So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm

Mitsubishi Attrage 2022 tiếp tục nâng cấp ghi điểm mạnh với diện mạo ấn tượng đột phá cùng cơ sở ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Động cơ của xe cũng mạnh mẽ và mang đến trải nghiệm lái thoải mái trên hành trình di chuyển. Cùng so sánh chi tiết khả năng vận hành của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ cũ.

Mitsubishi Attrage 202 diện mạo ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage 2022 sở hữu động cơ mạnh mẽ

So với bản tiền nhiệm thì Mitsubishi Attrage sở hữu chiều dài nhỉnh hơn nhờ vậy mà không gian có phần rộng rãi, thoáng hơn.

Cụ thể kích thước của Attrage 2022 dài x rộng x cao tương ứng là 4.305 x 1.670 x 1.515mm, chiều dài cơ sở lên đến 2.550mm và khoảng sáng gầm 170mm giúp do mẫu xe này di chuyển linh hoạt trong thành phố, đặc biệt đường đô thị đông đúc cũng như dễ dàng chinh phục những địa hình khó: ổ gà, ổ voi, đường nhấp nhô,...

Attrage 2022 di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Mitsubishi Attrage 2022 vẫn tiếp tục giữ nguyên thiết kế cụm đồng hồ lái giống với bản tiền nhiệm. Hãng thiết kế đèn nền trắng trên đèn nền đen nhằm tạo độ tương phản để thuận tiện cho người lái dễ dàng quan sát trong điều kiện ban ngày lẫn ban đêm.

Attrage thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 1.2L Mivec 3 xy lanh tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm có công suất 76 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 100 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp tự động CVT Invecs III nên có độ “ ăn xăng” thấp chỉ từ 4,42 lít đến 4,71 lít khi di chuyển ngoài đô thị.

Khối động cơ này mặc dù cho ra khả năng tăng tốc tức thời khá khiêm tốn nhưng nhờ sự bổ trợ thêm từ hộp số mà Attrage có khả năng vận hành mượt mà, uyển chuyển ngay cả khi ở tốc độ thấp mà không bị giật.

Thực tế cho thấy, nhiều người dùng chia sẻ rằng đây là chiếc sedan thực dụng với khả năng vận hành vừa đủ, tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà nhiều người dùng cực kỳ thích và là một chiếc xe kinh tế phù hợp chạy dịch vụ, thuê xe, kinh doanh,...

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Attrage - Điều gì tạo điểm nhấn?

Mitsubishi Attrage có khả năng vận hành mượt mà.

 

Cảm giác lái nhanh nhạy, linh hoạt trong mọi tình huống

Ấn tượng khi trải nghiệm lái của Attrage khi cầm lái chính là sự phản ứng nhanh nhạy khi xoay sở trên những cung đường và sự dễ chịu người lái có thể cảm nhận được trong mọi tình huống lái xe.

Một điểm cộng nhỏ để giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng hơn nhờ. Mitsubishi Attrage vận hành mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần êm ái nhờ động cơ, hộp số mà còn được hỗ trợ bởi hệ thống lái trợ lực điện.

Nhờ hệ thống này, sự phản hồi về hai bánh trước dẫn hướng luôn chính xác, cảm giác mặt đường tái tạo lại phần vô lăng không đáng kể. Điều này phù hợp với những người lái thích cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Đặc biệt, Mitsubishi còn trang bị cho Attrage hàng loạt hệ thống an toàn chuẩn mực hàng đầu thế giới. Điển hình như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí, căng đai tự động, móc ghế an toàn dành cho trẻ em, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình nhờ vậy mà người dùng cảm thấy an tâm, thoải mái hơn khi sử dụng xe.

Bên cạnh đó, khung xe Rise nổi bật làm từ thép cao cấp cường độ cứng cao vừa giúp hạn chế tác động lên người ở trong xe khi xảy ra sự cố va chạm vừa đem lại sự chắc chắn khi vào cua, chạy tốc độ nhanh.

Tuy nhiên, một hạn chế lớn của Attrage cũng làm giảm đi một phần nào đó sự thoải mái của người lái khi sử dụng dòng xe này chính là khả năng cách âm vẫn còn có phần hạn chế nhất là khi di chuyển vào những cung đường xấu hay chạy với tốc độ cao.

Lúc này, tiếng ồn từ lốp vọng vào bên trong khoang xe tương đối rõ. Nhìn chung so với thế hệ tiền nhiệm, Mitsubishi Attrage 2022 đã có thêm những cải tiến mới, nâng cao cảm giác lái hơn.  

Mitsubishi Attrage 2022 đã có thêm những cải tiến mới, nâng cao cảm giác lái hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, bền bỉ với thời gian và mang đến cảm giác lái an toàn linh hoạt thì Mitsubishi Attrage là sự lựa chọn xứng đáng để cân nhắc.

Xem thêm: Mitsubishi Attrage và 5 điểm sáng không nên bỏ qua

 

Theo dõi xã hội của chúng tôi:

Tin mới nhất

VinFast chính thức niêm yết Nasdaq, giá trị tăng vọt sau phiên giao dịch đầu tiên

Tối 15/8, VinFast đã ‘rung chuông’ ra mắt trên sàn giao dịch Nasdaq Glo Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng trên sàn chứng khoán Mỹ. Ở thời điểm mở cửa, cổ phiếu VFS của VinFast Auto Ltd. có mức giá niêm yết là 22 USD. Với khoảng 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, ước tính quy mô vốn hóa của nhà sản xuất xe điện này đạt xấp xỉ 50 tỷ USD. VinFast đã trở thành thương hiệu Việt có giá trị vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ tính đến hiện tại. Trong phiên giao dị

Đây là những điều nên làm khi tô bị ngập bùn để tránh bị thiệt hại nặng?

Không khởi động xe, liên hệ tới công ty bảo hiểm hay gọi cứu hộ là những điều mà các tài cần ghi nhớ khi chẳng may xe ô tô bị ngập bùn để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Vào mùa mưa bão, tại các tỉnh miền núi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở, lũ lụt,…dễ khiến các phương tiện bị ngập trong bùn đất. Khi xe bị ngập nước và bùn lầy dễ gây ra những hiện tượng bất ổn. Trong đó, bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất là động cơ, hệ thống điện và khoang nội thất. Do đó, để hạn chế tối đa thiệt hại khi ô tô bị ngập b

Aston Martin DB12 Volante ra mắt - siêu GT mui trần mạnh 680 mã lực

Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt dòng "siêu GT" DB12, Aston Martin đã chính thức giới thiệu biến thể mui trần DB12 Volante với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị so với DB11 Volante. Chiếc grand tourer mui trần này vẫn được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng hợp kim nhôm của DB11 Volante, tuy nhiên được gia cường độ cứng vặn xoắn thêm 5%. Aston Martin DB12 Volante vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt 6 nan ngang cỡ lớn. Chi tiết này khá tương đồng với mẫu xe phiên bản giới hạn V12 Vantag

So với XFC Concept, Mitsubishi Xforce có gì khác biệt?

Gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản concept XFC tại Việt Nam, phiên bản thương mại Mitsubishi Xforce vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo, Indonesia. Chiếc xe nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt từ cả truyền thông và khách hàng. Tương tự như XM Concept và bản thương mại Xpander, Xforce sở hữu thiết kế tổng quan tương đồng với XFC Concept, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm thay đổi nhằm phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông. Giữ Nguyên: Cụm đèn pha LED "T-Shape": Điểm gây ấn tượng n

VinFast chuẩn bị được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) đã chính thức thông qua hợp nhất kinh doanh. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ có tên VinFast Auto Ltd. Từ ngày 9 giờ 30 phút sáng ngày 15/8 (giờ Mỹ), cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu được giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq), với các mã niêm yết lần lượt là ‘VFS’ và ‘FSWW’. Chia sẻ về cột mốc trở thành công ty niêm yết thông qua hợp nhất kinh doanh cùng Black Spade,

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe

So Sánh Xe Ô Tô

Mitsubishi Attrage
Xem ngay