window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Bất ngờ với khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda Scoopy 2022?

Ryan · Jul 3, 2022 04:00 PM

Honda Scoopy 2022 hiện đang là mẫu xe tay ga mini có nét đẹp nữ tính hàng đầu trên thị trường. Trong năm 2022, mẫu xe này được tái thiết kế lại và bù đắp thêm những ông nghệ thông minh. Đi kèm theo đó là động cơ mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Vậy thực tế mức tiêu hao nhiên liệu xe Honda Scoopy bao nhiêu?.

Bất ngờ với khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda Scoopy 2022? 01

Honda Scoopy 2022 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Trong bối cảnh xăng ngày càng tăng giá hiện nay thì việc chọn một mẫu xe ngốn ít xăng là điều mà nhiều người quan tâm, nhất là ở phân khúc xe tay ga. Honda Scoopy 2022 với thiết kế không có nhiều thay đổi những sở hữu một số nâng cấp và nhiều công nghệ tuyệt vời cùng mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là mẫu xe không thể bỏ qua trong năm nay.

Khối động cơ ảnh hưởng tới mức tiêu thụ nhiên liệu Honda Scoopy ra sao?

Honda Scoopy 2022 là mẫu xe tay ga mini với nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Mẫu xe này được tái thiết kế lại so với thiết kế của thế hệ trước, tuy nhiên được chuyển hướng theo công nghệ minh của hãng xe Honda.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Có thể thấy rõ công nghệ hiện đại được nhiều người đánh giá cao ở mẫu xe này chính là công nghệ động cơ eSP cho hiệu suất tốt cùng khả năng nhiên liệu đáng nể. 

Bất ngờ với khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda Scoopy 2022? 01

Động cơ eSP mới mẻ cùng nhiều tính năng hiện đại cho mức tiêu hao nhiên liệu tuyệt vời.

Bên cạnh đó, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và phân bổ lực phanh CBS không chỉ giúp tăng cường sự an toàn mà còn một phần nào ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này.

Scoopy 2022 được trang bị khối động cơ eSP 110cc, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng PGM-Fi. Sức mạnh của động cơ này cùng công nghệ kim phun xăng điện tử cho công suất 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút.

Do đó, xe mang đến một khả năng vận hành cực êm, chỉ cần bấm xe là người dùng có thể dễ dàng di chuyển xe như đang lái một chiếc xe điện. Đáng nể hơn nữa mà mức uống nhiên liệu của mẫu xe này luôn nằm trong top tiết kiệm hiện nay.

Đi vào khối động cơ của Honda Scoopy, có thể thấy khối động cơ của xe được ưu tiên hơn hết về khả năng vận hành êm ái và mức tiêu hao nhiên liệu tuyệt vời của một mẫu xe tay ga. 

Mức tiêu hao nhiên liệu xe Honda Scoopy 2022 bao nhiêu?

Thông số tiêu hao nhiên liệu xe là một trong những yếu tố không thể quên nếu bạn thuộc tuýp người di chuyển nhiều mà cần một mẫu xe kinh tế. 

Bên cạnh đó, đô thị hóa ngày càng phát triển, thường xuyên đông đúc và kẹt xe nên một chiếc xe có kích thước vừa phải, mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý là điều mà nhiều người hướng đến.

Bất ngờ với khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Honda Scoopy 2022? 02

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Scoopy 2022 hàng đầu phân phúc.

Theo như khối động cơ mà Honda Scoopy được trang bị thì mẫu xe này cho mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chỉ 1,80 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Với mức tiêu hao nhiên liệu này, có thể thấy Honda Scoopy là mẫu xe ăn xăng cực ít, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu tốt với mức tiết kiệm 59 km/lít và đạt mức tối đa lên đến 62,5 km cho 1 lít xăng.

So với các đối thủ trong phân khúc, mặc dù giá của Scoopy được đánh giá là khá cao tuy nhiên đây lại là một mẫu xe ngốn ít xăng mà người dùng nên cân nhắc.

Nhìn chung, với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, sức mạnh động cơ vừa phải, vận hành êm ái,... Honda Scoopy là một trong những sự lựa chọn hợp lý cho phái nữ. Đặc biệt là những ai muốn một mẫu xe uống ít xăng trong thời điểm xăng tăng phi mã hiện nay.

Nếu giá xe được đánh giá là cao hơn một số mẫu tay ga cùng phân khúc thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu chính là điểm sáng của mẫu xe này. Qua đó, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí để chi trả cho việc tiêu hao nhiên liệu của xe mỗi ngày.

Xem thêm: Những tính năng đa dạng của mẫu tay ga Honda Scoopy


 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });