4 mẫu xe 5 chỗ gầm cao cũ giá dưới 500 triệu phù hợp với người dùng Việt

Người Việt khá ưu tiên cho các mẫu xe 5 chỗ gầm cao, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để tậu xe. Dưới đây là 4 mẫu xe 5 chỗ gầm cao cũ dưới 500 triệu mà mọi người có thể tham khảo.

Những mẫu ô tô cũ 5 chỗ, gầm cao giá dưới 500 triệu đáng cân nhắc 2023.

Ô tô gầm cao thường có thiết kế rộng rãi, có tính đa dụng, thích hợp sử dụng hằng ngày hoặc đi du lịch đường dài, đặc biệt phù hợp với cả những địa phương có điều kiện đường sá không quá tốt. Do đó, xu hướng hiện nay là sở hữu một chiếc xe 5 chỗ gầm cao trong tầm từ 500 đến 1 tỷ đồng. Nếu không đủ tài chính, người dùng có thể cân nhắc các mẫu xe cũ dưới 500 triệu nhưng chất lượng khá tốt.

Ford EcoSport đời 2014 – 2018

Mẫu xe này ra mắt vào năm 2014, từng rất được yêu thích và khá đắt khách trong những năm 2014 – 2017. Xe thuộc phân khúc CUV cỡ B, sau này cạnh tranh không tốt bằng Hyundai KonaKia Seltos nên mới ngừng bán. Người dùng hoàn toàn có thể tìm mua lại xe Ford EcoSport cũ nằm trong vòng đời 2014 – 2018 trước khi bị khai tử vào năm 2022. Giá bán xe cũ dao động từ 350-490 triệu đồng, đầy đủ phiên bản. Nên mua mẫu xe này ở đời 2018, hộp số của nó đã được nâng cấp, không còn lỗi và máy móc chưa đến kỳ bảo dưỡng lớn.

Ford EcoSport 2017.

Ford EcoSport mang đến cảm giác lái tốt, xe có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển trong thành phố. Khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng đi qua nhiều loại địa hình. Thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Xe cũng không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng.

Nhược điểm của mẫu xe này là nội thất chật chội, tính thẩm mỹ thấp, hệ thống treo và độ cách âm chưa tốt nếu lái xe đường dài. Hộp số các đời từ 2014-2017 hay gặp lỗi nên nếu mua xe cũ, người dùng cần cân nhắc cẩn thận.

Mazda CX-5 đời 2012 - 2015

Mazda CX-5 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong thị trường xe cũ hiện nay, Mazda CX-5 đời 2012 – 2015 đã chạy từ 70.000 – 120.000 km, giá bán lại trên dưới 500 triệu đồng tùy theo phiên bản và chất lượng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì không nên mua lại CX-5 đời 2012 – 2013 vì sẽ phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.

Mazda CX-5 2015.

Mazda CX-5 là mẫu xe được đánh giá là bền dáng và ít hỏng hóc. Dù vậy, khi mua lại xe cũ thì người dùng cũng nên tìm hiểu kĩ, vì nếu xe đã có quá nhiều lỗi hỏng vặt trong quá trình sử dụng trước đó, thì mua về chắc chắn sẽ phải bỏ thêm nhiều chi phí để sửa chữa. Nên mua các mẫu xe động cơ 2.5L ở đời cao để có trải nghiệm lái tốt hơn.

Lưu ý, các mẫu Mazda CX-5 bản 2.0 đời đầu có khả năng cách âm kém, hàng ghế thứ 2 thường khác chật nên nếu đi đường dài hành khách sẽ dễ mệt mỏi. Khi mua lại xe nên tránh, nếu cần có thể chi thêm nhiều tiền để mua đời cao hơn.

Honda CR-V đời 2009 – 2013

Người dùng cũng có thể cân nhắc mẫu xe cũ Honda CR-V thế hệ thứ hai bản nâng cấp 2009 – 2010, giá bán từ 320 – 420 triệu đồng tùy phiên bản, và thế hệ thứ 3 năm 2011 – 2013 giá từ 410 - 490 triệu đồng.

Xe có mặt lần đầu tại Việt Nam từ thời điểm 2006 - 2007 dưới dạng xe nhập khẩu, những năm sau này trên thị trường còn có cả bản lắp ráp trong nước, chênh lệch nhiều về trang bị. Bản nhập khẩu có cửa sổ trời, ghế chỉnh điện nhưng dùng động cơ 2.0L, bản lắp ráp thì dùng động cơ 2.4L mạnh mẽ hơn.

Honda CR-V 2013.

Nếu mua lại đời quá cũ thì nội thất bọc da đã xuống cấp nhiều, thiết kế cũng đã lỗi thời và quãng đường sử dụng cũng đã nhiều hơn 90.000 km. Bù lại, người dùng sẽ có một chiếc xe 5 chỗ gầm cao cũ thực dụng, bền bỉ, ít hỏng vặt và không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng. Xe có nội thất rộng rãi, cốp đủ rộng, độ ồn thấp. Tuy nhiên xe hơn tốt nhiên liệu, công nghệ trang bị ít ỏi nên dễ gây nhàm chán.

MG ZS đời 2020 – 2022

Nếu bạn thích các mẫu xe thế hệ mới thì có thể cân nhắc MG ZS đời 2020 – 2022, tuy nhiên số lượng xe cũ trên thị trường đang không có nhiều. MG ZS sở hữu thiết kế trẻ trung và có nhiều tiện nghi, xuất xứ từ Trung Quốc.

MG ZS đời 2020.

MG ZS là mẫu xe Crossover hạng B có động cơ chưa quá mạnh mẽ, chỉ phù hợp với các cung đường ngắn, lưu thông trong thành phố. Xe MG ZS cũ có giá bán trong tầm 400 – 500 triệu đồng. Xe bán khá chạy ở thị trường Thái Lan nhờ nhiều trang bị, tiện nghi phục vụ người lái, khả năng cách âm ở mức ổn.

Xe không được nhiều người biết đến tại Việt Nam là do hệ thống đại lý chưa nhiều, muốn bảo dưỡng phải đi xa, ngoài ra động cơ còn yếu và cũng có một số lỗi vặt không đáng kể.

Trên đây là 4 mẫu xe 5 chỗ gầm cao cũ có mức giá trên dưới 500 triệu thích hợp với nhiều người tiêu dùng Việt, những ai ưa chuộng kiểu xe này nhưng tài chính không dư giả có thể cân nhắc lựa chọn để cân bằng với mục tiêu sử dụng lâu dài của bản thân.

Xem thêm: Xe ô tô bị cháy nổ là do đâu? Cách xử lý kịp thời để tránh nguy hiểm và tổn thất?

Oops... Something broke.
Theo dõi xã hội của chúng tôi:
L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!...

Tin mới nhất

VinFast chính thức niêm yết Nasdaq, giá trị tăng vọt sau phiên giao dịch đầu tiên

Tối 15/8, VinFast đã ‘rung chuông’ ra mắt trên sàn giao dịch Nasdaq Glo Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng trên sàn chứng khoán Mỹ. Ở thời điểm mở cửa, cổ phiếu VFS của VinFast Auto Ltd. có mức giá niêm yết là 22 USD. Với khoảng 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, ước tính quy mô vốn hóa của nhà sản xuất xe điện này đạt xấp xỉ 50 tỷ USD. VinFast đã trở thành thương hiệu Việt có giá trị vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ tính đến hiện tại. Trong phiên giao dị

Đây là những điều nên làm khi tô bị ngập bùn để tránh bị thiệt hại nặng?

Không khởi động xe, liên hệ tới công ty bảo hiểm hay gọi cứu hộ là những điều mà các tài cần ghi nhớ khi chẳng may xe ô tô bị ngập bùn để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Vào mùa mưa bão, tại các tỉnh miền núi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở, lũ lụt,…dễ khiến các phương tiện bị ngập trong bùn đất. Khi xe bị ngập nước và bùn lầy dễ gây ra những hiện tượng bất ổn. Trong đó, bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất là động cơ, hệ thống điện và khoang nội thất. Do đó, để hạn chế tối đa thiệt hại khi ô tô bị ngập b

Aston Martin DB12 Volante ra mắt - siêu GT mui trần mạnh 680 mã lực

Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt dòng "siêu GT" DB12, Aston Martin đã chính thức giới thiệu biến thể mui trần DB12 Volante với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị so với DB11 Volante. Chiếc grand tourer mui trần này vẫn được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng hợp kim nhôm của DB11 Volante, tuy nhiên được gia cường độ cứng vặn xoắn thêm 5%. Aston Martin DB12 Volante vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt 6 nan ngang cỡ lớn. Chi tiết này khá tương đồng với mẫu xe phiên bản giới hạn V12 Vantag

So với XFC Concept, Mitsubishi Xforce có gì khác biệt?

Gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản concept XFC tại Việt Nam, phiên bản thương mại Mitsubishi Xforce vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo, Indonesia. Chiếc xe nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt từ cả truyền thông và khách hàng. Tương tự như XM Concept và bản thương mại Xpander, Xforce sở hữu thiết kế tổng quan tương đồng với XFC Concept, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm thay đổi nhằm phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông. Giữ Nguyên: Cụm đèn pha LED "T-Shape": Điểm gây ấn tượng n

VinFast chuẩn bị được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) đã chính thức thông qua hợp nhất kinh doanh. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ có tên VinFast Auto Ltd. Từ ngày 9 giờ 30 phút sáng ngày 15/8 (giờ Mỹ), cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu được giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq), với các mã niêm yết lần lượt là ‘VFS’ và ‘FSWW’. Chia sẻ về cột mốc trở thành công ty niêm yết thông qua hợp nhất kinh doanh cùng Black Spade,

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe

So Sánh Xe Ô Tô

Ford Ecosport
Xem ngay