window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Honda Winner X: Thiết kế lột xác trên phiên bản mới của mẫu côn tay nhà Honda

Chris Hoang · Jul 25, 2022 08:00 PM

Có thể nói từ khóa “Công nghệ mới trên Winner X” có gì nâng cấp so với phiên bản cũ hiện được rất nhiều biker yêu thích mẫu xe Winner X 2022 muốn tìm hiểu. Đúng như dự đoán trong thời gian vừa qua so sánh Honda Winner X mới thì đây được coi là thế hệ nối tiếp người đàn anh Winner 150 theo đúng chu kỳ dòng đời sản phẩm kể từ lần ra mắt đầu vào tháng 4 năm 2016 đã từng bước khẳng định được vị thế và sức hút của riêng mình.

Honda Winner X: Thiết kế lột xác trên phiên bản mới của mẫu côn tay nhà Honda 01

Thiết kế góc cạnh thể thao của Honda Winner X được thể hiện qua phần đầu xe.

Thiết kế của Honda Winner X 2022 có gì mới?

Winner X so với phiên bản Winner 150 trước thì đây là sự lột xác từ thiết kế góc cạnh thể thao cho tới trau chuốt tỉ mỉ tới những chi tiết nhỏ và được tích hợp thêm công nghệ hiện đại như phanh ABS trước, hệ thống đèn pha LED, đồng hồ hiển thị LCD.

Honda Winner X: Thiết kế lột xác trên phiên bản mới của mẫu côn tay nhà Honda 02

Tổng thế của chiếc xe hài hòa giữa tính thể thao và sự tinh tế trong thiết kế.

Ở phiên bản 2022,  Winner X 2022 vẫn duy trì thiết kế ấn tượng so với đời cũ. Tuy nhiên, xe được trang bị tem màu mới, cùng với dòng chữ Winner X đặc trưng trên nền chữ Sport, khẳng định xu hướng thể thao chất riêng mẫu xe. Honda Winner X được thiết kế dựa trên nền tảng của những mẫu xe underbone thể thao nhằm thể hiện được sự nam tính đặc trưng của của chủ nhân.

Ở phần mặt nạ đầu của xe cũng được tạo hình mang đến hiệu ứng thị giác. Toàn bộ các chi tiết góc cạnh đươc kết hợp khá hài hòa nhằm mang đến tổng thể thiết kế đậm chất thể thao cho mẫu xe tay côn nhà Honda.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Điểm nhấn của thân xe là những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt, kết hợp ốp thân dưới với bộ tem xe phối nhiều màu, mang lại sự thanh thoát nhưng không mất đi phần sắc sảo.

Xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED với ánh sáng trắng, kích thước nhỏ gọn và được tích hợp ngay trên phần mặt nạ của xe thay vì phần đầu, góp phần nâng cao công suất vận hành, tăng độ bền cho xe. Đèn xi nhan và đèn định vị ban ngày dạng chống lóa mắt có khả năng chiếu sáng vượt trội, đem lại những chặng hành trình an toàn trong đêm tối.

Động cơ và công nghệ trên Honda Winner X

Honda Winner X 2022 vẫn tiếp tục mang trong mình khối động cơ của bản tiền nhiệm trước đó, khối động cơ DOHC, 150cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch đi cùng hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, sức mạnh của động cơ lại được cải tiến hơn, cho công suất tối đa lên tới 15.4 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 13.5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.

Honda Winner X: Thiết kế lột xác trên phiên bản mới của mẫu côn tay nhà Honda 01

Khối động cơ được giữ nguyên nhưng các kỹ sư đã tinh chỉnh cho nó đạt mức công suất cao hơn.

Honda Winner X phiên bản mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn. Mặt đồng hồ mới được thể hiện ở hình ảnh âm bản giúp người lái quan sát dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng xe ở trời tối.

Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế thế hệ mới Honda Winner X 2022 đến từ sự tinh tế trong thiết kế ống xả mới. Góc nghiêng của đuôi ống xả được bẻ cong một góc 20 độ, không làm ảnh hưởng người lưu thông phía sau mà vẫn giữ được chất âm phấn khích đặc trưng. Điều này chứng minh rằng Honda đã biết lắng nghe ý kiến của người dùng hơn. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho anh em là fan của Honda.

Cùng với những điểm nâng cấp trong thiết kế và công, Honda Winner X 2022 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản.

Với mức giá trong khoảng từ 46 đến 50 triệu đồng, Honda Winner X là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ rất đáng để sở hữu.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng của Honda Winner X

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });