window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Toyota Corolla Cross tăng giá vẫn bán chạy ầm ầm

Ryan · Apr 7, 2022 11:54 AM

Toyota Corolla Cross là một trong những dòng xe của Nhật bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vừa mới tăng giá 10 triệu ở những tháng đầu năm, tuy nhiên mẫu xe này của Toyota vẫn dẫn đầu phân khúc với doanh số bán ra cực khủng. Giá bán của Toyota Corolla Cross hiện được chia làm 3 phiên bản là 1.8G, 1.8V và 1.8HV, với giá bán lần lượt là 730, 830 và 920 triệu đồng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên khi chọn mua các phiên bản Toyota Corolla Cross màu trắng phải chi thêm 8 triệu đồng. Các phiên bản đã nhập về từ trước, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì giá thành sẽ giữ nguyên.

Toyota Corolla Cross tăng giá vẫn bán chạy ầm ầm 01

Toyota Corolla Cross là mẫu xe Nhật bán chạy tại thị trường Việt

Doanh số dẫn đầu

Không phải ngẫu nhiên mà Toyota Corolla Cross trở thành mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhiều thời gian liền. Bởi ngoài ngoài thiết kế, giá bán phù hợp với những tính năng, vận hành xe mang lại thì việc trang bị động cơ hybrid với mức hao tổn nhiên liệu tiết kiệm đã giúp cho mẫu xe này hấp dẫn được nhiều khách hàng.

Toyota Corolla Cross tăng giá vẫn bán chạy ầm ầm 02

Toyota Corolla Cross có doanh số dẫn đầu phân khúc

Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc SUV-B nên phải cạnh tranh với nhiều cái tên đáng gờm như Hyundai Kona, Honda CR-V, Kia Seltos, Mazda CX-3, Ford EcoSport,... Tuy nhiên, mẫu SUV-B của Nhật vẫn không hề tỏ ra thua kém có các đối sừng sỏ của mình khi dẫn đầu tòa thị trường với doanh số đạt 1.358 xe vào tháng 02/2022. Mặc dù con số này đã có giảm 357 xe so với tháng 01/2022, chính vì thế, có thể thấy được dù có mức giá tăng thêm 10 triệu đồng nhưng Toyota Corolla Cross vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Với doanh số bán ra khủng, Toyota Corolla Cross luôn cho thấy một phong độ ổn định, có thể dần thay thế Toyota Vios để thành mẫu xe hái tiền của Nhật Bản.

Nhiều nâng cấp mới

Toyota Corolla Cross 2002 là mẫu xe Toyota Hybrid đầu tiên được bán ra tại thị trường Việt với mục tiêu giảm lượng khí thải để bảo vệ môi trường tốt hơn. Theo đó, Mẫu xe này bản Hybrid với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4.2L/100km được đánh giá là vô cùng tiết kiệm và ít khí thải ra ngoài. Công nghệ Hybrid này được trang bị trên Corolla Cross còn tối ưu việc bảo dưỡng như những xe động cơ đốt trong thông thường và động cơ điện chạy bằng pin tự sạc mà không cần phải cắm điện.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Corolla Cross tăng giá vẫn bán chạy ầm ầm 01

Xe có nhiều nâng cấp mới

Mẫu SUV-B này của Toyota còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, điển hình hệ thống an toàn Toyota toàn cầu Toyota Safety Sense bao gồm nhiều công nghệ như: hệ thống cảnh bảo tiền va chạm, hỗ trợ theo dõi làn đường, cảnh báo làn đường, duy trì khoảng cách với xe phía trước, hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao giúp tăng tầm nhìn cho người lái nhưng không ảnh hưởng xe ngược chiều, kiểm soát hành trình chủ động,... Đây là những tính năng an toàn mà thường chỉ được trang bị trên các xe hạng sang thì giờ đây Toyota Corolla Cross đã được tích hợp. Chính vì thế, mà mẫu xe này thường hay bị cháy hàng và nếu cần mua thì phải đặt trước từ 1 đến 2 tháng.

TIếp nối Toyota Camry ra mắt hồi tháng 04/2019, Toyota Corolla Cross là mẫu xe thứ 2 tại thị trường Việt Nam sở hữu nền tảng thiết kế toàn cầu mới Toyota New Global Architecture (TNGA). Nền tảng thiết kế này giúp tạo ra một mẫu SUV chắc chắn, có tầm nhìn tốt, độ linh hoạt ổn định mang đến cảm giác lái chân thực, hứng khởi cùng khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Ngoài ra, Toyota Corolla Cross 2022 còn được cập nhật thêm tính năng ga tự động thích ứng toàn dải tốc độ và bổ sung tấm cách âm khoang động cơ và cabin để lược bỏ tấm chắn gầm động cơ.

Toyota Corolla Cross tăng giá vẫn bán chạy ầm ầm 02

Khối động cơ của Toyota Corolla Cross có mức tiêu hao nhiên liệu ngạc nhiên

Nhờ được trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.8L cùng mô tơ điện nên phiên bản 1.8HV của Toyota Corolla Cross mang đến mức tiêu thụ nhiên liệu đáng ngạc nhiên với 4.2L/100km đường hỗn hợp. Với mức tiêu hao đáng kể này đã giúp mẫu SUV-B của Nhật trở thành mẫu ô tô tốn ít xăng nhất hiện nay tại thị trường Việt. Qua đó, có thể thấy, dù tăng giá nhưng độ hot của Toyota Corolla vẫn không hề giảm nhiệt, mẫu xe nhiều lần liên tục chễm chệ ngôi vương của phân khúc với doanh số bán ra bỏ xa nhiều đối thủ.



 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });