7 mẫu mô tô phiên bản giới hạn Harley-Davidson 2023 trình làng mừng kỷ niệm 120 năm thành lập

Vừa qua, hãng xe Harley Davidson đã khiến công chúng 'mãn nhãn' với màn trình làng của 7 mẫu mô tô phiên bản giới hạn nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập hãng.

Harley Davidson trình làng 7 mẫu mô tô phiên bản giới hạn nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập hãng.

Cho đến nay, hãng xe Harley Davidson đã không ngừng chế tạo các mẫu mô tô trong suốt 120 năm. 120 năm không phải là con số nhỏ nhưng không phải quá hiếm hoi trong ngành sản xuất xe trên Thế giới. Song, không chỉ lâu đời, Harley Davidson còn được mệnh danh là 'tượng đài' có chỗ đứng vô cùng vững chắc và vẫn có ảnh hưởng to lớn đối với thị trường mô tô Thế giới.

Cụ thể, Harley Davidson là hãng sản xuất mô tô lâu đời nhất của Mỹ được thành lập từ năm 1903. Trước đó năm 1901, 2 nhà sáng lập hãng là William S. Harley và Arthur Davidson đã chế tạo và lắp ráp thành công chiếc xe đạp điện đầu tiên - tiền thân của các mẫu mô tô hiện nay của hãng.

2 nhà sáng lập hãng là William S. Harley và Arthur Davidson.

Việc nghiên cứu và chế tạo vẫn được duy trì cho đến năm 1905, 2 nhà sáng lập cho ra được mẫu xe thứ 2 với khố động cơ có dung tích 405cc. Đây cũng là mẫu xe đánh dấu mốc quan trọng khi trở thành mẫu xe hoàn chỉnh đầu tiên mang tên hãng. Kể từ đó, trong suốt thời gian hình thành và phát triển đầy 'chông gai' của mình, đến nay hãng xe vẫn giữ được vị trí 'sáng giá'' của mình trong lòng người tiêu dùng.

Chiếc xe có động cơ 405 cc sản xuất năm 1905.

Vì vậy, mới đây hãng xe đã chơi lớn khi nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập hãng đã trình làng công chúng 7 mẫu mô tô phiên bản giới hạn. Bao gồm: Ultra Limited Anniversary, Tri-Glide Anniversary, Street Glide Special Anniversary, Fat Boy 114 Anniversary, Heritage Classic Anniversary, Road Glide Special Anniversary, CVO Road Glide Limited Anniversary.

Phiên bản Ultra Limited Anniversary.

Phiên bản Tri-Glide Anniversary 2023.

Phiên bản Street Glide Special Anniversary 2023.

Phiên bản Fat Boy 114 Anniversary 2023.

Phiên bản Heritage Classic Anniversary 2023.

Phiên bản Road Glide Special Anniversary 2023.

Phiên bản CVO Road Glide Limited Anniversary 2023.

Thực tế, những năm gần đây các mẫu mô tô phiên bản giới hạn của Harley Davidson đã trở nên quen thuộc. Trước đó, hãng đã từng có những mẫu xe giới hạn kỷ niệm thành lập khác, theo 'quy luật' cứ 5 năm lại có một phiên bản giới hạn đánh dấu ngày thành lập hãng và bắt đầu từ phiên bản sản xuất năm 1954.

Các mẫu xe đều có màu sơn Đỏ đặc trưng của hãng xe với các chi tiết biểu tượng cho phiên bản giới hạn kỷ niệm 120 năm và chi tiết nhận diện riêng. Huy hiệu có cụm từ '120th Anniversary' được in vàng nổi bật trên bình căng. Đặc biệt 7 mẫu mô tô giới hạn này có yên sử dụng chất liệu mới; trên cụm đồng hồ kỹ thuật có đnáh số, khắc laze. Xe còn được trang bị hệ thống truyền động và bộ lọc không khí được sơn với màu đỏ mờ.

Riêng phiên bản CVO Road Glide Limited Anniversary 2023 được nhấn nhá bởi hình Đại Bàng lớn ở mặt bên của đầu xe. Ngoài màu đỏ đặc trưng xe còn mix với màu Đen Anniversary, với các tấm Heirloom Red viền vàng được làm thủ công.

Được biết, 7 mẫu xe đều được sản xuất với số lượng rất hạn chế trên toàn cầu. Cụ thể,

  • Phiên bản CVO Road Glide Limited Anniversary 2023 được bán ra với 1.500 chiếc với giá bán 51.999 USD/ chiếc.
  • Phiên bản Fat Boy 114 Anniversary 2023 là phên bản tiêu chuẩn với 2 tone màu với 3.000 chiếc được sản xuất và giá bán lẻ là 21.699 USD/ chiếc.
  • Heritage Classic 114 Anniversary 2023, giới hạn ở 1.700 chiếc và có giá 22.699 USD/ chiếc.
  • Phiên bản Street Glide Special Anniversary 2023 và Road Glide Special Anniversary 2023 sẽ được ra với chỉ 1.600 cùng giá bán lẻ 30.899 USD/ chiếc.
  • Phiên bản Ultra Limited Anniversary 2023, sẽ được sản xuất với số lượng 1.300 chiếc và có giá 32.799 USD/ chiếc.
  • Phiên bản Tri Glide Ultra Anniversary 2023 sẽ có số lượng được sản xuất hạn chế nhấtvới chỉ 1.100 chiếc được sản xuất và giá bán lẻ đề xuất là 41.299 USD/ chiếc.

Dự kiến, những chiếc lô 7 mẫu mô tô kỷ niệm đầu tiên sẽ sớm có mặt tại các đại lý trên toàn cầu.

Xem thêm: Mẫu siêu mô tô KTM Brabus 1300 R có giá từ 2,2 tỷ đồng – Không dành cho số đông

Theo dõi xã hội của chúng tôi:
L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!...

Tin mới nhất

Những mẫu xe hứa hẹn sẽ sớm hiện diện tại Việt Nam sau khi trình làng Đông Nam Á

Thị trường xe máy Đông Nam Á vừa chứng kiến sự ra mắt của một loạt các mẫu xe máy mới, trong đó có những phiên bản có số lượng sản xuất giới hạn. Các hãng xe máy nổi tiếng đã trình làng những sản phẩm độc đáo tại thị trường này, và dự kiến nhiều mẫu xe sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng khám phá những chiếc xe máy đầy hứa hẹn này và những tương lai tiềm năng mà chúng mang lại tại thị trường Việt Nam. Honda Monkey Custom Bản Đặc Biệt Với những người yêu mến dòng xe "xế khỉ," sự xuất hiện của Ho

Tay đua mô tô người Việt đầu tiên tại giải đua việt dã xuyên châu Á (AXCR) 2023

Asia Cross Country Rally (viết tắt là AXCR hoặc còn gọi là Asian Rally) là một cuộc thi đua xe việt dã qua châu Á được tổ chức hàng năm, khởi đầu tại Thái Lan và dọc theo các quốc gia khác. Mỗi năm, hành trình của giải đua được thiết kế độc đáo để đảm bảo sự thách thức và đa dạng. Từ năm 1996 đến năm 2019, giải đua việt dã châu Á đã đi qua nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Lào, Việt Nam, Campuchia và Myanma. AXCR là một sự kiện được chứng nhận bởi Liê

Xanh SM ra mắt dịch vụ vận chuyển bằng xe xanh hai bánh tại Hà Nội

Từ 14h ngày 14/8/2023, dịch vụ vận chuyển Xanh SM Bike chính thức đi vào hoạt động tại địa bàn đầu tiên là Hà Nội. Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM, ra mắt chỉ sau 4 tháng triển khai Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury, tạo ra bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức di chuyển xanh và thân thiện với môi trường tại Việt Nam. Ở giiai đoạn đầu, dịch vụ sẽ sử dụng đồng bộ dòng xe máy điện VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan đặc trưng của Xanh SM. Tro

Gợi ý những mẫu xe tân hoài cổ có dáng vẻ dễ "gây thương nhớ" tại Việt Nam

"Xe tân hoài cổ" là một chiếc xe có thiết kế hiện đại nhưng vẫn lấy cảm hứng từ kiểu dáng cổ điển, là một sản phẩm ứng dựng công nghệ mới nhưng mang trong mình vẻ đẹp và phong cách cổ điển. Cụm từ "tân hoài cổ" thường được sử dụng để tạo sự thú vị và hấp dẫn bằng cách kết hợp giữa sự phá cách và sáng tạo với sự gợi nhớ về quá khứ và sự kính trọng về mặt truyền thống. Trong những năm gần đây, thị trường xe mô tô tân hoài cổ tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể, đem lại nhiều cơ hội và

Ra mắt mẫu xe điện Yadea Orla lấy cảm hứng từ World Cup nữ 2023

Yadea, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho Giải World Cup nữ 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã quyết định thể hiện sự cam kết của mình trong việc thúc đẩy thương hiệu và thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao bằng cách cung cấp các sản phẩm xe máy điện và xe đạp điện cao cấp. Hãng đã giới thiệu hai mẫu xe mới, Yadea Orla và Yadea Voltguard, tại một sự kiện tổ chức tại nhà máy ở Bắc Giang vào ngày 10/8. Yadea Orla, phiên bản World Cup nữ 2023, là một biểu tượng của sự kiện b

Dòng xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Honda

Honda Vario 150

39,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda Air Blade

41,99 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda Genio

28,476 - 29,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha YZF R15

57,27 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda PCX160

48,952 - 54,667 Triệu

Xem xe máy
BMW

BMW S 1000 R

421,935 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Yamaha

Yamaha NVX

52,24 - 53,5 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha Nozza Grande

45,2 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda CB300R

140 Triệu

Xem xe máy