window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota

Chris Hoang · Apr 24, 2022 11:00 AM

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota 01

Nếu như trước đây, khách hàng đến với Toyota vì giá trị cốt lõi của hãng xe Nhật Bản. Khi sự có góp mặt của Toyota Corolla Cross trên thị trường, hãng xe Nhật Bản đã có những cải tiến mới, chinh phục những khách hàng trẻ tuổi, cá tính hơn.

Bước sang năm 2022, cả 3 phiên bản Toyota Corolla Cross tại Việt Nam được hãng xe Nhật cập nhật một số tính năng, động cơ đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5... đồng thời tăng giá bán thêm 10 triệu đồng.

Ngay trong tháng mở đầu năm 2022, nhiều mẫu mã ô tô hút khách tại Việt Nam lần lượt được nhà sản xuất, phân phối tăng giá bán. Sau Ford Ranger, Everest... mới đây đến lượt mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường trong tháng 11.2021 - Toyota Corolla Cross tăng giá bán.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Lý do vì sao mà mẫu xe Toyota Corolla Cross luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng Việt như vậy? Cùng Autofun tìm hiểu những ưu điểm nổi bật mà khách hàng không thể bỏ qua dưới đây.

Thương hiệu uy tín

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota 01

Từ bao nhiêu năm nay, Toyota luôn nằm sâu trong tiềm thức của khách hàng Việt là mẫu xe “nồi đồng cối đá”. Toyota nổi tiếng với việc sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ vượt thời gian, điều này thậm chí đã được thị trường toàn cầu và thị trường Mỹ công nhận. Thực tế, những chiếc xe từ thương hiệu của Nhật Bản này luôn có mức doanh số cao nhất tại thị Mỹ.

Có thể thấy được mọi sản phẩm của Toyota đều được ưa chuộng nhờ độ tin cậy, hiệu suất, bền bỉ, tiết kiệm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Trong đó, nếu khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một chiếc SUV gầm cao cỡ trung, Toyota Cross 2022 chắc chắn là cái tên xuất hiện top đầu.

Thiết kế ấn tượng

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota 02

Đối với khách hàng Việt Nam, thiết kế đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua xe hơi. Trước đây, Toyota thường không chú trọng đến thiết kế sản phẩm, khiến trong vài năm gần đây, Toyota dần đánh mất thị trường cho các hãng xe Hàn Quốc có thiết kế hấp dẫn. Với xu thế của thị trường ô tô những năm gần đây, Toyota cũng không nằm ngoài cuộc đua thiết kế bằng việc cho ra mắt Toyota Corolla Cross với thiết kế hoàn toàn mới và trẻ trung.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, mạ crom, họa tiết 3D. Cụm đèn pha vuốt mảnh tích hợp LED hoặc Halogen projector hiện đại, đi kèm dải LED ban ngày. Cụm đèn hậu trải dài sang hai bên tạo cảm giác bề thề, vững chãi khi nhìn từ phía sau. Ngoại thất còn tăng phần thể thao với cụm la-zăng đa chấu 17 inch hoặc la-zăng hợp kim 5 chấu kép 18 inch.

Nội thất bên trong Toyota Corolla Cross cuốn hút với cách bố trí đối xứng, kết hợp 2 tông màu nổi bật. Màn hình trung tâm dạng nổi theo phong cách xe châu Âu. Vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng. Hàng ghế trước chỉnh điện ở cả 3 phiên bản, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được vị trí phù hợp.

3 phiên bản có khoảng giá rõ ràng

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota 03

Toyota Corolla Cross là dòng xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc C-SUV hiện nay. Xe có 3 phiên bản, mức giá chênh lệch gần 100 triệu đồng đi kèm danh sách trang bị tương đối khác biệt, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn ở những tầm tiền khác nhau.

Đây là một quyết định có phần khôn ngoan của Toyota trong khi các đối thủ trên thị trường thường có nhiều phiên bản, nhưng mỗi phiên bản chỉ có mức chênh lệch từ 30 – 40 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8G dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng được trang bị khá nhiều tiện ích cao cấp như đèn sương mù LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động, điều khiển hành trình cruise control, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple Carplay, AUX, USB, Bluetooth, Wifi...

Hai phiên bản 1.8V và 1.8HV cao cấp hơn với gói an toàn Toyota Safety Sense. Ngoài ra phiên bản 1.8HV cao cấp nhất trang bị động cơ Hybrid, và là mẫu xe Hybrid chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Gói trang bị an toàn cao cấp Toyota Safety Sense

Toyota Corolla Cross: Những lý do khách hàng nên sở hữu mẫu xe SUV đô thị của Toyota 04

Toyota Corolla Cross cũng là dòng xe đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. Hệ thống này sẽ phối hợp hoạt động của một loạt các công nghệ an toàn như Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Ngoài ra, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Toyota Corolla Cross cũng khá đầy đủ như: 7 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera 360 độ…

Xem thêm:Tin tức mới nhất về Toyota tại Việt Nam - đánh giá 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });