Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị

Nhu cầu chọn xe ô tô phù hợp để di chuyển trong phố ngày càng được người Việt quan tâm hơn. Tuy nhiên, trong tầm giá 600 triệu đồng, để lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong những con phố đông đúc không phải điều đơn giản. Những gợi ý từ Autofun chắc chắn sẽ không làm bạn đọc thất vọng.

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM luôn có mật độ dân cư cao, tình hình giao thông khá đông đúc và phức tạp. Do đó mà để thuận tiện cho nhu cầu di chuyển, rất nhiều người tìm đến những mẫu xe nhỏ gọn với khả năng linh hoạt cao. 

Tuy nhiên, để lựa chọn một mẫu xe đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, người dùng cần phải cân nhắc trên nhiều yếu tố như mức tài chính, tính linh hoạt, khả năng vận hành và yếu tố tiết kiệm nhiên liệu. 

Dựa trên những tiêu chí này, dưới đây là mốt số gợi ý xe trong tầm giá 600 triệu đồng hợp cho nhu cầu di chuyển trong phố mà người dùng có thể tham khảo. 

Toyota Raize

Toyota Raize mở bán tại Việt Nam từ đầu tháng 11/2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người dùng. Không chỉ  nhờ giá cả phải chăng, ngoại hình thu hút mà còn mang đến nhiều tiện nghi.

Ưu thế của Toyota Raize chính là sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế năng động cùng động cơ vừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Đi kèm theo đó là rất nhiều tiện nghi trong khoang nội that cùng tính năng an toàn phù hợp như kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh hay 6 túi khí,….

Ưu thế của Toyota Raize chính là sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế năng động.

Đặc biệt, với khoảng sáng gầm 200mm, Toyota Raize còn cho khả năng lội nước tốt, linh hoạt vượt qua những con phố ngập nước vào mùa mua tại các thành phố lớn.

Toyota Raize hiện đang có giá niêm yết 547 triệu đồng với 1 phiên bản duy nhất.  Để lăn bánh xe mới, người dùng sẽ chỉ phải chi số tiền khoảng hơn 600 triệu đồng. 

KIA Sonet

Đối thủ của Toyota Raize tại thị trường Việt là KIA Sonet cũng được xem là lựa chọn xe đô thị trong tầm giá 600 triệu. Đây được xem là phiên bản thu nhỏ của đàn anh KIA Seltos, được hãng xe Hàn Quốc phát triển để hướng đến khách hàng đô thị. 

Theo đó, KIA Sonet không chỉ mang đến ngoại hình trẻ trung, năng động, mà còn cực kỳ linh hoạt với kích thước nhỏ gọn và động cơ 1.5L đủ dùng. 

KIA Sonet không chỉ mang đến ngoại hình trẻ trung, năng động, mà còn cực kỳ linh hoạt.

Chưa dừng lại ở đó, để cạnh tranh với các đối thủ cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng, KIA Sonet còn mang đến hàng  loạt công nghệ an toàn tối ưu như: phanh ABS, phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi,…

Hiện KIA Seltos có giá bán dao động từ 499 – 624 triệu đồng cho 4 phiên bản. Trong đó, cao nhất là bản Premium với giá 624 triệu, còn lại các phiên bản đều có giá dưới 600 triệu đồng. Một mức giá vô cùng dễ chịu. 

Mitsubishi Xpander

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian qua mẫu xe Mitsubishi Xpander liên tục lọt top xe bán chạy toàn thị trường ô tô Việt cũng như dẫn đầu phân khúc MPV. 

Sức hút của Mitsubishi Xpander không chỉ đến từ giá bán tối ưu, ngoại hình hiện đại mà hơn hết còn từ khả năng linh hoạt, bền bỉ rất hợp để chạy phố hoặc sẵn sàng cho những chuyến đi xa.

Sức hút của Mitsubishi Xpander không chỉ đến từ giá bán tối ưu, ngoại hình hiện đại.

Với khoang nội thất rộng rãi, khoang hành lý thoải mái cùng khoảng sáng gầm xe ở mức 225mm, Xpander hứa hẹn mang đến khả năng vận hành linh hoạt. Qua đó vừa áp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng ngoài mục đích đi phố, vừa có thể trải nghiệm ở những cung đường khác nhau. 

Ngoài ra, mẫu xe này cũng mang đến danh sách dài các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Điển hình như phanh ABS, phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, tính năng Cruise Control hay camera lùi,..

Hiện Mitsubishi Xpander đang bán ra tại thị trường Việt Nam với giá dao động từ 555 – 648 triệu đồng. 

Suzuki XL7

Suzuki XL7 cũng là cái tên đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu đồng ngoài những cái tên nêu trên. Điểm nhấn của mẫu xe nhà Suzuki chính là ngoại hình khoẻ khoắn, năng động và có chút nam tính. 

Suzuki XL7 cũng là cái tên đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu đồng.

Đi kèm theo đó, Suzuki XL7 còn ấn tượng với nội thất nhiều tiện nghi, điển hình như màn hình cảm ứng 10 inch, điều hoà trang bị cả tính năng lọc không khí,…  

Hiện mẫu xe này đang phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán dao động từ 599 – 639 triệu đồng.

KIA Seltos

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2020, KIA Seltos cũng là mẫu xe nhận được đánh giá cao từ người dùng. Không chỉ nhờ những ưu thế về sự linh hoạt, tiện nghi mà còn đến từ ngoại hình ấn tượng.

KIA Seltos cũng giúp dễ dàng vượt qua những con phố đông đúc.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng mang đến khối động cơ với hiệu suất đủ dùng, đi kèm cùng khoang cabin rộng rãi. Chưa kể, với khoảng sáng gầm ở mức 190mm, KIA Seltos cũng giúp dễ dàng vượt qua những con phố đông đúc trong ngày mưa bão.

Hiện người dùng có thể mua phiên bản KIA Seltos 1.4 Deluxe với mức giá 639 triệu đồng. Hoặc mua các đời xe cũ với giá dao động từ 639 – 650 triệu đồng.

Honda City

Có mặt tại thị trường Việt từ khá lâu, tới nay Honda City đã và đang chứng minh được chất lượng với người dùng. Mẫu sedan hạng B này không chỉ là lựa chọn phù hợp dành cho những người lần đầu mua xe mà còn hướng tới việc phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày, nhất là ở những con phố đông đúc. 

Ưu thế của xe Honda City là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình trẻ trung, cùng khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Qua đó là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu khi mua xe cho nhu cầu di chuyển trong phố.

Honda City sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình trẻ trung, cùng khả năng vận hành êm.

Hiện tại, Honda City đang có giá bán dao động từ 529 – 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Ngoài những gợi ý trên, người dùng có thể lựa chọn một số mẫu xe khác tầm giá 600 triệu phù hợp cho nhu cầu đi phố như: MG ZS, Suzuki Ertiga, KIA K3,…

Hy vọng với gợi ý các mẫu xe tầm giá 600 triệu nêu trên đã giúp bạn đọc có được lựa chọn mẫu xe phù hợp cho nhu cầu đi lại trong phố. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ tới AutoFun để được hỗ trợ.

Xem thêm: Mẹo giúp vận hành ô tô bền hơn không nên bỏ lỡ


 

Oops... Something broke.
Theo dõi xã hội của chúng tôi:
An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia...

Tin mới nhất

VinFast chính thức niêm yết Nasdaq, giá trị tăng vọt sau phiên giao dịch đầu tiên

Tối 15/8, VinFast đã ‘rung chuông’ ra mắt trên sàn giao dịch Nasdaq Glo Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng trên sàn chứng khoán Mỹ. Ở thời điểm mở cửa, cổ phiếu VFS của VinFast Auto Ltd. có mức giá niêm yết là 22 USD. Với khoảng 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, ước tính quy mô vốn hóa của nhà sản xuất xe điện này đạt xấp xỉ 50 tỷ USD. VinFast đã trở thành thương hiệu Việt có giá trị vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ tính đến hiện tại. Trong phiên giao dị

Đây là những điều nên làm khi tô bị ngập bùn để tránh bị thiệt hại nặng?

Không khởi động xe, liên hệ tới công ty bảo hiểm hay gọi cứu hộ là những điều mà các tài cần ghi nhớ khi chẳng may xe ô tô bị ngập bùn để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Vào mùa mưa bão, tại các tỉnh miền núi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở, lũ lụt,…dễ khiến các phương tiện bị ngập trong bùn đất. Khi xe bị ngập nước và bùn lầy dễ gây ra những hiện tượng bất ổn. Trong đó, bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất là động cơ, hệ thống điện và khoang nội thất. Do đó, để hạn chế tối đa thiệt hại khi ô tô bị ngập b

Aston Martin DB12 Volante ra mắt - siêu GT mui trần mạnh 680 mã lực

Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt dòng "siêu GT" DB12, Aston Martin đã chính thức giới thiệu biến thể mui trần DB12 Volante với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị so với DB11 Volante. Chiếc grand tourer mui trần này vẫn được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng hợp kim nhôm của DB11 Volante, tuy nhiên được gia cường độ cứng vặn xoắn thêm 5%. Aston Martin DB12 Volante vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt 6 nan ngang cỡ lớn. Chi tiết này khá tương đồng với mẫu xe phiên bản giới hạn V12 Vantag

So với XFC Concept, Mitsubishi Xforce có gì khác biệt?

Gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản concept XFC tại Việt Nam, phiên bản thương mại Mitsubishi Xforce vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo, Indonesia. Chiếc xe nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt từ cả truyền thông và khách hàng. Tương tự như XM Concept và bản thương mại Xpander, Xforce sở hữu thiết kế tổng quan tương đồng với XFC Concept, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm thay đổi nhằm phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông. Giữ Nguyên: Cụm đèn pha LED "T-Shape": Điểm gây ấn tượng n

VinFast chuẩn bị được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) đã chính thức thông qua hợp nhất kinh doanh. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ có tên VinFast Auto Ltd. Từ ngày 9 giờ 30 phút sáng ngày 15/8 (giờ Mỹ), cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu được giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq), với các mã niêm yết lần lượt là ‘VFS’ và ‘FSWW’. Chia sẻ về cột mốc trở thành công ty niêm yết thông qua hợp nhất kinh doanh cùng Black Spade,

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe