window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V

An Nhien · Oct 24, 2022 09:30 AM

Toyota C-HR 2023 đã được đăng ký bản quyền tại Nhật, hứa hẹn sẽ sớm trình làng để ‘so tài’ với Honda HR-V. Được biết, trước đó hồi tháng 8, hai biến thể nâng cấp mới của dòng xe C-HR bao gồm G ‘Mode-Nero Safety Plus III’ và GT ‘Mode-Nero Safety Plus III’ ra mắt tại Nhật Bản cũng đã gây được tiếng vang lớn.

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 01

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V.

Mới đây, những hình ảnh đăng ký bản quyền của dòng xe ‘bí ẩn’ mới của Toyota đã lộ diện. Nhìn vào thiết kế xe gây liên tưởng tới C-HR, nhưng Toyota  gần như không đả động gì tới tên gọi này trong thời gian qua đã khiến nhiều người cho rằng, đây là là C-HR mới.

Đáng chú ý, thiết kế dòng xe được đăng ký bản quyền cũng lấy cảm hứng từ mẫu Toyota bZ Compact SUV - mẫu xe ý tưởng được thương hiệu Nhật Bản giới thiệu tại buổi họp báo online công bố chiến lược xe điện vào hồi tháng 12/2021.

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 02

Toyota C-HR 2023 sẽ được ‘lột xác’ hoàn toàn từ kiểu dáng cho đến động cơ.

Thêm vào đó, doanh số của Toyota C-HR đã ảm đậm trong suốt thời gian qua, đồng thời gần như chẳng còn ai nhắc đến cái tên này so với những cái tên trong cùng phân khúc như Toyota Yaris Cross hay Honda HR-V. Qua đó, cũng phần nào khẳng định đây sẽ là thế hệ hoàn toàn mới của Toyota C-HR.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Theo Wapcar Malaysia, động cơ trên Toyota C-HR mới sẽ được thay mới hoàn toàn các tùy chọn. Bao gồm các phiên bản 2.0L hút khí tự nhiên, 1.8L hybrid và một bản hybrid sạc điện hiện chưa rõ thông số. Hệ dẫn động 2 cầu điện hóa E-Four khả năng cao sẽ xuất hiện trên mẫu xe này. 

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 01

Mô phỏng ngoại hình Toyota C-HR 2023.

Toyota C-HR 2023 sẽ được ‘lột xác’ hoàn toàn từ kiểu dáng cho đến động cơ so với thế hệ trước đó. Mặc dù hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về dòng xe này nhưng những gì mà hãng ‘nhá hàng’ cũng đủ để người dùng chờ đợi.

Ở thế hệ mới, Toyota C-HR mang đến cho người dùng sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu xe nổi bật với hơi hướng thể thao, hiện rõ qua cụm đèn pha thiết kế mỏng dẹp và tạo hình kéo dài vô cùng sắc sảo. 2 đèn pha được nối với nhau bằng một thanh nhựa đen, ở chính giữa là logo hãng nổi bật. 

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 02

Hình ảnh mô phỏng ngoại hình Toyota C-HR 2023.

Mở cửa bước vào khoang cabin sẽ dễ bị chinh phục bởi hệ thống nội thất chất lượng của Toyota C-HR 2023, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng.

So với thế hệ đầu tiên, thế hệ mới sẽ có những sự cải tiến vượt bậc, cho ngoại hình gây thu hút, đi cùng khoang nội thất cũng được nâng cấp chỉnh chu và hợp với nhu cầu của người sử dụng hơn. 

Theo nhiều nguồn tin, Toyota C-HR đời mới dự kiến ra mắt vào khoảng giữa năm 2023. Xe dự đoán có mức giá khởi điểm khoảng 2,5 triệu yên (~408,6 triệu đồng).

Toyota C-HR được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2016. Cái tên C-HR là viết tắt của chữ Coupe – High Rider, được hãng định vị trong phân khúc Crossover hạng C,  cạnh tranh trực tiếp với 2 cái tên sừng sỏ không kém là Hyundai Kona và Honda HR-V.

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 03

Biến thể mới của dòng xe C-HR tại thị trường Nhật Bản ra mắt hồi tháng 8.

Được biết, nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng, Toyota vào hồi tháng 8/2022 cũng đã cho ra mắt hai biến thể mới của dòng xe C-HR tại thị trường Nhật Bản, mang tên G ‘Mode-Nero Safety Plus III’ và GT ‘Mode-Nero Safety Plus III’.

Trong đó, GT 'Mode-Nero Safety Plus III’ sở hữu thiết kế tương đồng với mẫu C-HR GT nguyên bản dùng động cơ tăng áp 1.2 lít kết hợp với hộp số CVT. Màu ngoại thất của xe đã được tạo điểm nhấn bằng màu 'Inazuma parking black glass flake’, đi cùng với các tuỳ chọn màu có sẵn như Black Mica, Metal Stream Metallic và Platinum White Pearl Mica.

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 04

GT 'Mode-Nero Safety Plus III’ có thiết kế tương đồng với mẫu C-HR GT nguyên bản.

Phiên bản này có điểm nhấn khi được trang bị một bộ mâm 18 inch và hoàn thiện bằng màu đen mờ, bọc trong lốp loại 225/50 R18 ở cả phía trước và phía sau. Ngoài ra, nội thất của mẫu xe cũng được thay đổi bằng việc kết hợp 2 tông màu đen và nâu, hoàn chỉnh với các đường chỉ khâu có màu be. 

Theo tiết lộ, Toyota C-HR GT 'Mode-Nero Safety Plus III’ sẽ có giá bán khá tốt với mức giá 2,725 triệu Yên (~ 470 triệu đồng).

Xem trước Toyota C-HR sắp ra mắt, cải tiến cạnh tranh Honda HR-V 05

Bảng tablo xe.

Bản Toyota C-HR G 'Mode-Nero Safety Plus III' cũng đã được hưởng lợi từ những nâng cấp về ngoại thất và nội thất tương tự như mẫu GT, song giá thành của xe đắt hơn một chút vào khoảng 3,055 triệu Yên (~ 530 triệu đồng). Điều này là do xe sở hữu hệ thống truyền động hybrid 1.8L.

Sự nâng cấp đáng chú ý nhất trên cả hai mẫu xe C-HR lần này là việc Toyota đã trang bị những tính năng an toàn mới. Trong đó có thể kể đến như hệ thống giảm tối đa va chạm hay hệ thống radar phát hiện vật thể di chuyển và một màn hình quan sát toàn cảnh.

Những thông tin mới nhất về Toyota C-HR 2023 sẽ được AutoFun cập nhật liên tục.

Xem thêm: 5 lý do Honda HR-V 2023 thuyết phục người dùng

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });