5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 2022: SUV bán chạy hàng đầu phân khúc

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Mazda CX-5 đã tạo nên một sốt trong giới yêu xe ô tô. Xe sở hữu thiết kế, tính năng, động cơ đến sự bền bỉ đều được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng AutoFun điểm qua 5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 ngay trong bài viết. 

Mazda CX-5 2022 đã và đang cho thấy sức hút của mình đang được lan tỏa mạnh mẽ đến khách hàng Việt. Kể từ đầu năm 2022 tới nay, mẫu xe này đã liên tục góp mặt trong top các mẫu xe SUV bán chạy nhất Việt Nam. Qua đó phần nào chứng minh sức hút của mình.

Thiết kế Mazda CX-5 2022 tạo cảm giác khoẻ khoắn, năng động

Mazda CX-5 2022 được áp dụng ngôn ngữ thiết ekes KODO trứ danh mang đến tổng thể cho xe các đường nét vừa mềm mại lại cứng cáp đầy hấp dẫn. Thiết kế phần mui xe đã được kéo dài theo lưới tản nhiệt mở rộng theo mô phỏng cánh chim giúp cho tổn thể đậm chất thể thao hơn. 

Mazda CX5 2021 được áp dụng ngôn ngữ thiết ekes KODO trứ danh 

Ngoài điểm nhấn ở ngoại thất, xe còn có bộ mâm đa chấu có kích thước 19 inch kết hợp với việc ốp nhựa cứng ở bánh xe để tạo nên sự khỏe khoắn. Nội thất của xe được chỉn chu đến từng đường nét. 

Khoang nội thất Mazda CX-5 có nhiều điểm nhấn

Không gian của nội thất khá rộng, toàn bộ ghế lái đã được bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái cho người ngồi bên trong xe. Đặc biệt ghế lái có khả năng chỉnh điện 6 hướng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển dễ dàng và điều chỉnh vị trí phù hợp nhất. 

Không gian của nội thất khá rộng, toàn bộ ghế lái đã được bọc da cao cấp

Ở giữa vị trí trung tâm chính là màn hình hiển thị, vô lăng được bọc da kết hợp hệ thống phím bấm thông minh giúp cho người lái xe có thể rảnh tay đàm thoại. Giúp tăng giảm âm lượng hoặc cài đặt một số chức năng hành trình dễ dàng. 

Để tạo được sự tiện nghi cho người điều khiển, Mazda CX-5 đã tích hợp thêm các tính năng hiện đại như phanh tay điện tử và tự động, điều chỉnh chế độ lái, hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Ngoài ra, hệ thống gương tích hợp chống chói, cửa kính 1 chạm, 6 túi khí an toàn, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau, cửa khóa tự động khi xe vận hành. 

Khả năng vận hành ấn tượng

Một trong những lý do nên sở hữu Mazda CX-5 tiếp theo chính là khả năng vận hành tuyệt vời. Xe được lắp ráp trong nước và bảo hành lên đến 5 năm hoặc quãng đường di chuyển đến 150.000km điều cho cho thấy mức độ ưu việt của mẫu xe này như thế nào. 

Xem thêm: Người Việt dần quay lưng với Kia Morning, chuyển sang dùng Vinfast Fadil

 Mazda CX-5 mang tới khả năng vận hành tuyệt vời.

Theo đánh giá một cách tổng quan thì mẫu xe này có khả năng vận hành êm ái dù là khi ở tốc độ thấp hay cao. Khả năng cách âm tốt đã được cải thiện khá nhiều so với các phiên bản xe trước đó. 

Tay lái khá nhẹ của xe giúp cho việc di chuyển nội đô và chắc nặng hơn khi di chuyển trên cao tốc. Gầm xe cao linh hoạt với sự ổn định và cân bằng khá tốt. Động cơ xe 2.5L mang lại cho người lái có cảm giác lái rất tốt và có độ vọt khi cần tăng tốc. Ngoài ra, xe có chế độ Sport với độ nhạy chân ga cao, phù hợp để vượt đèo hay di chuyển trên cao tốc. 

Xe Mazda CX-5 được trang bị hàng đầu phân khúc 

Một trong những lý do giúp cho Mazda CX-5 luôn có nhiều khách hàng nhất chính là tính năng an toàn thuộc top 1 trong phân khúc gồm có: cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát gia tốc nâng cao, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái. 

 Mazda CX-5 mang tới nhiều tính năng an toàn.

Đáng chú ý nhất là màn hình HUD hiển thị trên kính lái, cung cấp các thông tin như tốc độ, kiểm soát làn đường, cảnh báo quan trọng, vòng tua máy. Hơn nữa, tính năng cảnh báo điểm mù là rất quan trọng khi xe di chuyển trong mưa. 

Theo thông tin từ đại diện của thương hiệu Mazda CX-5 bản Luxury và Premium sẽ được trang bị các hệ thống như âm thanh 10 loa Bose, i-Activense… hỗ trợ người lái và hành khách có được thời gian thoải mái nhất khi đi xe. 

Mazda CX-5 2022 giá tốt và có nhiều sự lựa chọn

Ngoài những lợi thế được trang bị các công nghệ hiện đại, Mazda còn mang tới cho CX-5 đa dạng phiên bản. Xe bao gồm cả các tuỳ chọn phiên bản gồm có: 2.0L 1 cầu, 2.5L 1 cầu và 2.5L  2 cầu. 

Mazda CX-5 được đánh giá cao vì là một mẫu xe sở hữu nhiều phiên bản.

Mẫu xe này vừa thích hợp di chuyển trong nội thành mỗi ngày nhưng vẫn vừa phù hợp với việc đi trên cao tốc cũng như phù hợp ở nhiều điều kiện đường sá tại Việt Nam. Cùng với đó là 7 màu sắc lặc chọn phù hợp với xu hướng, cá tính của từng đối tượng khách hàng. 

Được trang bị đầy đủ tiện nghi kèm theo các công nghệ tiên tiến nhưng mẫu xe Mazda CX-5 còn được sở hữu mức giá tốt từ 839 triệu tới 1,059 tỷ đồng. bên cạnh đó hệ thống phân phối khắp cả nước tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi mua xe. 

Trên đây là top 5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 2022 - mẫu SUV nằm top bán chạy nhất phân khúc. Với ngoại nội thất hấp dẫn, cabin sang trọng kèm theo nhiều tính năng an toàn và cảm giác lái thoải mái dễ chịu,..CX-5 hứa hẹn sẽ tiếp tục nằm trong top được nhiều khách hàng lựa chọn ở thời gian sắp tới.

Xem thêm:Suzuki XL7 với lợi thế tiêu thụ nhiên liệu “tiết kiệm” hàng đầu phân khúc MPV 7 chỗ

Oops... Something broke.
Theo dõi xã hội của chúng tôi:

Tin mới nhất

VinFast chính thức niêm yết Nasdaq, giá trị tăng vọt sau phiên giao dịch đầu tiên

Tối 15/8, VinFast đã ‘rung chuông’ ra mắt trên sàn giao dịch Nasdaq Glo Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng trên sàn chứng khoán Mỹ. Ở thời điểm mở cửa, cổ phiếu VFS của VinFast Auto Ltd. có mức giá niêm yết là 22 USD. Với khoảng 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, ước tính quy mô vốn hóa của nhà sản xuất xe điện này đạt xấp xỉ 50 tỷ USD. VinFast đã trở thành thương hiệu Việt có giá trị vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ tính đến hiện tại. Trong phiên giao dị

Đây là những điều nên làm khi tô bị ngập bùn để tránh bị thiệt hại nặng?

Không khởi động xe, liên hệ tới công ty bảo hiểm hay gọi cứu hộ là những điều mà các tài cần ghi nhớ khi chẳng may xe ô tô bị ngập bùn để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Vào mùa mưa bão, tại các tỉnh miền núi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở, lũ lụt,…dễ khiến các phương tiện bị ngập trong bùn đất. Khi xe bị ngập nước và bùn lầy dễ gây ra những hiện tượng bất ổn. Trong đó, bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất là động cơ, hệ thống điện và khoang nội thất. Do đó, để hạn chế tối đa thiệt hại khi ô tô bị ngập b

Aston Martin DB12 Volante ra mắt - siêu GT mui trần mạnh 680 mã lực

Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt dòng "siêu GT" DB12, Aston Martin đã chính thức giới thiệu biến thể mui trần DB12 Volante với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị so với DB11 Volante. Chiếc grand tourer mui trần này vẫn được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng hợp kim nhôm của DB11 Volante, tuy nhiên được gia cường độ cứng vặn xoắn thêm 5%. Aston Martin DB12 Volante vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt 6 nan ngang cỡ lớn. Chi tiết này khá tương đồng với mẫu xe phiên bản giới hạn V12 Vantag

So với XFC Concept, Mitsubishi Xforce có gì khác biệt?

Gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản concept XFC tại Việt Nam, phiên bản thương mại Mitsubishi Xforce vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo, Indonesia. Chiếc xe nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt từ cả truyền thông và khách hàng. Tương tự như XM Concept và bản thương mại Xpander, Xforce sở hữu thiết kế tổng quan tương đồng với XFC Concept, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm thay đổi nhằm phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông. Giữ Nguyên: Cụm đèn pha LED "T-Shape": Điểm gây ấn tượng n

VinFast chuẩn bị được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) đã chính thức thông qua hợp nhất kinh doanh. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ có tên VinFast Auto Ltd. Từ ngày 9 giờ 30 phút sáng ngày 15/8 (giờ Mỹ), cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu được giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq), với các mã niêm yết lần lượt là ‘VFS’ và ‘FSWW’. Chia sẻ về cột mốc trở thành công ty niêm yết thông qua hợp nhất kinh doanh cùng Black Spade,

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe

So Sánh Xe Ô Tô

Mazda CX-5
Xem ngay