Thông số kĩ thuật của Honda Blade 2022

Honda Blade 110 được ra đời năm 2014, trải qua hành trình dài 8 năm, mẫu xe này trở thành dòng xe số phổ thông được nhiều người yêu thích. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn là điểm nhấn của dòng xe này so với những chiếc xe số khác cùng phân khúc. Mẫu xe quốc dân này phù hợp với những người thu nhập trung bình.

Tổng quan chung về Honda Blade 110

Được Honda Việt Nam cho ra mắt vào tháng 10 năm 2014, Honda Blade 110 là mẫu xe số thuộc phân khúc bình dân. Xe sở hữu các đặc tính nổi bật như nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao nên không kén chọn người dùng. Xe được nhiều người đánh giá là vừa tầm, mang những nét phá cách và cực kì thu hút 

Honda Blade 110 mới nhất được cải tiến nhiều ở thiết kế mặt đồng hồ và tem xe thể thao.

Honda Blade được thiết kế trẻ trung. 

Thông số của Honda Blade 110 2022

Thông số kỹ thuật 

Bảng thông số kỹ thuật Blade 110
Cân nặng Bản tiêu chuẩn: 98kg
Bản thể thao: 99kg
Dài x rộng x cao 1.920 x 702 x 1.075 mm
Độ cao yên 769 mm
Khoảng sáng gầm xe 141 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.217 mm
Bánh trước 70/90 -17 M/C 38P
Bánh sau 80/90 – 17 M/C 50P
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Động cơ
Loại động cơ Xăng, 4 kỳ, xi lanh đơn
Hệ thống làm mát Không khí
Đường kính x hành trình piston 50 x 55,6 mm
Dung tích xi lanh 109,1 cm3
Tỷ số nén 9,0:1
Công suất tối đa 6,18 kW/ 7.500 vòng/phút
Momen cực đại 8,65 Nm/ 5.500 vòng/phút
Dung tích bình xăng 3,7 lít
Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85l/ 100km
Dung tích nhớt máy 0,8 lít sau khi thay nhớt
1,0 lít sau khi rã máy
Hộp số Cơ khí, 4 số tròn
Hệ thống điện
Hệ thống khởi động Đạp chân/ Điện

Mức giá của xe Honda Blade 2022

Gần 8 năm kể từ ngày ra mắt 10/2014 đến nay, mẫu xe Honda Blade 110 vẫn luôn là một trong những lựa chọn xe số được người dùng yêu thích nhờ thiết kế thông minh, nhỏ gọn, thân thiện nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với nhiều thị hiếu của  khách hàng.
Honda Blade 110 sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn truyền thống giống các dòng xe số Honda hiện nay, Honda Blade 110 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thể thao đầy cá tính. Honda Blade còn có mức giá bán lý tưởng nên đã được nhiều người dân Việt Nam yêu thích qua đó sớm góp mặt trong danh sách những mẫu xe số quốc dân có mức bán ra nhiều nhất hiện nay: 

Cụ thể, Honda  Blade 110 2022 được bán ra thị trường với mức giá như sau: 

  • Phiên bản Honda Balde thể thao, phanh đĩa, vành đúc có 3 màu sắc gồm: Đen xanh xám, Đen đỏ xám và Đen xám. Phiên bản này có giá bản khoảng 21,2 triệu đồng.
  • Phiên bản Honda Blade tiêu chuẩn sử dụng phanh cơ, vành nan hoa có 2 màu gồm: Đen và Đỏ đen. Giá bán của phiên bản này rơi vào khoảng 18,8 triệu đồng.
  • Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng phanh đĩa, vành nan hoa có một màu đen duy nhất. Giá bán khoảng 19,8 triệu đồng.

Lưu ý: Giá bán trên là giá đề xuất của Honda, chưa bao gồm các chi phí khác để xe lăn bánh. Giá có thể thay đổi tùy vào từng khu vực và thời điểm của thị trường.

Honda Blade 2022 mới. 

Bên cạnh những thay đổi về tùy chọn màu và tem xe mới thể thao hơn, Honda Blade 110 2022 vẫn giữ thiết kế cũ và các trang bị khác hoàn toàn giống với phiên bản bản trước đó. 

Xe vẫn mang trên mình thiết kế xe số phổ thông nhỏ gọn, an toàn và dễ sử dụng. Các trang bị tiêu chuẩn của xe khá cơ bản với đèn halogen, vành nan, đồng hồ cơ kết hợp với ổ khóa từ 4 trong 1 có khả năng chống mất cắp, và bảo vệ xe an toàn tới mức tối đa. 

 Khám phá ưu và nhược điểm của Honda Blade 2022 

Ưu điểm

  • Với mức giá dao động 18,8  - 21,2 triệu đồng  tùy theo phiên bản, một mức giá khá hợp lý với sinh viên và người làm văn phòng, hay là những công nhân có thu nhập thấp đều có thể sử hữu xe. 

  • Thiết kế xe mới của xe khá thanh thoát và sắc nét với kiểu dáng thon gọn, liền khối cùng những đường nét tinh tế nổi bật hai bên hông xe vô cùng  phong cách, thể thao mạnh mẽ và tinh tế 

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Blade rơi vào khoảng 1,9l/100km đây là mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng hợp lý đối với phân khúc xe số phổ thông ở Việt Nam hiện nay. 

  • Honda Blade vận hành tốt, sang số dễ cảm giác rất mượt, cảm giác lái nhẹ nhàng. Động cơ được thiết kế mang tính khí động học cao mức trọng lượng nhẹ giúp dễ  di chuyển khi cần, những người có ngoại hình khiêm tốn đều có thể yên tâm khi sử dụng chiếc xe này. 

Nhược điểm

  • Ở tầm ga đầu xe chạy rất êm và bốc nhưng một lúc sau đó xe bị gằn máy do sớm đạt ngưỡng tua máy cực đại. Nguyên nhân này là do tiếng ống xả được thay đổi không nổ đều đặn bởi hệ cấp nhiên liệu cho buồng đốt mà ở dạng chế hòa khí.

  • Khi vào số xe phát ra tiếng kêu hơi to, không được êm ái, mềm mại khi điều khiển khi vào số khách hàng có cảm giác xót xe 

  • Ổ khóa mở cốp nằm ở cuối thân đuôi xe vô cùng bất tiện. Khi điều khiển xe Honda Blade 110 chạy với tốc độ cao vượt ngưỡng 65km/h bị rung lắc điều này xảy ra như một hiện tượng tự nhiên của xe do trọng lượng xe nhẹ.

Theo đánh giá khách quan từ nhiều khách hàng đã sử dụng, xe Honda Blade 110 có giá thành phừ hợp, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Xe vận hành tốt, sang số dễ dàng và cảm giác lái nhẹ chính là điểm nổi bật nhất mà khách hàng đặc biệt chú ý tới. 

Ngoài ra mới mức tiêu hao nhiên liệu đo được khoảng 1,9 lít xăng/ 100km, đây là mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý trong phân khúc xe số phổ thông. Do đó, Honda Blade 110 được mệnh danh là dòng xe  phù hợp với đối tượng sinh viên và người dân Việt Nam có mức sống trung bình đều có thể mua được. 

Xem thêm: Honda Blade 110, mẫu xe số nhỏ gọn mang phong cách thể thao

 

Theo dõi xã hội của chúng tôi:

So Sánh Xe Máy

Tin mới nhất

Những mẫu xe hứa hẹn sẽ sớm hiện diện tại Việt Nam sau khi trình làng Đông Nam Á

Thị trường xe máy Đông Nam Á vừa chứng kiến sự ra mắt của một loạt các mẫu xe máy mới, trong đó có những phiên bản có số lượng sản xuất giới hạn. Các hãng xe máy nổi tiếng đã trình làng những sản phẩm độc đáo tại thị trường này, và dự kiến nhiều mẫu xe sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng khám phá những chiếc xe máy đầy hứa hẹn này và những tương lai tiềm năng mà chúng mang lại tại thị trường Việt Nam. Honda Monkey Custom Bản Đặc Biệt Với những người yêu mến dòng xe "xế khỉ," sự xuất hiện của Ho

Tay đua mô tô người Việt đầu tiên tại giải đua việt dã xuyên châu Á (AXCR) 2023

Asia Cross Country Rally (viết tắt là AXCR hoặc còn gọi là Asian Rally) là một cuộc thi đua xe việt dã qua châu Á được tổ chức hàng năm, khởi đầu tại Thái Lan và dọc theo các quốc gia khác. Mỗi năm, hành trình của giải đua được thiết kế độc đáo để đảm bảo sự thách thức và đa dạng. Từ năm 1996 đến năm 2019, giải đua việt dã châu Á đã đi qua nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Lào, Việt Nam, Campuchia và Myanma. AXCR là một sự kiện được chứng nhận bởi Liê

Xanh SM ra mắt dịch vụ vận chuyển bằng xe xanh hai bánh tại Hà Nội

Từ 14h ngày 14/8/2023, dịch vụ vận chuyển Xanh SM Bike chính thức đi vào hoạt động tại địa bàn đầu tiên là Hà Nội. Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM, ra mắt chỉ sau 4 tháng triển khai Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury, tạo ra bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức di chuyển xanh và thân thiện với môi trường tại Việt Nam. Ở giiai đoạn đầu, dịch vụ sẽ sử dụng đồng bộ dòng xe máy điện VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan đặc trưng của Xanh SM. Tro

Gợi ý những mẫu xe tân hoài cổ có dáng vẻ dễ "gây thương nhớ" tại Việt Nam

"Xe tân hoài cổ" là một chiếc xe có thiết kế hiện đại nhưng vẫn lấy cảm hứng từ kiểu dáng cổ điển, là một sản phẩm ứng dựng công nghệ mới nhưng mang trong mình vẻ đẹp và phong cách cổ điển. Cụm từ "tân hoài cổ" thường được sử dụng để tạo sự thú vị và hấp dẫn bằng cách kết hợp giữa sự phá cách và sáng tạo với sự gợi nhớ về quá khứ và sự kính trọng về mặt truyền thống. Trong những năm gần đây, thị trường xe mô tô tân hoài cổ tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể, đem lại nhiều cơ hội và

Ra mắt mẫu xe điện Yadea Orla lấy cảm hứng từ World Cup nữ 2023

Yadea, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho Giải World Cup nữ 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã quyết định thể hiện sự cam kết của mình trong việc thúc đẩy thương hiệu và thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao bằng cách cung cấp các sản phẩm xe máy điện và xe đạp điện cao cấp. Hãng đã giới thiệu hai mẫu xe mới, Yadea Orla và Yadea Voltguard, tại một sự kiện tổ chức tại nhà máy ở Bắc Giang vào ngày 10/8. Yadea Orla, phiên bản World Cup nữ 2023, là một biểu tượng của sự kiện b

Dòng xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Honda

Honda Vario 150

39,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda Air Blade

41,99 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda Genio

28,476 - 29,238 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha YZF R15

57,27 Triệu

Xem xe máy
Honda

Honda PCX160

48,952 - 54,667 Triệu

Xem xe máy
BMW

BMW S 1000 R

421,935 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Yamaha

Yamaha NVX

52,24 - 53,5 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda MSX 125

Đang cập nhật

Xem xe máy
Yamaha

Yamaha Nozza Grande

45,2 Triệu

Xem xe máy
Nóng
Honda

Honda CB300R

140 Triệu

Xem xe máy