window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023

Bach · Mar 22, 2023 09:00 AM

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok, Mitsubishi đã trưng bày mẫu xe bán tải concept XRT đến với khách hàng. Đây sẽ là thế hệ tiếp theo của Mitsubishi Triton (TSKT | Tin tức) đang bán ra trên thị trường. Mặc dù được che kín bởi lớp áo ngụy trang nhưng chúng ta cũng có thể thấy một số thay đổi đã được thực hiện trên mẫu xe này.

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 01

Mitsubishi XRT Concept. 

Mitsubishi XRT Concept lần đầu được thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản công bố hồi đầu tháng 3 thông qua bảng kế hoạch các mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong tương lai. Theo thông tin khi đó, mẫu xe bán tải này sẽ được trang bị động cơ diesel thế hệ mới song song với một số phiên bản điện hóa theo kiểu hybrid cắm sạc để có thể phù hợp với các tiêu chuẩn khí thải hiện tại.

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 02

Đây sẽ là cái nhìn đầu tiên của Mitsubishi Triton thế hệ mới. 

Về phần ngoại hình, Mitsubishi XRT Concept có sự thay đổi đáng chú ý khi phần sau cabin kép theo phong cách J Line đã bị loại bỏ, thay vào đó là thiết kế cabin với phần sau đứng hơn giống các mẫu xe bán tải khác trên thị trường.

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 03

Đầu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. 

Thiết kế phía đầu xe sẽ được làm theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới của hãng. Lưới tản nhiệt lớn sẽ nằm giữa hai thanh ốp chữ C vuông vức hai bên. Có thể thấy bên dưới lớp ngụy trang là hệ thống đèn chiếu sáng chính với thiết kế chữ T tương tự Mitsubishi Xpander (TSKT | Tin tức). Cản va trước cũng được thiết kế lại.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 01

Đuôi xe có khung bảo vệ và lốp dự phòng. 

Phía sau, đuôi xe vuông vức hơn với thiết kế mới. Trên thùng xe có thêm phụ kiện như khung bảo vệ Hamer và bộ lốp dự phòng, cổ hút gió đặt cao cũng được trang bị cho xe. Mẫu xe trưng bày này sẽ được đội đua Mitsubishi Ralliart mang đi tham dự giải đua rally ACCR 2023 và nhắm đến chức vô địch năm thứ hai liên tiếp.

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 02

Phiên bản này sẽ được sử dụng ở ACCR 2023. 

Ông Takao Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Mitsubishi Motors cho biết: ‘Năm tài chính 2023 là một năm quan trọng để Mitsubishi Motors đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại khu vực ASEAN, với việc ra mắt Triton cải tiến hoàn toàn và một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Chiếc Triton hoàn toàn mới đang trải qua những bước chỉnh sửa cuối cùng để chuẩn bị ra mắt, vì chúng tôi đã thực hiện các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt trên toàn thế giới đồng thời kết hợp những bí quyết thu được từ các hoạt động đua xe. Lấy mẫu xe mới ra mắt làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới sự tăng trưởng hơn nữa. Xin hãy chờ đợi tương lai của Mitsubishi Motors’.

Xem trước Mitsubishi Triton thế hệ mới Vừa ra mắt tại Bangkok International Motor Show 2023 03

Phiên bản thương mại sẽ được ra mắt vào cuối năm.

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XRT Concept sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm nay trước khi được bán ra trong năm sau.

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Triton 2022

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });