window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 lý do làm các chị em yêu thích mẫu xe Honda Lead 2022

PM Gia · Jul 8, 2022 11:00 PM

Honda Lead 2022 là một trong những mẫu xe tay ga rất được lòng phái đẹp Việt. Ít nhiều cũng nói lên mức độ phổ biến của mẫu xe tay ga này trên thị trường. Hãy cùng AutoFun tìm hiểu 5 lý do khiến phái đẹp yêu thích mẫu xe này nhé.

5 lý do làm các chị em yêu thích mẫu xe Honda Lead 2022 01

Lý do chị em nên chọn Honda Lead là gì?

Lead đã và đang được coi là một trong những mẫu xe ga được ưa chuộng trên thị trường xe Honda. Honda Lead chính thức ra mắt thị trường xe máy Việt Nam vào năm 2008. Đây là một mẫu xe khá thành công khi đánh vào phân khúc khách hàng nữ.

Honda Lead là một sự lựa chọn khá chính xác, bởi nó khá bền và ít hỏng vặt

Honda Lead là một sự lựa chọn khá chính xác, bởi nó khá bền và ít hỏng vặt.

Honda Lead 2022 thương hiệu có tính bền bỉ cao 

Nhắc đến Honda - chắc hẳn không ai là không biết! Đây là thương hiệu từ lâu đã được người Việt Nam xem như biểu tượng của xe máy. Thậm chí, "Honda" còn được hầu hết mọi người dùng để chỉ xe mô tô hai bánh.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Và thường khi có nhu cầu mua xe, hầu hết người tiêu dùng sẽ ưu tiên chọn Honda trước. Bên cạnh đó, phụ nữ thường không tìm tòi những điều mới mẻ như đàn ông. Vì vậy, việc lựa chọn những chiếc xe quen thuộc, thương hiệu quen thuộc luôn được chị em ưu tiên hàng đầu.

Không chỉ vậy, sự bền bỉ và an toàn cũng là điều mà chị em phụ nữ hướng đến khi lựa chọn một chiếc xe Lead. Honda Lead là một sự lựa chọn khá chính xác, bởi nó khá bền và ít hỏng vặt. Ngay cả những chiếc Lead đời đầu vẫn đang được sử dụng và khá tốt.

Lead là một chiếc xe được thiết kế khá trung tính. Tức là nó không quá trẻ trung, không quá màu mè nhưng cũng không bụi bặm, phá cách

Lead có thiết kế không quá trẻ trung, không quá màu mè nhưng đa nhiệm.

Xe có thiết kế hiện đại và phù hợp với chị em phụ nữ

Lead là một chiếc xe được thiết kế khá trung tính. Tức là nó không quá trẻ trung, không quá màu mè nhưng cũng không bụi bặm, phá cách. Mẫu xe Honda Lead được cải tiến theo thời gian nhưng vẫn đảm bảo được sự yêu thích của người dùng.

Thiết kế tổng thể của xe vẫn hài hòa, khá vừa mắt và đặc biệt phù hợp với phái đẹp. Sàn để chân được thiết kế phù hợp, giúp nâng đỡ chân dễ dàng hơn. Mặt đồng hồ số sáng rõ, sắc nét giúp bạn dễ dàng theo dõi những bước di chuyển của mình.

Đặc biệt, mặt đồng hồ còn hiển thị giờ, giúp bạn thuận tiện hơn khi ra ngoài. Phân khúc khách hàng mà Honda Lead hướng đến là dân văn phòng và phụ nữ đã có gia đình. Do đó, xe không có thiết kế khác biệt hoặc không được trang bị màu sắc nổi bật.

Nhưng ai ngồi trên đó cũng trở nên xa xỉ hơn. Đặc biệt ở các thế hệ xe sau có những cải tiến về thiết kế khá phù hợp. Cũng giống như Lead 2017, thân xe được điều chỉnh thon gọn hơn, giúp bạn thoải mái hơn.

Thân xe được chạm khắc tinh xảo mang đến cho Lead một diện mạo khác biệt. Trong các mẫu xe mới nhất, Honda đã cố gắng tinh chỉnh thiết kế. Thông qua đó, trọng lượng của xe được giảm bớt, nhờ đó mà xe nhẹ hơn.

Honda cũng đầu tư cải tiến để tăng thêm tiện ích cho chiếc xe này. Như ở các mẫu xe mới, bạn có thể thấy dải đèn LED tinh tế

Honda cũng đầu tư cải tiến để tăng thêm tiện ích cho chiếc xe này.

Nhiều tiện ích được trang bị trên Honda Lead 2022

Honda cũng đầu tư cải tiến để tăng thêm tiện ích cho chiếc xe này. Như ở các mẫu xe mới, bạn có thể thấy dải đèn LED tinh tế, móc treo đồ phía trước có thể gập lại. Nắp bình xăng được thiết kế phía trước vừa tầm tay, dễ dàng cho người sử dụng. Hệ thống Smart Key thay thế chìa khóa truyền thống giúp an toàn hơn.

Đặc biệt hơn, cốp xe của Lead rộng, có thể là 37 lít. Cốp xe giúp chị em để được nhiều đồ bên trong như 2 mũ bảo hiểm, quần áo, mỹ phẩm… Cốp xe rộng giúp chị em an toàn hơn khi đi ngoài đường mà không sợ bị giật đồ.

Lead được Honda thiết kế với lốp không hình xăm. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đi lại khi xe bị thủng, vì sẽ có nhiều thời gian hơn để đến nơi sửa chữa

Lead được Honda thiết kế với lốp không xăm an toàn.

Honda Lead 2022 được tích hợp nhiều tính năng an toàn 

Ưu điểm của động cơ mới là giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống Idling Stop giúp xe tự động ngắt động cơ sau khi dừng mà không cần tắt khóa xe. Yếu tố này giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa trong quá trình sử dụng nhiên liệu. Hệ thống này giúp giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

Lead được Honda thiết kế với lốp không hình xăm. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đi lại khi xe bị thủng, vì sẽ có nhiều thời gian hơn để đến nơi sửa chữa. Do lốp không xăm sẽ có khả năng giữ khí tốt hơn lốp thường.

Hệ thống phanh của Lead khá an toàn do Honda trang bị hệ thống phanh kết hợp. Nó sẽ giúp phân bổ lực phanh đồng đều giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ sử dụng phanh trái (phanh sau). Tuy nhiên, bạn nên sử dụng hợp lý cả hai phanh.

Các mẫu xe Lead càng mới, Honda càng hỗ trợ họ nhiều cải tiến công nghệ mới. Những chiếc Lead đã được hỗ trợ ổ khóa thông minh, nâng cao khả năng chống trộm cho bạn. Đặc biệt, nó còn được thiết kế khá thời trang, dễ sử dụng, giúp bạn bật tắt xe khá êm ái.

 Xe LEAD 2022 có 3 phiên bản với nhiều màu sắc cho khách hàng tùy ý lựa chọn

Xe LEAD 2022 có 3 phiên bản với nhiều màu sắc cho khách hàng tùy ý lựa chọn.

Phiên bản Honda Lead 2022 sở hữu nhiều màu sắc khác nhau

Xe tay ga Honda Lead 2022 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, nhất là chị em phụ nữ. Xe được đánh giá là một trong những dòng xe có doanh thu tốt nhất hiện nay. Xe LEAD 2022 có 3 phiên bản với nhiều màu sắc cho khách hàng tùy ý lựa chọn.

  • Honda Lead 2022 phiên bản Tiêu chuẩn có 2 màu: Trắng và đỏ

  • Honda Lead 2022 phiên bản Cao cấp có 4 màu: Trắng, đỏ, xanh và xám

  • Honda LEAD 2022 phiên bản Đặc biệt có 2 màu: Đen mờ và bạc nhám.

Honda Lead 2022 lần này mang đến những công nghệ mới nhất giúp người dùng tận hưởng một chuyến đi thoải mái và trọn vẹn hơn. Với mức giá từ 38,99 triệu đồng, Lead 2022 chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe tay ga tầm trung, tiện lợi.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng định kỳ của Honda Lead

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });