Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM

Nằm trong chuỗi sự kiện trải nghiệm VF 8 tại các tỉnh, thành lớn trên toàn quốc, trong 3 ngày vừa qua, khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh đã có cơ hội trải nghiệm tận tay mẫu SUV điện hạng D VinFast VF 8. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng. 

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM.

Sau lần đầu tiên tổ chức lái thử vào tháng 7, hãng xe VinFast đã tiếp tục triển khai các chương trình lái thử xe ở TP.HCM vào dịp cuối tuần. Sự kiện lái thử lần này vừa được tổ chức trong 3 ngày (từ 28 - 30/10) tại  Paragon Tower, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm ngay gần Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, TP.HCM), nơi cũng vừa diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show 2022.

Hầu hết khách tham quan đều lựa chọn lái thử chiếc xe VinFast VF8.

Trong sự kiện trải nghiệm lần này VinFast mang đến 6 xe VinFast VF 8 và rất nhiều xe VF e34. Sự đa dạng về số lượng xe cũng phần nào giúp các khách hàng tham quan giảm bớt thời gian chờ đợi hơn. 
Đến với sự kiện lái thử xe điện tại TP. Hồ Chí Minh lần này, các khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo đậm chất tương lai, được tận tay điều khiển, trải nghiệm những tính năng thông minh của hai mẫu eSUV VinFast VF e34 và VF 8,…mà còn có thể giao lưu kết nối, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và mối quan tâm về xe điện.

Tương tự như những sự kiện lái thử xe khác, buổi lái thử xe lần này của hãng xe VinFast đã thu hút khá đông người tham gia đăng ký lái thử. Được biết, trong ngày lái thử đầu tiên, có khoảng 300 lượt khách chạy thử, hầu hết đều lựa chọn thử chiếc xe VinFast VF8.

VinFast VF 8 được đánh giá cao khi có phom dáng hiện đại với nhiều điểm nhấn mềm mại. 

VinFast VF8 là mẫu SUV thuần điện có mức giá được đánh giá ở mức khá phải chăng, khởi điểm chỉ quanh 1 tỷ đồng. Rất nhiều người lần đầu cầm lái VF8 đều phải ngạc nhiên về sức mạnh của mẫu xe này khi vừa thể hiện sự mạnh mẽ vừa có được sự êm ái.

Với độ hoàn thiện cao, chăm chút tới từng chi tiết ngoại thất, mẫu xe VinFast VF 8 được đánh giá cao khi có phom dáng hiện đại với nhiều điểm nhấn mềm mại. Đi cùng với đó là hàng loạt tiện ích hữu dụng như ghế tích hợp chức năng sưởi, vô lăng có chỉnh điện, màn hình trung tâm tối giản, hiện đại.

VF8 cũng được đánh giá cao là cho cảm giác lái êm và cách âm tốt.

Đặc biệt, khả năng vận hành thực tế của VinFast VF 8 là điều khiến nhiều người ấn tượng. Xe mang đến khả năng tăng tốc ‘dính lưng’, vào cua mượt mà. Ở những sự kiện lái thử trước đây, mẫu xe này cũng được đánh giá cao là cho cảm giác lái êm và cách âm tốt. 

VinFast VF 8 hiện có hai tuỳ chọn phiên bản là Eco và Plus.

Chưa dừng li ở đó, điểm thú vị khi trải nghiệm lái thử xe điện VinFast VF 8 còn ở các tính năng thông minh, giải trí hiện đại. Cùng với đó là sự tương tác Trợ lý ảo, nội thất hiện đại và tính sang trọng.

Tại sự kiện lái thử xe ô tô điện VF 8 được VinFast tổ chức tại TP.HCM lần này, nhiều khách hàng đồng tình với nhận xét đây là mẫu xe điện đáng mua nhất trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng hiện nay. Bởi những công nghệ, tính năng trang bị trên xe và cả chất lượng vận hành tương đương với những mẫu xe có giá cao hơn gấp nhiều lần.

Tại Việt Nam, VinFast VF 8 hiện có hai tuỳ chọn phiên bản là Eco và Plus. Đi kèm giá bán lần lượt 1,109 tỷ và 1,289 tỷ đồng (bao gồm VAT). Giá bán này chưa bao gồm chi phí sở hữu pin, ngoài ra người dùng có thể chọn gói thuê pin theo nhu cầu sử dụng. 

Tầm hoạt động của VinFast VF 8 sau mỗi khi sạc đầy từ 460 – 510 km.

Theo công bố, tầm hoạt động của VinFast VF 8 sau mỗi khi sạc đầy từ 460 – 510 km. Tại Việt Nam, xe điện hiện đang hưởng các ưu đãi như thuế TTĐB 3% với xe dưới 9 chỗ, lệ phí trước bạ 0% cũng được xem là ưu thế lớn đối với VF8.

Nhìn chung, phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng qua chuỗi hoạt động lái thử VF 8 trong thời gian qua được xem là bước tiến của VinFast trong việc đưa mẫu xe điện thông minh đến với đông đảo các khách hàng. Mẫu ô tô điện mang thương hiệu Việt được nhiều người dùng tin tưởng sẽ có thể chinh phục khách hàng bằng những ưu thế vượt trội từ chất lượng, trải nghiệm an toàn, tính thông minh, cho tới giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Đông đảo khách hàng tới tham quan và đăng ký lái thử VF8.

Trước sự kiện lái thử lần này, VinFast VF 8 cũng đã được tổ chức lái thử tại TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình ‘Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai’ vào hồi cuối tháng 7/2022. Ở đợt lái thử đó, VinFast đã thu hút hàng nghìn người tới đăng ký lái thử và trải nghiệm.

Xem thêm: So sánh 2 bản VinFast VF 8 Eco và VinFast VF 8 Plus - Chênh giá bán có gì khác biệt?

Theo dõi xã hội của chúng tôi:
An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia...

Video liên quan

Lái thử và trải nghiệm Vinfast VF 8

Tin mới nhất

Những ứng dụng khác không ngờ tới của tay nắm cửa xe ô tô

Tay nắm cửa xe ô tô - một chi tiết nhỏ gắn liền với mỗi chiếc xe - thường được coi là một phần không quan trọng trong thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tay nắm cửa có những ứng dụng vượt xa khỏi việc mở và đóng cửa. Dưới đây là một số ứng dụng không ngờ tới của tay nắm cửa xe ô tô mà bạn có thể chưa nghĩ đến 1. Bảo vệ an toàn Khi bạn đậu xe, việc để tay nắm cửa trong tư thế "khóa" có thể làm giảm nguy cơ bị xe khác va chạm vào cửa xe của bạn. Điều này giúp bảo vệ bề mặt xe và tránh h

Chiếc xe điện gây ấn tượng với khả năng sạc nhanh từ hai cổng cùng lúc

Denza N7 là một mẫu ô tô điện thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng BYD, đặc biệt nổi bật với tính năng độc đáo là có thể sạc nhanh đồng thời từ hai cổng sạc. Thương hiệu Denza là kết quả của sự hợp tác giữa hãng xe Trung Quốc BYD và Mercedes, trong đó BYD nắm giữ 90% cổ phần và 10% còn lại thuộc về Mercedes. Mẫu xe Denza N7 được định vị trong phân khúc crossover điện cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nio ES6 và Li L7. Trong khi các hãng xe thường tập trung vào thời gian và mức độ

Continental GT giới thiệu mẫu Sedan hạng sang - món quà kỷ niệm chặng đường 20 năm

Trong khuôn khổ tuần lễ xe hơi Monterey tại Mỹ, Bentley đã trình làng phiên bản đặc biệt của dòng xe hạng sang, Continental GT Speed, để kỷ niệm 20 năm thành công và sự ra đời của Continental GT vào năm 2003. Đây là một phiên bản đặc biệt với đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp độc đáo trong thế giới xe hơi. Thiết kế ngoại thất Continental GT Speed phiên bản đặc biệt này đã lấy cảm hứng từ mẫu xe Continental GT đầu tiên được sản xuất, với sự thú vị của màu sơn xanh Cypress nổi

Cuộc đua xe điện 2023 không ngừng "tỏa nhiệt" với loạt xe mới sắp gia nhập thị trường Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam đang chào đón một đợt sóng mới với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện đỉnh cao từ các hãng ô tô nổi tiếng trên toàn cầu. Trải dài từ bây giờ cho đến cuối năm 2023, thị trường ô tô tại Việt Nam được dự đoán sẽ chứng kiến sự ra mắt của một loạt các mẫu xe điện mới, phủ sóng từ phân khúc xe phổ thông đến xe hạng sang. Mặc dù hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam còn đang phát triển và gặp nhiều thách thức, nhưng không có điều này làm cho thị trường ô tô Việt Nam bước chân lùi lạ

Dầu nhớt loãng hay đặc sẽ tốt hơn cho ô tô?

Dầu nhớt loãng thường giúp bôi trơn các chi tiết tốt hơn, song không phải loại xe nào cũng dùng được dầu nhớt này. Do đó, người dùng cần tìm hiểu kỹ loại dầu nhớt phù hợp với xe để đảm bảo vận hành tối ưu nhất. Dầu nhớt bôi trơn có vai trò khá lớn đến hoạt động của động cơ và trải nghiệm lái. Trên thực tế, rất nhiều người dùng băn khoăn liệu dầu nhớt đặc hay loãng sẽ tốt hơn? Loại nào sẽ giúp xe chạy khoẻ, bốc hơn? Cùng Autofun tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây. Tiêu chí lựa chọn dầu nhớt cho xe T

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe

So Sánh Xe Ô Tô

VinFast VF 8
Xem ngay