window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’

An Nhien · Oct 18, 2022 08:00 PM

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, hãng xe VinFast vinh dự được Autobest - tổ chức đánh giá ô tô tại châu Âu bình chọn là ‘Ngôi sao đang lên - The Rising Star’. Qua đó, ghi nhận sự nỗ lực của VinFast khi từng bước thể hiện vị thế trên thị trường xe điện châu Âu.

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’ 01

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’.

Vào ngày ngày 17/10/2022, Triển lãm Paris Motor Show 2022 đã chính thức khai mạc với giới truyền thông, báo chí, trước khi mở cửa đón công chúng kể từ ngày 18/10. Trong khuôn khổ tại triển lãm Paris Motor Show 2022, thương hiệu xe VinFast đã được AUTOBEST - tổ chức đánh giá ô tô uy tín tại châu Âu vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên - The Rising Star’.

Lễ vinh danh ‘Ngôi sao đang lên’ đã được diễn ra trong sự kiện của VinFast tại gian hàng triển lãm Paris Motor Show 2022. Giải thưởng này được hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia và nhà báo hàng đầu về ô tô tại châu Âu xét chọn dựa trên những tiêu chí về chiến lược tiếp cận thị trường, dải sản phẩm, các cam kết về dịch vụ cũng như độ phủ của mạng lưới các cửa hàng và uy tín thương hiệu.

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’ 02

Lễ vinh danh được diễn ra trong sự kiện của VinFast tại gian hàng triển lãm Paris Motor Show 2022.

Theo đó, VinFast đã được đánh giá cao về chiến lược kinh doanh mạnh mẽ, có dải sản phẩm đa dạng, đi kèm mức độ sẵn sàng về hoạt động thương mại và mức độ tin cậy thương hiệu. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hội đồng này cũng ghi nhận cam kết của hãng xe VinFast đối với các thị trường châu Âu ở những giải pháp dịch vụ linh hoạt, chính sách bán hàng sáng tạo. Cùng với đó là khả năng phát triển hệ thống hạ tầng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cả mục tiêu môi trường bền vững.

Vào năm 2018, cũng tại khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show, VinFast lần đầu tiên ra mắt công chúng toàn cầu với 2 mẫu xe xăng concept và đã nhận được giải thưởng ‘Ngôi sao mới’ của Autobest.

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’ 01

Phó Tổng giám đốc Hậu mãi và Trải nghiệm khách hàng VinFast châu Âu nhận giải thưởng từ Chủ tịch AutoBest.

Ông Dan Vardie, Chủ tịch AUTOBEST chia sẻ, năm 2018 hãng xe VinFast đã chính thức ra mắt thế giới với kế hoạch đầy tham vọng khi mà thông thường sẽ cần một hành trình dài để thực hiện. Điều đáng nói, chỉ sau 4 năm, công chúng thế giới đã ghi nhận sự vươn lên ngoạn mục của VinFast khi trở thành thương hiệu xe toàn cầu đầu tiên của Việt Nam và đây cũng là một trong những hãng xe thuần điện đầu tiên trên thế giới.

‘VinFast đã phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc. Từ việc hãng thiết lập một khu phức hợp sản xuất có quy mô và tự động hóa cao hàng đầu khu vực, hợp tác cùng các đối tác đầu ngành, cho tới việc công bố dải sản phẩm xe điện và chiến lược tiếp cận thị trường mạnh mẽ tại châu Âu. Hãng xe VinFast đã chứng minh vị thế tiên phong trong các hãng xe mới. AUTOBEST rất vui mừng khi được trao tặng giải thưởng này cho VinFast và chính thức chào đón các bạn đến với châu Âu.’, Chủ tịch AUTOBEST chia sẻ.

Trong khi đó, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết, VinFast cũng rất vinh hạnh khi được công nhận là một trong những thương hiệu trẻ và năng động nhất trong ngành ô tô. Điều này không chỉ là sự ghi nhận nỗ lực của VinFast với mục tiêu điện hóa di chuyển, mà còn là cột mốc ghi dấu ấn của một thương hiệu Việt trên bản đồ xe điện thế giới.

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’ 02

Báo giới tham quan gian hàng VinFast tại Paris Motor Show 2022.

Hãng xe VinFast cũng cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm đẳng cấp, giá trị tối ưu cho các khách hàng châu Âu và toàn cầu, đồng hành cùng mọi người trong hành trình đến một tương lai bền vững.

Sự trở lại Paris Motor Show 2022 lần này ghi dấu hành trình từ điểm khởi đầu đến vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện của hãng xe VinFast. Đây là một hành trình được hãng xe VinFast xây dựng bằng tốc độ, sự quyết tâm và khát vọng của một thương hiệu Việt, mạng lưới trí tuệ toàn cầu và quan trọng là cam kết vì một tương lai bền vững cho hành tinh và cho các thế hệ tương lai.

Đồng thời, sau 4 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên trước thế giới tại Paris Motor Show 2018, VinFast quay trở lại Paris Motor Show 2022 với một vị thế hoàn toàn khác. Tại đây, VinFast sẽ mang đến 4 mẫu ô tô điện gồm VinFast VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Đi cùng kế hoạch mở rộng hoạt động và chính thức kinh doanh tại thị trường châu Âu.

VinFast được Autobest vinh danh là ‘Ngôi sao đang lên’ 03

VinFast sẽ mang đến 4 mẫu ô tô điện gồm VinFast VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Ngoài 4 mẫu ô tô điện nêu trên, VinFast cũng sẽ trưng bày các dòng xe máy điện thế hệ mới sử dụng pin LFP để giới thiệu tới khách hàng châu Âu.

Khu trưng bày của VinFast tại Paris Motor Show năm nay sẽ mở cửa từ ngày 17/10 và kéo dài đến hết ngày 23/10/2022. Những thông tin tiếp theo về Paris Motor Show 2022 sẽ được AutoFun cập nhật liên tục.

Xem thêm: Có thể sạc xe điện VinFast những đâu?
 

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });