window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Xe wagon với khoảng cách từ mặt đất 200 mm: Subaru Levorg Layback 2024 chính thức ra mắt

Leary · Sep 15, 2023 06:23 PM

Subaru Levorg Layback

Subaru Nhật Bản đã chính thức ra mắt Subaru Levorg Layback, một phiên bản có tầm cao cao hơn của mẫu xe wagon.

Subaru Nhật Bản đã thực hiện một điều thú vị với mẫu xe Subaru Levorg của mình bằng cách tung ra phiên bản Layback, một phiên bản có tầm cao cao hơn của xe.

Mẫu Layback có tầm nâng 55 mm so với Levorg thông thường, nâng tổng chiều cao từ mặt đất lên 200 mm. Hiện tại, mẫu xe này chỉ có sẵn tại Đất Nước Mặt Trời Mọc, nhưng hy vọng rằng sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác.

 

Thiết kế thanh lịch hơn

Xe wagon với khoảng cách từ mặt đất 200 mm: Subaru Levorg Layback 2024 chính thức ra mắt 02

PHOTO FROM SUBARU.

Về mặt bên ngoài, Subaru Levorg Layback có thiết kế ít góc cạnh hơn so với phiên bản thấp hơn, tạo ra một vẻ ngoại hình mảnh mai hơn với cách thiết kế lại bumper và lớp vỏ xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ngoài ra, phiên bản Layback còn được trang bị lưới tản nhiệt mới và bộ mâm hợp kim 18 inch mới.

Subaru Levorg Layback rear quarter

PHOTO FROM SUBARU

Chiếc xe cũng dài thêm 15 mm, rộng hơn 25 mm và cao hơn 70 mm so với mẫu tiêu chuẩn.

Subaru Levorg Layback body kit

PHOTO FROM SUBARU

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo phong cách riêng cho Levorg Layback, Subaru Nhật Bản cung cấp một bộ kit thân xe cho chiếc xe, mang lại một chút phong cách thể thao.

Dưới nắp ca-pô, Subaru Levorg Layback vẫn sử dụng động cơ 1.8 lít turbo tăng áp flat-4, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục và hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng của hãng.

 

Tiện ích của mẫu xe wagon

Subaru Levorg Layback interior

PHOTO FROM SUBARU

Bên trong, Subaru Levorg Layback giữ lại hầu hết các tiện nghi thoải mái của phiên bản tiêu chuẩn với một bộ tổng hợp công cụ kỹ thuật số 12.3 inch, đèn nền môi trường và hệ thống loa Harman Kardon.

Nó cũng có một lượng không gian lưu trữ rộng rãi với dung tích 561 lít khi các ghế sau được gập lên.

Về tính năng an toàn, nó trang bị phiên bản mới nhất của hệ thống an toàn Eye-Sight của Subaru. Hệ thống này cung cấp khả năng tự động phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ duy trì làn đường.

 

 Liệu nó có đến Việt Nam không?

 

Subaru Levorg Layback front

PHOTO FROM SUBARU

Chưa có thông tin chính thức về việc Việt Nam sẽ đưa Levorg Layback vào thị trường.

Tuy nhiên, nếu nó được đưa vào thị trường Việt Nam, đó sẽ là một sự bổ sung thú vị, cung cấp một lựa chọn giá cả hợp lý hơn cho những người muốn một chiếc xe tương tự như Subaru WRX Wagon, nhưng có ngoại hình ít thể thao hơn.

Đánh giá câu chuyện này bằng cách sử dụng năm ngôi sao dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng tôi cung cấp nội dung mà bạn thích! ★★★★★

 

Leary

Biên tập viên

Leary là một biên tập viên quảng cáo ô tô, đam mê ô tô và nhiệt tình với việc sửa chữa và cải thiện xe hơi. Từ xe đạp, xe máy đến ô tô. Anh đã thực hiện ước mơ trở thành một biên tập viên quảng cáo ô tô, công việc mà anh khao khát từ khi còn nhỏ. Leary tự hào về việc mang đến quan điểm và ý kiến chuyên gia cho độc giả của mình. Điều này bao gồm thông tin thú vị về ngành công nghiệp ô tô.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });