window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus

L.N · Jun 21, 2023 08:45 AM

Mẫu xe Ferrari Purosangue vừa ra mắt tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mê siêu xe với mức giá khởi điểm khoảng 40 tỷ đồng, gấp 2,5 lần giá bán của mẫu đối thủ ‘đối trọng’ Lamborghini Urus. Đây là mẫu xe siêu SUV đầu tiên của hãng xe nổi tiếng Ferrari, đồng thời đánh dấu bước tiến mới đầy tham vọng của hãng xe Ý trong phân khúc SUV siêu sang và hiệu năng cao.

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 01

Ferrari Purosangue vừa ra mắt tại Việt Nam với giá quanh mốc 40 tỷ gây 'rúng động' cộng đồng mê siêu xe (Ảnh: Internet).

Việc ra mắt mẫu xe Ferrari Purosangue đã giúp hãng xe Ferrari gia nhập vào phân khúc F-SUV cùng với các đối thủ đáng gờm như Aston Martin DBX, Lamborghini Urus, Bentley BentaygaRolls Royce Cullinan. Mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng trên toàn cầu, khi đã nhận full đơn hàng sản xuất trong vòng 2 năm ngay sau khi ra mắt. Hiện tại, Ferrari đã tạm ngừng nhận đơn hàng mới cho Purosangue, tạo ra sự khan hiếm và độc đáo cho mẫu xe này trên thị trường.

Về mặt giá cả, Ferrari Purosangue có giá khởi điểm từ 400.000 USD tại Châu Âu, chưa bao gồm thuế, phí và các chi phí khác. Tuy nhiên, khi nhập khẩu về Việt Nam, giá của mẫu xe này sẽ tăng gấp 3-4 lần do chịu thêm nhiều chi phí thuế và phí nhập khẩu. Điều này làm cho Purosangue trở thành một mẫu xe sang trọng và đắt đỏ hơn rất nhiều so với giá bán tại thị trường quốc tế.

Ngoại thất của Ferrari Purosangue mang nhiều nét thiết kế tương tự mẫu xe Grand Touring coupe Roma, với hệ thống đèn pha trước và đèn hậu tương tự. Hông xe và đuôi xe cũng được thiết kế khỏe khoắn và hầm hố, tạo nên sự nổi bật cho chiếc SUV này. Thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đã giúp Purosangue thu hút ánh nhìn và tạo nên dấu ấn độc đáo của Ferrari.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 01

Ferrari Purosangue mang nhiều nét thiết kế tương tự mẫu xe Grand Touring coupe Roma (Ảnh: Internet).

 

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 02

Xe sở hữu diện mạo tinh tế, cuốn hút (Ảnh: Internet).

 

Bên trong, nội thất của Purosangue tập trung vào hiệu suất hơn là tính tiện nghi và linh hoạt. Không gian nội thất hạn chế hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường, và cabin chỉ có 4 chỗ ngồi thay vì 5 chỗ như các mẫu xe khác. Tuy nhiên, bảng điều khiển và vô lăng được thiết kế đặc trưng như trên các siêu xe của Ferrari, mang lại cảm giác sang trọng và thể thao cho người lái. Mặc dù không gian hạn chế có thể là một nhược điểm đối với một số khách hàng, nhưng đây cũng là một phần của sự đặc biệt và cái duy nhất của Purosangue.

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 03

Xe có 4 chỗ ngồi (Ảnh: Internet).

 

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 04

Tiện ích xứng tầm phân khúc SUV siêu sang (Ảnh: Internet).

 

 

Động cơ của Ferrari Purosangue là một điểm đặc biệt nổi bật. Mẫu xe này trang bị động cơ 6.5 lít, V12 hút khí tự nhiên, công suất tối đa 715 mã lực và mô-men xoắn cực đại 716 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu, Purosangue có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.3 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Đây là những con số ấn tượng cho một mẫu SUV, cho thấy sức mạnh và hiệu suất của Purosangue.

Ferrari Purosangue vừa ra mắt Việt Nam gây 'choáng' với giá bán gấp 2,5 lần đối thủ đối trọng Lamborghini Urus 05

Ferrari Purosangue được trang bị động cơ 'trâu' cho công suất tối đa 715 mã lực (Ảnh: Internet).

Tổng thể, mẫu xe Ferrari Purosangue là một sự bổ sung đáng chú ý cho phân khúc SUV siêu sang và hiệu năng cao. Mẫu xe này mang đậm tính thể thao và sang trọng của Ferrari, kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất cao. Tuy vậy, giá thành cao và hạn chế về không gian nội thất có thể là nhược điểm đối với một số khách hàng. Dù vậy, Ferrari Purosangue vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý và tạo nên sức hút đặc biệt trên thị trường ô tô, và chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng xem xét đối với những người yêu thích siêu xe và đam mê tốc độ.

Xem thêm: Maserati Grecale có giá khởi điểm từ 4,2 tỷ đồng

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });