window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị?

An Nhien · Oct 27, 2022 02:00 PM

Nếu như không gian trong nhà là sân khấu chính của triển lãm, nơi các trưng bày xe và biểu diễn nghệ thuật thì không gian ngoài trời của VMS 2022 sẽ là nơi trải nghiệm sản phẩm của một số thương hiệu như Jeep, Subaru, Dat Bike, EV One, và trạm sạc Audi.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 01

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị?.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022) được tổ chức với sự hợp tác của Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các Nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA). Bên cạnh đó, đồng tổ chức có Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) và Công ty CP Kết nối Truyền thông Việt Nam (VINALINK).

Với chủ đề ‘Vượt qua thách thức’, VMS 2022 thể hiện tinh thần của các thương hiệu trưng bày trong việc khắc phục khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để có thể mang những sản phẩm độc đáo đến với người tiêu dùng.

Tại VMS 2022, ngoài việc tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu ô tô với các cơ quan ban ngành và người tiêu dùng, triển lãm còn là nơi trình làng các sản phẩm mới, giới thiệu công nghệ tiên tiến. Đồng thời mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị từ những gian hàng trưng bày.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 01

MS 2022 sẽ có sự tham dự của 14 thương hiệu.

Như thông tin AutoFun đã đăng tải trước đó, VMS 2022 sẽ có sự tham dự của 14 thương hiệu. Theo thống kê, triển lãm sẽ có hơn 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Năm nay có thể nói là phiên bản triển lãm ô tô Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng diện tích không gian lên đến 40.000m2, trong đó diện tích trưng bày trong nhà đã lên đến gần 20.000m2 và phần còn lại là không gian dành cho các hoạt động ngoài trời.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 02

 Không gian ngoài trời của VMS 2022 sẽ là nơi trải nghiệm sản phẩm của một số thương hiệu.

Nếu như không gian trong nhà là sân khấu chính của triển lãm, nơi các trưng bày xe và biểu diễn nghệ thuật thì không gian ngoài trời của VMS 2022 sẽ là nơi trải nghiệm sản phẩm của một số thương hiệu như Jeep, Subaru, Dat Bike, EV One, và trạm sạc Audi. Cụ thể các hoạt động biểu diễn ngoài trời thú vị như sau:

Trải nghiệm tính năng offroad Jeep 4x4

Như đã đề cập, không gian ngoài trời của VMS năm nay sẽ là màn trình diễn của rất nhiều thương hiệu. Trong đó, hãng xe Jeep mang đến hoạt động trải nghiệm tính năng Offroad Jeep 4x4 vô cùng thú vị.

Khách tham quan có thể trải nghiệm lái xe chạy qua một bể nước được bố trí sẵn, nước sẽ tràn vào khoang cabin tương tự như tình huống đi offroad lội qua những con suối hay triều cường. Xe Jeep không có hệ thống điện ở gầm xe nên hoàn toàn có thể an tâm lội nước, ngoài ra nhiều chủ xe còn lắp thêm ống thở để tăng khả năng lội nước. Được biết, khả năng lội nước của mẫu xe này lên đến 762mm.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 03

Hãng xe Jeep mang đến hoạt động trải nghiệm tính năng Offroad Jeep 4x4 vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng sẽ tận mắt chứng kiến khả năng vận hành của chế độ 4x4 từ mẫu xe nhà Jeep. Trong đó bao gồm các trải nghiệm vượt chướng ngại vật: Đường gập ghềnh, ghềnh trơn trượt, mặt đường nghiêng... Để qua được tất cả các bài này xe phải di chuyển ở chế độ 4L, khóa visai và ngắt kết nối thanh cân bằng Sway bar giúp xe di chuyển cân bằng, ổn định, hạn chế tình trạng bánh xe bị trượt khi đi qua vũng lầy, tăng độ bám đường để xe vượt qua chướng ngại vật.

Siêu trình diễn ô tô Russ Swift 2022

Tại không gian ngoài trời của VMS 2022 sẽ diễn ra hoạt động siêu trình diễn của mẫu ô tô Russ Swift của thương hiệu Subaru. Hoạt động biểu diễn được thực hiện bởi tay đua chuyên nghiệp Russ Swift nổi tiếng thế giới, Kỷ lục gia Guiness đến từ Anh Quốc.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 04

Sự kiện ngoài trời được mong đợi nhất VMS 2022.

Được biết, Russ Swift đã thực hiện hơn 5,000 buổi biểu diễn trên khắp thế giới với những pha biểu diễn xe mạo hiểm chính xác đến từng milimet mà chưa bao giờ gặp sai sót nào. Thu hút hàng nghìn khán giả cho mỗi buổi biểu diễn.

Tại Việt Nam, Chương trình Siêu biểu diễn Ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift đã được biểu diễn từ năm 2012, chủ yếu tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam. Năm 2022 là lần thứ 10 chương trình biểu diễn ô tô mạo hiểm Russ Swift đến với khán giả Việt Nam.

Lái thử trải nghiệm Công nghệ An Toàn Hàng Đầu 

Tại VMS 2022 cũng mang đến cơ hội Trải nghiệm Công nghệ An Toàn Hàng Đầu – Subaru Advanced Technology Drive - SATD thông qua những bài lái thử vô cùng độc đáo cùng các mẫu xe Forester, Outback thế hệ mới.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 05

Khách tham quan có cơ hội tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn hấp dẫn.

Theo công bố, các bài lái thử vượt chướng ngại vật được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng trải nghiệm cùng lúc 4 công nghệ cốt li của xe Subaru: Khả năng vận hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt. Hệ dẫn động SAWD phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử thân xe linh hoạt (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng ổn định của xe bằng cách giảm công suất động cơ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm tốc độ của từng bánh xe.

Trải nghiệm Công Nghệ Hỗ trợ người lái nâng cao EyeSight được vinh danh với các giải thưởng lớn: thông qua các bài lái thử như Phanh khẩn cấp phòng chống va chạm và Hệ thống Bướm ga phòng tránh va chạm giúp người lái hiểu rõ hơn cách EyeSight vận hành bảo vệ sự an toàn của người lái.

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 06

Các mẫu xe đang chuẩn bị cho buổi trình diễn ngoài trời tại VMS 2022.

Ngoài các hoạt động ngoài trời tiêu biểu kể trên, khách tham quan VMS 2022 sẽ còn rất nhiều hoạt động thú vị khác. Có thể sử dụng điện thoại thông minh để tham gia trò chơi hay trải nghiệm công nghệ AR trên các mẫu xe,….

Vietnam Motor Show - VMS 2022 có chương trình ngoài trời nào thú vị? 07

Khu vực trưng bày của Datbike.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) hiện đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 26 đến 30/10/2022. Thông tin về sự kiện vẫn đang được AutoFun cập nhật liên tục tới quý độc giả.

Xem thêm: Xem gì tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022?

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });