window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200

Jackchan · Sep 10, 2022 10:00 AM

Hãng xe Áo đã tung ra thị trường Ấn Độ mẫu KTM Duke 200 vào đầu năm với điểm đặc biệt nhất chính là ngoại hình được thiết kế mới. Theo đó, mẫu xe mới sử dụng thiết kế Nakedbike đẹp mắt và hiếu chiến tương tự như người đàn anh KTM Duke 390 đã và đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ hiện có trên KTM 200.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 01

Hình ảnh KTM Duke 200 mới nhất.

Những đặc điểm công nghệ trên xe KTM Duke 200

Hệ thống đèn và đồng hồ

Công nghệ thiết kế xe dù cho được cập nhật hoàn toàn mới và sử dụng đầu đèn LED định vị nhưng đèn pha chính của KTM Duke 200 vẫn là loại truyền thống sử dụng bóng halogen. Theo thông số công bố từ hãng, bộ khung xe cũng được thiết kế và có thông số khá giống với KTM Duke 250. Tất nhiên, mẫu xe Nakedbike nhỏ gọn này vẫn được trang bị bộ phuộc ngược USD kích thước 43 mm nổi bật ở dàn đầu của xe.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 02

Hệ thống đèn pha chính của xe vẫn sử dụng bóng halogen.

KTM Duke 200 là một mẫu xe thuộc dòng Nakedbike với phân khúc 200 cc trên Duke 125 và dưới Duke 390. Cả 3 mẫu xe này đều dùng chung thiết kế, chỉ thay đổi về trọng lượng và thân xe.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 03

Công nghệ bảng điều khiển trang bị chi tiết. 

Cụm đồng hồ đo tốc độ vẫn là loại đơn sắc có phần khá đơn giản giống 200 Duke phiên bản cũ.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Động cơ và trang bị

KTM 200 Duke mới 2022 là chiếc mô tô 200 phân khối có kích thước tổng thể Dài 2.050 x Rộng 839 x Cao 1.097 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.357 mm. Xe có khối lượng khô là 140 kg. So với phiên bản cũ, thể tích bình xăng tăng từ 11 lít tăng lên 13,5 lít.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 01

Bình xăng với dung tích 13.5 lít.

Động cơ trên mô tô KTM 200 Duke 2022 là xy-lanh đơn, dung tích 199,5 cc, tỉ số nén 11,05:1, với công suất tối đa 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,2 Nm tại 8.000 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 02

Khối động cơ KTM Duke 200.

KTM 200 Duke 2022 trang bị mặc định hệ thống phanh an toàn ABS, hệ thống thắng này hoạt động ngay khi xe nổ máy (trừ khi tắt ABS bằng nút bấm trên bảng điều khiển). Khi chạy chậm rề rề khoảng 10km/h  nếu khách hàng bóp nhẹ thắng trước, cảm giác phuộc trước nhún liên tục và bánh trước "sật sật" rất dễ cảm nhận. Thắng ABS của xe làm việc khá tốt, kết hợp với kích thước bánh lớn, bánh trước cỡ 110 mm, bánh sau cỡ 150 mm đi cùng vành 17 inch, cho người dùng cảm giác làm chủ xe rất tốt. Thắng xe hoạt động rất êm và an toàn tuyệt đối, nói chung xe luôn có cảm giác không sợ lết bánh kể cả khi người lái chạy ở tốc độ từ 60-70km/h.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 03

Hệ thống phanh an toàn trên KTM Duke 200.

Là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level, KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Mẫu Nakedbike này chỉ dừng lại ở trang bị chống bó cứng phanh an toàn ABS. KTM 200 Duke có chiều cao yên đạt 823 mm, mức chiều cao này phù hợp với người lái từ 1,65 m trở lên. Thừa hưởng những đặc tính của dòng Duke thế hệ mới, phần khung phụ phía sau của 200 Duke 2022 thiết kế lộ ra tạo sự chắc chắn hơn cho xe.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 04

Hệ thống giảm xóc trên KTM Duke 200.

Mẫu xe Mô tô KTM 200 Duke 2022 vẫn trang bị giảm xóc đơn phía sau mang thương hiệu WP APEX. 

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 05

KTM Duke 200 trang bị công nghệ tản nhiệt.

Được xứng danh là một mẫu mô tô khá nhẹ ký, dễ điều khiển nên KTM Duke 200 ABS là một lựa chọn tốt dành cho khách hàng. Công nghệ động cơ mạnh mẽ và cực bốc là điểm nhấn nổi bật rất được ưa thích của dòng xe này. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ hiện đại với phuộc ngược ở phía trước và hệ thống treo monoshock ở phía sau xe.

Những đặc điểm về công nghệ trên KTM Duke 200 06

KTM Duke 200 luôn mang lại cảm giác phấn khích cho các Biker. 

Công nghệ tản nhiệt cũng được cải tiến rõ rệt, người lái sẽ không cảm thấy nóng khi di chuyển trên các đoạn đường thường xuyên “kẹt xe” ở Việt Nam. KTM Duke 200 ABS phiên bản Châu Âu được mặc định luôn hoạt động kể từ khi xe nổ máy, trừ khi người dùng tắt ABS bằng nút ấn trên bảng điều khiển). Khi xe vận hành với tốc độ chậm kết hợp bóp thẳng trước, người lái sẽ có cảm giác phuộc trước nhún liên tục và bánh trước “giật giật” phản ánh khá rõ.

Hệ thống chống bó cứng phanh trên xe làm việc khá tốt, kết hợp với kích thước bánh lớn mang lại cảm giác an toàn và khả năng kiểm soát cao cho người dùng dù chạy với vận tốc lớn

Như vậy, nếu khách hàng muốn có một chiếc xe mô tô nhẹ kí, dễ điều khiển và máy mạnh, bốc thì KTM Duke 200  sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Với Duke 200 2022, cảm giác lái và độ bốc của xe là những ưu điểm vượt trội rất đáng kể của dòng xe này. KTM 200 Duke đang được chào bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe trên toàn quốc và do KTM Ủy nhiệm tại Việt Nam.

Xem thêm: Những điều đặc biệt của KTM Duke 390 trong phân khúc Nakedbike dưới 200 triệu

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });