window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co

L.N · Aug 10, 2023 04:30 PM

Trong thế giới công nghệ đang không ngừng phát triển, sự tiến bộ liên tục của các ngành công nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Một lĩnh vực quan trọng và cực kỳ phụ thuộc vào sự đổi mới là ngành công nghiệp ô tô, nơi mà sự cạnh tranh không ngừng nghỉ đã thúc đẩy các nhà sản xuất phải tạo ra những bước tiến đột phá để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh này, nền tảng CMA Evo đã nhanh chóng lên ngôi và được xem là một trong những bước tiến tân tiến nhất của công nghệ CMA (Compact Modular Architecture) - một nền tảng được phát triển bởi Tập đoàn ô tô Geely và sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu trong tập đoàn, như Volvo và Polestar. 

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 01

Tập đoàn ô tô Geely (Ảnh: Internet).

Nền tảng CMA Evo là gì?

Nền tảng CMA Evo là một phiên bản tiến hóa của nền tảng CMA (Compact Modular Architecture) trong ngành công nghiệp ô tô. Nền tảng CMA là một kiến trúc mô-đun linh hoạt được phát triển bởi Tập đoàn Geely, công ty mẹ của Lynk & Co. Được giới thiệu ban đầu vào năm 2016, nền tảng CMA được thiết kế để hỗ trợ việc phát triển nhiều loại xe hơi khác nhau, từ xe nhỏ đến xe SUV và xe chạy bằng điện.

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 02

Nền tảng CMA hỗ trợ việc phát triển nhiều loại xe hơi khác nhau (Ảnh: Internet).

Phiên bản CMA Evo là bước tiến mới hơn của nền tảng này, với sự cải tiến và tối ưu hóa để đáp ứng các yêu cầu công nghệ và hiệu suất hiện đại hơn. Nó có thể bao gồm các cải tiến về trọng lượng, độ cứng và hiệu suất nhiên liệu, cũng như sẵn sàng tích hợp các công nghệ mới nhất như hệ thống truyền động điện tử, trí tuệ nhân tạo, và tích hợp đa phương tiện. Phiên bản CMA Evo giúp cải thiện hiệu suất lái, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao hơn, và đảm bảo tính linh hoạt trong việc tạo ra các dòng xe đa dạng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 01

Phiên bản CMA Evo là bước tiến mới hơn của nền tảng CMA (Ảnh: Internet).

CMA Evo - Một bước đi vượt bậc

Nền tảng CMA Evo không chỉ là một phiên bản nâng cấp của CMA, mà còn là sự thể hiện sâu sắc về sự cam kết của Tập đoàn Geely trong việc mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô.

Với sự kết hợp giữa sự linh hoạt của kiến trúc CMA cùng với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, CMA Evo đã nâng tầm khả năng hoạt động của các dòng xe. Tích hợp các yếu tố an toàn và hiệu suất, nền tảng này giúp tăng cường khả năng kiểm soát, ổn định và khả năng đối phó với các tình huống khẩn cấp trên đường.

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 02

Tích hợp các yếu tố an toàn và hiệu suất (Ảnh: Internet).

Cơ hội đổi mới và tương lai tươi sáng

Nền tảng CMA Evo không chỉ tạo ra những cơ hội đổi mới trong việc cải thiện hiệu suất và an toàn của các dòng xe, mà còn là một bước đệm quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ô tô điện và ô tô tự hành. Với việc tối ưu hóa cấu trúc và hệ thống điện, CMA Evo cung cấp một nền tảng linh hoạt cho việc tích hợp các công nghệ tiên tiến, từ hệ thống lái tự động đến kết nối thông minh.

Không chỉ dừng lại ở sự đột phá kỹ thuật, nền tảng CMA Evo còn là một phần của chiến lược của Tập đoàn Geely trong việc thúc đẩy xe ô tô sạch hơn và bảo vệ môi trường. Việc phát triển nền tảng này đã tạo ra một cơ hội để tối ưu hóa hiệu suất năng lượng và giảm khí thải, đồng thời mở ra tương lai tươi sáng với các dòng xe có tầm ảnh hưởng tích cực đến môi trường.

Nghiên cứu và ứng dụng CMA Evo cho các mẫu xe mới nhất của Lynk & Co

Dựa vào sức mạnh về công nghệ hàng đầu và nền tảng vững chắc từ Geely, Lynk & Co đã phát triển và đổi mới các sản phẩm của mình thông qua Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tiên tiến của Geely, đặt tại Thụy Điển. Từ thời điểm ra mắt ban đầu, dòng xe Lynk & Co đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế mạnh mẽ và tinh tế, kết hợp tính trẻ trung, năng động và đậm chất châu Âu. Với khát vọng cung cấp giải pháp vận chuyển mới cho thế hệ trẻ năng động và kết nối, Lynk & Co đã tiến hành nghiên cứu và sáng tạo ra các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về công nghệ và an toàn.

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 03

Một triển lãm xe mới của Lynk & Co (Ảnh: Internet).

Không chỉ thừa hưởng những công nghệ sản xuất xe an toàn và tiên tiến từ ngành công nghiệp xe hơi Bắc Âu, Lynk & Co còn là nhà tiên phong toàn cầu trong việc phát triển trên nền tảng CMA (Kiến trúc mô đun kích thước nhỏ). Hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co hiện nay đều sử dụng nền tảng CMA Evo - phiên bản tiến hóa mới nhất của CMA. Trong thời gian sắp tới, Công ty GreenLynk Automotives dự kiến sẽ nhập khẩu và phân phối các mẫu xe ô tô: Lynk & Co 01, Lynk & Co 03, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam.

Nền tảng CMA Evo và sự ứng dụng trong hầu hết các dòng xe mới nhất của Lynk & Co 04

Hầu hết các xe mới nhất của Lynk & Co đều dùng CMA Evo (Ảnh: Internet).

Nền tảng CMA Evo không chỉ là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghệ ô tô, mà còn thể hiện tầm quan trọng của việc đổi mới và phát triển bền vững trong ngành công nghiệp này. Với khả năng tối ưu hóa hiệu suất, tích hợp công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển xe ô tô sạch hơn, CMA Evo đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nền tảng tân tiến nhất hiện nay của công nghệ CMA.

Việc các dòng xe mới nhất của Lynk & Co hiện nay đều sử dụng nền tảng CMA Evo càng chứng tỏ sự cam kết của hãng trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp những sản phẩm chất lượng và hiện đại cho thị trường ô tô.

Xem thêm: Đôi nét về Lynk & Co - Thương hiệu xe Trung Quốc sắp có đại lý chính hãng tại Việt Nam

 

 

 

 

 

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });