window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023

L.N · Mar 12, 2023 09:00 AM

Xpander Cross 2023 sở hữu khá nhiều điểm nâng cấp và cải tiến mới về nội thất, ngoại thất, mang phong cách SUV trẻ trung hiện đại, mạnh mẽ và kết hợp với nhiều trang bị tiện ích nổi bật. Để rõ hơn, cùng AutoFun tìm hiểu chi tiết về những trang bị, thiết kế mới của mẫu xe này nhé.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 01

Xpander Cross 2023 được nâng cấp và cải tiến mới về nội, ngoại thất cùng các trang bị tiện ích nổi bật.

Ngoại thất sở hữu những trang bị nổi bật và thiết kế mới 

Mitsubishi Xpander Cross thế hệ mới sở hữu ngoại hình được thiết kế mới, kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và những đường nét khỏe khoắn đậm chất SUV. Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước xe được thiết kế to bản và sơn đen cực kỳ chắc chắn, bao quanh lưới tản nhiệt là nẹp mạ crom hình chữ X đặc trưng mạnh mẽ. Sự rắn chắc, đáng tin cậy của Xpander Cross 2023 còn đến từ bộ ốp thể thao được trang trí bao quanh thân xe.

Xe có hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được sử dụng dạng Full-LED T-Shape nằm ngang đi cùng với đó là dải đèn định vị ban ngày đặt ở trên cao không chỉ mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn, nhất là vào ban đêm mà còn mang lại sự trẻ trung và năng động của xe.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 02

Xe có hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được sử dụng dạng Full-LED T-Shape nằm ngang.

Ngoài ra, nhằm nâng cao trải nghiệm an toàn và tiện nghi của người lái, Mitsubishi đã trang bị thêm hệ thống cảm biến bật tắt đèn chiếu sáng tự động và gạt mưa tự động trên Xpander Cross thế hệ mới. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trang bị thêm tính năng điều chỉnh độ cao đèn chiếu sáng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Cản trước của Cross 2023 cũng được tinh chỉnh mới, gia tăng vẻ bề thế so với phiên bản cũ. Hốc gió trung tâm ở phiên bản mới này được thiết kế rộng hơn và bộ đèn sương mù hình chữ nhật mang lại cái nhìn tổng thể phần đầu xe trông thể thao, khỏe khoắn hơn.

Mẫu xe này được trang bị mâm hợp kim cứng cáp với kích thước 17 inch, thiết kế 5 chấu kép dạng chữ Y cùng với 2 tông màu tương phản. Xe có khoảng sáng gầm 225 mm, được đánh giá là cao nhất phân khúc, giúp Xpander Cross 2023 dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn hay ngập nước. Xe còn có phần nóc được trang bị giá đỡ giúp người dùng có thể đem theo nhiều hành lý cho những chuyến đi xa.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 01

Xpander Cross 2023 có khoảng sáng gầm 225 mm, được đánh giá là cao nhất phân khúc.

Điểm đặc biệt nhất ở phiên bản này nằm ở phần đuôi xe đó là cụm đèn hậu dạng T-Shaped tạo nên sự đồng nhất về thiết kế ở trước và sau xe. Không chỉ vậy, cản sau của Xpander Cross 2023  được tích hợp đèn phản quang hình chữ nhật đặt theo phương ngang và ốp màu bạc chia thành 3 khoang mang đến sự khỏe khoắn, vững chắc. Với tổng chiều dài thân xe lên đến 4.595 mm, tăng 95 mm so với phiên bản trước.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 02

Cản sau của Xpander Cross 2023  được tích hợp đèn phản quang hình chữ nhật.

Nội thất của Xpander Cross 2023 có nhiều thay đổi về thiết kế lẫn trang bị.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 cũng đón nhận nhiều thay đổi về nội thất như: Thừa hưởng vô lăng 4 chấu rất thể thao từ mẫu xe Pajero Sport được tích hợp các phím điều khiển với nhiều chức năng mang đến sự thuận tiện trong quá trình thao tác và vận hành xe. Đồng hồ kỹ thuật số được bố trí sau vô lăng với kích thước lớn 8 inch cùng với đó là màu sắc bắt mắt hơn so với thế hệ trước, hiển thị đa dạng thông tin, giúp người dùng nắm bắt thông tin một cách dễ dàng.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 03

Xpander Cross 2023 thừa hưởng vô lăng 4 chấu rất thể thao từ mẫu xe Pajero Sport.

Bên cạnh đó, nội thất với bề mặt táp lô của thế hệ mới này được thiết kế theo phương ngang Horizontal Axis. Ngoài ra, không gian nội thất của Xpander Cross 2023 vẫn giữ được vẻ tinh tế, rộng rãi với 3 hàng ghế nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Nội thất của Xpander Cross 2023 cũng được phối với hai tông màu xanh Navy và đen thể thao cùng với chất liệu da cao cấp có khả năng giảm hấp thụ nhiệt hiệu quả.

Chưa hết, mẫu xe này còn được trang bị màn hình giải trí với kích thước 9 inch sắc nét, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Apple CarPlay/Android Auto & MM-Link. Mang đến những trải nghiệm trải trí cực kỳ thú vị cho người dùng. 

Trang bị động cơ Xpander Cross 2023

Xpander Cross 2023 vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 1.5L và hút khí tự nhiên. Khối động cơ này cho ra công suất cực đại 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm. Đi kèm với đó là hệ thống dẫn động cầu trước đầu tiên Mitsubishi Motors được tích hợp hệ thống AYC (Active Yaw Control) giúp mẫu xe này chủ động kiểm soát khi vào cua, tăng khả năng vận hành ổn định và an toàn hơn khi di chuyển trên những con đường ngoằn ngoèo, có góc cua đánh lái hẹp hay những con đường trơn trượt.

Mẫu xe này còn được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống (ABS) chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống (ASC + TCL) cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo, hệ thống (HSA) giúp xe khởi hành ngang dốc và đèn báo phanh khẩn cấp (ESS) cùng với đó là cảm biến lùi.

Đặc biệt hơn, ở Xpander Cross thế hệ mới còn được trang bị hệ thống treo cải tiến hơn so với phiên bản trước: Phía sau được trang bị bộ giảm xóc xi-lanh lớn, các van điều tiết được cải tiến mang lại hiệu suất cao được sử dụng ở cả giảm xóc trước và sau mục đích hạn chế tiếng ồn phát ra từ gầm bên trong cabin, mang lại trải nghiệm ổn định và vận hành êm ái trên mọi hành trình.

Những trang bị nổi bật của Xpander Cross 2023 04

Xpander Cross 2023 được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 1.5L và hút khí tự nhiên.

Hiện tại, Xpander Cross 2023 được phân phối với 4 màu sắc: Cam Đen (2 tông màu), Trắng, Đen, và Nâu sẽ chính thức có mặt tại đại lý từ ngày 27/2/2023 với mức giá 698 triệu đồng và có nhiều trang bị nổi bật. Có thể nới, Xpander Cross phiên bản mới này thu hút được rất nhiều khách hàng kể từ khi ra mắt.

Xem thêm: Mitsubishi Outlander Black Edition PHEV 2023 vừa ra mắt giá 883 triệu đồng có gì hấp dẫn?

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });