window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt

Ryan · Oct 19, 2022 10:30 AM

Thương hiệu Dat Bike với siêu phẩm Weaver 200 là mẫu xe điện đang dẫn đầu trên thị trường hiện nay về quãng đường đi được. Và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một dòng xe máy điện chỉ cần sạc 1 lần là có thể di chuyển, đi lại cả tuần. Chính điều này đã giúp Dat Bike thu hút được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 01

Dat Bike mang đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 
Hiện tại, Dat Bike đang thực hiện kế hoạch ra mắt trạm sạc nhanh giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cùng xem thử Dat Bike mang đến những ưu đãi gì ở thời điểm hiện tại nhé! 

Sự kiện lái thử kích cầu người dùng mua hàng

Thời gian vừa qua, Dat Bike đã tổ chức chuỗi sự kiện lái thử Weaver 200 ở các tỉnh miền Bắc, sự kiện khép lại với những thành công tốt đẹp. Không đơn thuần chỉ là một sự kiện thông thường, loạt hoạt động này còn giúp đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu xe điện đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay đồng thời giúp sản phẩm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt là các đối tượng khách hàng chung chí hướng cùng Dat Bike trong việc “xanh hóa giao thông”.

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 02

Lái thử miễn phí để khách hàng có những trải nghiệm chân thật.

Hơn cả một sự kiện, đây còn là ưu đãi đặc biệt mà Dat Bike muốn gửi đến cho người dùng, giúp họ có được những trải nghiệm thật để từ đó có thể đưa ra những quyết định mua hàng tốt nhất.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Ra mắt trạm sạc nhanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau khi sự kiện lái thử xe máy điện Weaver 200 kết thúc, Dat Bike tiếp tục ra mắt trạm sạc nhanh khiến nhiều tín đồ xe điện vô cùng hào hứng và mong chờ, nhất là những khách hàng đã sở hữu cũng như có ý định mua xe của Dat Bike. Đi kèm với sự kiện lần này, Dat Bike cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi, tri ân vô cùng hấp dẫn để chiều lòng khách hàng của mình.

Cụ thể, chương trình ưu đãi mừng sự kiện Trạm sạc nhanh Dat Charger ra mắt vào ngày 28/08/200, những khách hàng khi mua Weaver 200 từ nay để hết ngày 31/08 sẽ được nâng cấp cổng sạc nhanh trị giá 5 triệu đồng hoàn toàn miễn phí cho xế yêu của mình. Đồng thời, khách hàng khi mua xe trong khoảng thời gian này cũng sẽ được sạc miễn phí tại Trạm sạc nhanh của Dat Bike đến hết tháng 08/2023.

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 01

Ra mắt trạm sạc nhanh với nhiều ưu đãi đi kèm hấp dẫn.

Có thể thấy, chương trình ưu đãi lần này là rất được đầu tư. Dat Bike không chỉ phát triển sản phẩm của mình mà còn phát triển song song chất lượng dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng đã tin chọn và những khách hàng tiềm năng mới.

Nếu như trước đây, khi mua xe máy điện của Dat Bike, người dùng sẽ phải chờ một khoản thời gian khá dài để có thể trải nghiệm thì giờ đây sẽ được nhận xe ngay sau 10 ngày thanh toán, không còn phải nôn nao đợi chờ hay ngày ngóng đêm trông nữa. Vừa được mua xe nhanh lại được nâng cấp cổng sạc miễn phí và sử dụng cổng sạc mà không phải tốn phí đến 08/2023.

Xem thêm: Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng

Điều kiện áp dụng chương trình ưu đãi của Dat Bike

Bên cạnh những sự kiện, chương trình ưu đãi hấp dẫn, Dat Bike vẫn có một số điều kiện nho nhỏ khi khách hàng tham gia sự kiện lần này. Theo đó, thời gian nhận xe từ lúc đặt hàng và thanh toán sẽ chưa tính thời gian vận chuyển đến các tỉnh thành ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 02

Ưu đãi ra mắt trạm sạc nhanh cho khách hàng mua xe trong khoản thời gian nhất định.

Chương trình lần này không áp dụng kèm theo các chương trình khác (nếu có). Đồng thời, chỉ áp dụng cho những cách hàng chưa từng hoàn cọc, hoàn tiền. Hơn hết, những khách hàng có thể nhận ưu đãi này chính là khách hàng thanh toán 100% trong giai đoạn 18/08 đến 31/08/2022. Nghĩa là ưu đãi đi kèm sự kiện ra mắt trạm sạc nhanh chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng mới của thương hiệu.

Dat Bike chiều lòng khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 03

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với chương trình chơi lớn nhân dịp ra mắt Trạm sạc siêu nhanh cho xe máy điện này, Dat Bike hỗ trợ khách hàng khắc phục các vấn đề, sự cố hết điện bất ngờ và có thể tìm điện trạm sạc thích hợp cho xe của mình. Thời gian sạc nhanh cũng chỉ bằng thời gian uống một ly cafe, bình điện sau khi nạp đầy sẽ hoạt động tốt như bình thường. Nếu bạn muốn là một trong những người nhận được những ưu đãi này, đừng chần chờ mà hãy đặt hàng ngay để có những trải nghiệm chân thực nhất.

Xem thêm: Vì sao Dat Bike Weaver 200 là sự lựa chọn sáng giá cho giới trẻ?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });