window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp

Bach · May 11, 2023 04:00 PM

Nếu Ford Bronco hay Jeep Wrangler đều có thể tháo mui để biến thành một chiếc xe việt dã mui trần thì Land Rover Defender lại không có được khả năng này. Thay vào đó, chiếc SUV này chỉ có thể được trang bị mui mở theo dạng cửa sổ trời bằng vải. Tuy nhiên, Heritage Design mới đây đã cung cấp khả năng này cho chiếc SUV địa hình đến từ Anh Quốc.

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp 01

Được gọi là Valiance Convertible, gói nâng cấp mui trần cho Land Rover Defender chỉ được trang bị cho bản Defender 90 ba cửa. Vói gói độ này, toàn bộ phần mui xe cũng như khu vực thân xe sau trụ B sẽ được làm bằng vải và có khả năng xếp gọi xuống phía sau đe chủ nhân của xe tận hưởng khí trời trong các cuộc phiên lưu vào vùng hoang dã.

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Để đáp ứng các yêu cầu an toàn, Heritage Design đã bổ sung thêm cho xe một bộ khung chống lật làm bằng kim loại, bọc da. Bộ khung này đáp ứng các chuẩn yêu cầu kỹ thuật của FIA. Phần mui mềm của xe có thể đóng/mở hoàn toàn thông qua nút bấm. Toàn bộ phần khung bảo vệ và mui xe đều được làm bằng da và nỉ, được thêu trang trí.

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp 01

Bên cạnh phần mui xe, Land Rover Defender được nâng cấp với gói độ này còn có thêm bộ mâm mới kích thước lớn hơn cùng bộ lốp đi kèm. Nội thất cũng có thể được bọc da lại để phù hợp hơn với phần mui xe. Ghế ngồi thể thao cũng có thể được trang bị. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm gọi Magic Metal với một số chi tiết sơn giả kim loại.

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp 02

Jan-Pieter Kroezen, đồng sở hữu của Heritage Customs cho biết: ‘Heritage Customs Valiance Convertible là biểu hiện cuối cùng của khách hàng của chúng tôi. "Dựa trên các bản phác thảo, một số khách hàng rất trung thành của chúng tôi đã ngay lập tức mua Valiance do huấn luyện viên của họ chế tạo. Những khách hàng này đã điều chỉnh chiếc Defender chế tạo thủ công, số lượng cực kỳ hạn chế của họ với mui mềm vận hành bằng điện, các chi tiết Kim loại ma thuật và nội thất thủ công đẹp mắt chính xác để mong muốn của họ’.

Độ Land Rover Defender thành xe mui xếp 03

Gói độ này chỉ được bán ra dưới dạng đơn đặt hàng và chỉ có thể được thực hiện tại chính nhà máy của Heritage Design. Giá bán cho gói nâng cấp này là 82.500 bảng Anh, tương đương 2,4 tỷ đồng, đắt gần bằng giá xe khi Defender 90 tại Anh Quốc có giá khoảng 2,6 tỷ đồng.

Xem thêm: BYD chuẩn bị mở nhà máy tại Việt Nam

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });