window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương

Bach · Jul 31, 2023 04:18 PM

BMW và THACO AUTO chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương. Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 01

Đây là showroom đạt chuẩn Retail.Next mới của BMW đầu tiên tại Việt Nam cũng như tại khu vực Đông Nam Á. Showroom được thiết kế để mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng khi tham quan, mua hàng tại đây. Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 01

Showroom BMW Retail.Next đầu tiên tại Việt Nam có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 mét vuông. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng nhằm biến khách hàng thành trung tâm và đáp ứng mọi nhu cầu của họ một cách toàn diện nhất. 

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 02

Không gian trưng bày có diện tích 3.586,3 mét vuông được thiết kế nổi bật giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn nhất trong lúc đang được tư vấn với các chuyên gia. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 03

Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật. 

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 04

Trong thời gian tới, BMW cùng THACO Auto sẽ bắt đầu nâng cấp các showroom hiện hữu để đạt tiêu chuẩn Retail.Next nhằm mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước những trải nghiệm trọn vẹn nhất từ ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. 

Showroom BMW đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á đi vào vận hành tại Bình Dương 05

Xem thêm: Hyundai công bố giá bán xe điện tại Việt Nam, từ 1,3 tỷ đồng

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });