window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Suzuki XL7 sở hữu các chính sách hậu mãi tốt nhất với chi phí thấp nhất trong các hãng xe Nhật

L.N · Apr 19, 2022 04:00 PM

Các dòng xe đến từ thương hiệu Suzuki nổi tiếng và được yêu thích bởi sự bền bỉ, ít hư hỏng vặt và dòng xe MPV Suzuiki XL7 cũng không ngoại lệ. Đồng thời, để khách hàng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất và tự tin hơn trong quá trình sử dụng, hãng xe cũng có thêm những chính sách và chương trình bảo hành chất lượng, tiết kiệm chi phí nhất. Hiện nay, Suzuki XL7 là dòng xe MPV đa dụng, 7 chỗ được áp dụng các chính sách bảo trì với mức chi phí tốt nhất trong các hãng xe Nhật tại Việt Nam.

Suzuki XL7 sở hữu các chính sách hậu mãi tốt nhất với chi phí thấp nhất trong các hãng xe Nhật 01

Suzuki XL7 có chính sách bảo hành tốt với chi phí tiết kiệm.

Điều kiện bảo hành của Suzuki XL7

Tuy nhiên, để có thể hưởng trọn vẹn những quyền lợi của mình, khách hàng cần nắm vững các điều kiện bảo hành cần có của Suzuki XL7 như sau:

Trường hợp được nhận bảo hành là khi chiếc Suzuki XL7 của bạn được mua với đầy đủ giấy tờ và có đầy đủ dấu xác nhận bởi các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.Trong đó phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin đã được duyệt bởi Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và còn thời gian bảo hành.

Ngoài ra, sau khi mua xe, khách hàng phải vận hành xe đúng theo hướng dẫn sử dụng xe của hãng Suzuki. Đồng thời xe phải được đưa đi kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ và theo đúng định kỳ đã quy định tại các cơ sở Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Bạn không cần phải lo lắng khi không tìm được đại lý ủy nhiệm của hãng để bảo dưỡng xe, bởi hiện tại Suzuki Việt sở hữu đến 41 đại lý trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Trong trường hợp xe bị hư hỏng, trục trặc do lỗi vận hành của khách hàng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của hãng hay không đưa xe đi kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ quy định hoặc hết hạn bảo hành… thì bạn sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành hoặc không được hưởng đầy đủ quyền lợi cần có tùy theo từng trường hợp cụ thể. 

Về thời gian bảo hành của Suzuki XL7 

Suzuki XL7 sở hữu các chính sách hậu mãi tốt nhất với chi phí thấp nhất trong các hãng xe Nhật 01

DỊch vụ bảo hành chất lượng tại Suzuki.

Theo chính sách bảo hành chung thì khách hàng mua xe Suzuki XL7 sẽ hưởng chính sách bảo hành với thời hạn 36 tháng hoặc khi xe đi được 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), tính từ thời điểm xe được bàn giao cho người mua, cũng chính là ngày đăng kí bảo hành. Trong đó,

Riêng với bình Ắc-quy sẽ có thời hạn bảo hành riêng với thời hạn 12 tháng hoặc khi xe đi được quãng đường 20.000km, một trong 2 mốc điều kiện tùy cái nào đến trước.

Còn đối với động cơ và hộp số của Suzuki sẽ có thời hạn bảo hành theo chính sách gia hạn mới là 5 năm hoặc khi xe đi được quãng đường 150.000km (1 trong 2 điều kiện, tùy điều kiện nào đến trước). Cho đến hiện tại, đây là thời gian bảo hành dài nhất trong các hãng xe nhật có xe chạy bằng xăng tại thị trường Việt Nam.

Danh mục các phụ tùng, vật liệu và chi tiết của động cơ, hộp số Suzuki XL7 được gia hạn bảo hành.

Động cơ

Hộp số

Nắp đầu xi-lanh

Bộ biến mô

Đầu xi-lanh

Vỏ hộp số

Xi-lanh

Bộ bánh răng hộp số

Các te nhớt

Bộ van từ hộp số tự động

Hệ thống phân phối khí 

Cụm hộp số CVT

Trục khuỷu

Thanh truyền

Piston

Bánh đà

Bơm nhớt

Lịch kiểm tra, bảo dưỡng cho Suzuki XL7

Nếu bạn là trường hợp được hưởng chính sách bảo hành chung từ Suzuki thì bạn sẽ nhận được quyền lợi 3 lần kiểm tra và bảo dưỡng miễn phí vào các thời điểm sau:

  • Lần 1 là sau 1 tháng sau khi xe được bàn giao hoặc sau khi xe đi được chặng đường 1.000km.

  • Lần 2 là 6 tháng sau khi xe được bàn giao hoặc khi xe đi được chặng đường 7.500km

  • Lần 3 là sau 1 năm (12 tháng) sau khi xe được bàn giao hoặc sau khi xe đi được chặng đường 15.000km. 

Ngoài 3 lần bảo dưỡng miễn phí trên, các lần còn lại khách hàng sẽ phải trả tiền công cho thợ cũng như chi phí cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế cho xe. Bên cạnh đó, theo chính sách gia hạn bảo hành mới đối với dòng xe Suzuki XL7, bạn sẽ còn nhận được ưu đãi tiền công trong 3 lần đi kiểm tra, bảo dưỡng tốn phí trong thời hạn 3 năm. Ước tính với 3 lần ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% trên tổng chi phí bảo dưỡng cần có. 

Bằng việc thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ đúng theo quy định là một cách để đảm bảo xe bạn luôn vận hành với “trạng thái” tốt nhất cũng như sớm phát hiện hư hỏng, trục trặc của xe để sửa chữa trước khi tình trạng xấu và tốn kém hơn. Đây cũng là một cách để bạn hưởng đầy đủ quyền lợi của mình cũng như kéo dài “tuổi thọ” cho chiếc Suzuki XL7 của bạn.

So sánh chi phí bảo dưỡng của Suzuki XL7

Trong số các dòng xe MPV 7 chỗ ở Việt Nam hiện nay thì Suzuki XL7 nằm trong số ít dòng xe có chi phí sử dụng và bảo dưỡng đỡ tốn kém. Cụ thể, trong 5 năm sử dụng, mẫu xe này chỉ tiêu tốn khoảng 1,5 triệu đồng/ năm, chỉ bằng ¼ so với một số đối thủ khác trong phân khúc.

Sở dĩ, Suzuki XL7 có mức chi phí thấp như vậy là vì xe được áp dụng chính sách bảo hành “dài hơi” lên đến 3 năm (toàn diện) và 5 năm (động cơ và hộp số), bên cạnh đó là những ưu đãi và khuyễn mãi bảo dưỡng miễn phí hoặc giảm một phần chi phí. 

Ngoài ra, XL7 được trang bị cho 20.000 đến 30.000 phụ tùng, vật liệu chính hiệu, chất lượng nên xe rất ít hư hỏng và vận hành bề bỉ. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc của mẫu xe này là những lý do giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí bảo hành, bảo dưỡng. 

Kết luận

Hướng đến mục đích tối ưu hóa lới ích cho khách hàng và “biến” Suzuki XL7 thành mẫu xe MPV đa dụng lý tưởng, hãng Suzuki đã có những chính sách hậu mãi với các ưu đãi, khuyến mãi “khủng”, độc quyền. Hiện nay, XL7 tự hào được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam và được đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, hãng Suzuki tự hào nhận được sự tin yêu của khách hàng với danh hiệu là thương hiệu xe hơi Nhật cung cấp dịch vụ bảo dưỡng với chi phí thấp nhất, chất lượng nhất và có chính sách bảo hành động cơ, hộp số cho các dòng xe du lịch “dài hơi” nhất.

Xem thêm:Ưu nhược điểm Suzuki XL7: Đối thủ của Toyota Innova trong phân khúc 7 chỗ

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });