window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 lý do sở hữu Yamaha Nozza Grande khi di chuyển trong đô thị

PM Gia · Jul 9, 2022 09:00 PM

Yamha Nozza Grande là mẫu xe tay ga rất phù hợp với phái đẹp bởi trọng lượng nhẹ, nhiều trang bị tiện nghi và kiểu dáng hiện đại. Nozza Grande cũng là một chiếc xe lý tưởng cho việc đi lại trong đô thị nhờ khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và vận hành êm ái.

5 lý do sở hữu Yamaha Nozza Grande khi di chuyển trong đô thị 01

Lý do nên chọn Yamaha Nozza Grande để đồng hành?

Yamaha Nozza Grande mang đậm thiết kế của thành thị

Đối với người dân sống ở thành thị, xe máy thường không chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày mà còn giúp họ thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân. Vì vậy, họ rất chú trọng đến thiết kế của xe.

Yamaha Grande là mẫu xe được thiết kế theo phong cách quý tộc Pháp, hướng đến sự cân bằng lý tưởng giữa sự tinh tế, sang trọng và tiện nghi

Yamaha Grande là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Yamaha Grande là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Châu Âu, hướng đến sự cân bằng lý tưởng giữa sự tinh tế, sang trọng và tiện nghi. Xe có màu sắc trang nhã, với 5 màu thường và 2 màu đặc biệt.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Ấn tượng đầu tiên là Nozza Grande cho cảm giác rất hiện đại, dù kiểu dáng của Yamaha vẫn còn hơi rườm rà. Bên cạnh đó, kiểu dáng của Nozza Grande ở phần đầu mang đến sự trẻ trung, phần đuôi xe có phần thẳng đứng và góc cạnh hơn.

Yamaha Grande đã không làm người tiêu dùng thất vọng với nhiều thay đổi về thiết kế mang lại cảm giác thoải mái

Yamaha Grande mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Xe Nozza Grande được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

Đẹp thôi chưa đủ, người thành thị còn đòi hỏi một chiếc xe máy tiện dụng. Yamaha Grande đã không làm người tiêu dùng thất vọng với nhiều thay đổi về thiết kế mang lại cảm giác thoải mái.

Nổi bật trong số đó là nắp bình xăng nằm ngay ở yếm trước, giúp người lái muốn đổ xăng chỉ cần thực hiện một thao tác nhấn nút đơn giản thay vì phải xuống xe, mở cốp, mở bình xăng như bình thường.

Yamaha còn trang bị cho Grande mặt đồng hồ LED trợ sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số của xe như vận tốc, quãng đường đã đi, giờ hay mức tiêu hao nhiên liệu. Bên dưới là khoảng để chân rộng rãi, đặc biệt hữu ích cho những chị em thường xuyên mặc váy.

Cốp xe Yamaha Nozza Grande rất rộng rãi với thể tích 27 lít, mở bằng nút bấm và có đèn LED chiếu sáng. Người dùng có thể đựng cùng lúc 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Bảng điều khiển điện tử còn có một chức năng thú vị, đó là thanh trạng thái nằm ở phía dưới cho chúng ta biết chúng ta có đang chạy máy tiết kiệm hay không. Bạn sẽ thấy ký hiệu F / ECO. F ở đây có nghĩa là "Full Throttle", có nghĩa là chúng ta đang chạy hết ga, hoặc ga lớn.

Và ECO có nghĩa là tiết kiệm. Khi các vạch của thanh trạng thái chạy lệch sang trái tức là chúng ta đang phóng ga lớn. Và khi những vạch này không xuất hiện trong quá trình chạy thì tức là chúng ta đang ăn xăng và tiết kiệm hơn.

Nozza Grande sử dụng động cơ 125 cc, 4 thì, 2 van, làm mát bằng gió

Nozza Grande sử dụng động cơ 125 cc, 4 thì, 2 van, làm mát bằng gió.

Xe vận hành êm ái vừa đủ mạnh khi đi phố

Nozza Grande sử dụng động cơ 125 cc, 4 thì, 2 van, làm mát bằng gió. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng / phút.

Về công suất, Nozza Grande thua Honda Lead 3 mã lực, đây là một sự chênh lệch rất lớn. Nhưng đối với một chiếc xe tay ga dành cho nữ thì sức mạnh như vậy là vừa đủ, không quá yếu.

Trong điều kiện thành phố đông đúc, người dùng thường phải chạy xe ở tốc độ thấp. Dẫn đến cảm giác ì hoặc hỏng máy, khiến người sử dụng khó chịu và tốn xăng. Động cơ Blue Core của Yamaha Grande được giới thiệu để giải quyết điều đó,

Nhờ khả năng vận hành êm ái, mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà không bị khựng, khựng ở tốc độ thấp. Cộng với trọng lượng thấp - chỉ 99 kg, Yamaha Grande như lướt trên những con phố đông đúc.

 Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core nguyên khối giúp tránh hư hỏng các phụ kiện kèm theo

Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core nguyên khối giúp tránh hư hỏng các phụ kiện kèm theo.

Động cơ Nozza Grande bền bỉ và ít bị hư hỏng

Với vô số chi phí và cuộc sống bận rộn không có nhiều thời gian người dân thành thị luôn cần một chiếc xe máy bền bỉ, ít hỏng hóc, trục trặc.

Yamaha Grande là lựa chọn lý tưởng cho những ai đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core nguyên khối giúp tránh hư hỏng các phụ kiện kèm theo.

Ngoài ra, động cơ còn có hệ thống làm mát mới, xi-lanh DiASil cùng nhiều công nghệ hiện đại nên vận hành ổn định, ít trục trặc. Đây là một phần lý do Yamaha tự tin áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cho Grande tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Grande được trang bị động cơ Blue Core hoàn toàn mới, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,85 lít / 100 km

Yamaha Grande được trang bị động cơ Blue Core hoàn toàn mới, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,85 lít / 100 km.

Động cơ hỗ trợ tiết kiệm xăng rất hiệu quả 

Ai cũng biết, sống ở thành phố có nhiều khoản chi tiêu tốn kém, và một trong số đó là tiền xăng xe. Đường thành phố đông đúc cộng với tình trạng ùn tắc thường xuyên khiến nhiều người lo lắng về tiền xăng.

Việc tìm kiếm một chiếc xe tay ga “ăn ít xăng” nhưng vẫn phải đẹp, sang trọng và đậm “chất đô thị” giờ đã có câu trả lời với mẫu xe ga Yamaha Nozza Grande.

Yamaha Grande được trang bị động cơ Blue Core hoàn toàn mới, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,85 lít / 100 km. Điều này có nghĩa là với bình xăng 4,4 lít của Grande, người dùng có thể đi được quãng đường lên tới 230 km trước khi phải đổ xăng.

Chiếc xe đã trở thành một trong những mẫu xe tay ga 125 phân khối tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thế giới. Mô-men xoắn được đặt cao ở dải tốc độ thấp, giúp Blue Core đặc biệt hiệu quả trong những trường hợp tắc đường khi xe phải liên tục dừng và chạy ở tốc độ chậm.

Với những ưu điểm như thiết kế sang trọng, tiện nghi, sử dụng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, vận hành êm ái, Yamaha Nozza Grande là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua đối với bất kỳ ai. người dùng thành thị.

Xem thêm: Yamaha Grande hybrid, xe tay ga công nghệ mới

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });