window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Lịch giao xe và giá bán của Suzuki Jimny tại Việt Nam được công bố

L.N · Aug 6, 2023 11:00 AM

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng vượt địa hình ấn tượng, mẫu xe Suzuki Jimny hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của những người yêu xe đam mê sự độc đáo.

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc mẫu xe SUV nhỏ Suzuki Jimny sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam đã khiến người tiêu dùng trong nước đặc biệt quan tâm. Hiện tại, các đại lý đã tiết lộ giá bán và lịch trình giao xe của Suzuki Jimny tại Việt Nam.

Lịch giao xe và giá bán của Suzuki Jimny tại Việt Nam được công bố 01

Suzuki Jimny dự kiến giao xe vào khoảng tháng 11/2023 (Ảnh: Internet).

Mẫu xe Suzuki Jimny tại thị trường Việt Nam sẽ được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với số lượng có hạn. Dự kiến thời gian giao xe dự kiến sẽ nằm vào khoảng tháng 11 trong năm nay. Đã có thông tin rằng các đại lý đã mở cửa tiếp nhận đặt cọc để đảm bảo việc sở hữu mẫu xe SUV nhỏ này.

Về kích thước, mẫu xe Suzuki Jimny sẽ có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.250 mm. Không gian nội thất của xe sẽ bố trí để chở tối đa 4 hành khách.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Động cơ của mẫu xe này là loại máy xăng mã K15B với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 75 kW (tương đương khoảng 100 mã lực) tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đáng chú ý, động cơ này đã từng được sử dụng trên mẫu xe Suzuki XL7 tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, thông tin về trang bị của mẫu xe Suzuki Jimny tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Dự kiến, xe sẽ được trang bị những tính năng tương tự như các phiên bản Suzuki Jimny tại các thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm đèn pha LED tự động, đèn sương mù, đèn hậu LED, bánh xe hợp kim 15 inch, lốp có kích thước 195/80R15 và lốp dự phòng nằm trong khoang cốp.

Nội thất của xe sẽ bao gồm ghế bọc nỉ, vô lăng tích hợp các phím chức năng, màn hình đa thông tin tích hợp trên bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị, điều hòa tự động 1 vùng, hệ thống giải trí, khe cắm thẻ nhớ SD, khả năng kết nối Bluetooth và cổng USB, cùng với hệ thống loa gồm 2 loa.

Lịch giao xe và giá bán của Suzuki Jimny tại Việt Nam được công bố 01

Phần bên trong nội thất của xe (Ảnh: Internet).

Về phần an toàn, mẫu xe sẽ được trang bị các tính năng cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA và còn  hệ thống cân bằng điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ khi xuống dốc.

Theo thông tin được công bố, mẫu xe SUV mang biệt danh "người anh nhỏ của Mercedes-Benz G-Class" sẽ được cung cấp tại Việt Nam với hai phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm phiên bản một màu và phiên bản hai màu. Giá bán của phiên bản một màu là 789 triệu đồng, trong khi phiên bản hai màu sẽ có giá 799 triệu đồng. Điều này cho thấy Suzuki Jimny thực sự đáp ứng hứa hẹn ban đầu của các nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý khi giữ nguyên mức giá dưới 800 triệu đồng.

Lịch giao xe và giá bán của Suzuki Jimny tại Việt Nam được công bố 02

Phiên bản hai màu sẽ có giá 799 triệu đồng (Ảnh: Internet).

Mẫu xe Suzuki Jimny không hướng đến việc trang bị nhiều tính năng tiện ích, an toàn hoặc động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm mạnh của xe nằm ở việc có một thiết kế khung gầm rời biệt lập, tạo ra một trải nghiệm SUV thực sự. Bên cạnh đó, khả năng off-road của Suzuki Jimny cũng được đảm bảo nhờ hệ thống treo trước/sau sử dụng lò xo trụ, góc tiếp cận lớn lên đến 37 độ, góc vượt đỉnh dốc 28 độ và góc thoát 49 độ. Tất cả những đặc điểm này, kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh AllGrip 4WD, cùng với chế độ cầu nhanh và cầu chậm, giúp tạo nên khả năng vượt địa hình ấn tượng cho xe.

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng off-road đáng chú ý, Suzuki Jimny hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu xe đích thực và đam mê những trải nghiệm độc đáo.

Xem thêm: Haval H6 ra mắt khách hàng Việt, một phiên bản duy nhất với giá 1,096 tỷ đồng

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });