đi qua nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Lào, Việt Nam, Campuchia và Myanma. AXCR là một sự kiện được chứng nhận bởi Liê

Xanh SM ra mắt dịch vụ vận chuyển bằng xe xanh hai bánh tại Hà Nội

Từ 14h ngày 14/8/2023, dịch vụ vận chuyển Xanh SM Bike chính thức đi vào hoạt động tại địa bàn đầu tiên là Hà Nội. Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM, ra mắt chỉ sau 4 tháng triển khai Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury, tạo ra bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức di chuyển xanh và thân thiện với môi trường tại Việt Nam. Ở giiai đoạn đầu, dịch vụ sẽ sử dụng đồng bộ dòng xe máy điện VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan đặc trưng của Xanh SM. Tro

Gợi ý những mẫu xe tân hoài cổ có dáng vẻ dễ "gây thương nhớ" tại Việt Nam

"Xe tân hoài cổ" là một chiếc xe có thiết kế hiện đại nhưng vẫn lấy cảm hứng từ kiểu dáng cổ điển, là một sản phẩm ứng dựng công nghệ mới nhưng mang trong mình vẻ đẹp và phong cách cổ điển. Cụm từ "tân hoài cổ" thường được sử dụng để tạo sự thú vị và hấp dẫn bằng cách kết hợp giữa sự phá cách và sáng tạo với sự gợi nhớ về quá khứ và sự kính trọng về mặt truyền thống. Trong những năm gần đây, thị trường xe mô tô tân hoài cổ tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể, đem lại nhiều cơ hội và

Ra mắt mẫu xe điện Yadea Orla lấy cảm hứng từ World Cup nữ 2023

Yadea, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho Giải World Cup nữ 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã quyết định thể hiện sự cam kết của mình trong việc thúc đẩy thương hiệu và thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao bằng cách cung cấp các sản phẩm xe máy điện và xe đạp điện cao cấp. Hãng đã giới thiệu hai mẫu xe mới, Yadea Orla và Yadea Voltguard, tại một sự kiện tổ chức tại nhà máy ở Bắc Giang vào ngày 10/8. Yadea Orla, phiên bản World Cup nữ 2023, là một biểu tượng của sự kiện b

Dòng xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Honda

Honda Vario 150

39,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda Air Blade

41,99 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda Genio

28,476 - 29,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha YZF R15

57,27 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda PCX160

48,952 - 54,667 Triệu

Xem xe máy
BMW

BMW S 1000 R

421,935 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Yamaha

Yamaha NVX

52,24 - 53,5 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha Nozza Grande

45,2 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda CB300R

140 Triệu

Xem xe máy