window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Người dùng Việt không còn phải chờ đợi lâu khi mua Range Rover Evoque và Velar cá nhân hóa

Bach · Oct 5, 2022 09:15 AM

Chương trình ‘Sẵn Sàng Giao Ngay’ của Land Rover Việt Nam vừa được triển khai từ ngày 26/9 vừa qua cho phép khách hàng có thể nhận xe ngay thay vì phải chờ đợi nửa năm đến một năm để sở hữu chiếc xe sang theo đúng ý mình. Chương trình này sẽ được áp dụng cho hai mẫu xe là Ranger Rover Evoque và Range Rover Velar.

Người dùng Việt không còn phải chờ đợi lâu khi mua Range Rover Evoque và Velar cá nhân hóa 01

Chương trình ‘Sẵn Sàng Giao Ngay’ của Land Rover Việt Nam vừa được triển khai dành cho Range Rover Evoque và Range Rover Velar.

Thông qua chương trình này, khách hàng khi mua hai mẫu SUV hạng sang nói trên vẫn có thể tùy chọn cấu hình xe theo ý muốn và xe sẽ được giao ngay sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ. Điều này khác với trước đây khi nếu muốn mua một chiếc xe ‘cá nhân hóa’, khách hàng của Land Rover tại Việt Nam phải chờ đến hơn nửa năm để nhận xe.

Chương trình được áp dụng trên tất cả các đại lý ủy quyền Land Rover Việt Nam tại Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng mua xe thông qua chương trình này vẫn sẽ hưởng các chính sách bảo hành của hãng cũng như được tặng thêm miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Người dùng Việt không còn phải chờ đợi lâu khi mua Range Rover Evoque và Velar cá nhân hóa 01

Range Rover Evoque 2022.

Range Rover Evoque và Velar là hai mẫu xe khá được ưa chuộng của thương hiệu xe hơi Anh Quốc tại Việt Nam. Range Rover Evoque hướng đến nhóm khách hàng trẻ có cá tính riêng, thì Velar lại hướng đến phong cách tối giản, thanh lịch và khác biệt. Xe sở hữu khoang nội thất rộng rãi, sử dụng các vật liệu và độ hoàn thiện cao. Ngoài ra, Evoque cũng ghi điểm nhờ được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái cũng như các tính năng hiện đại.

Định vị ở phân khúc cao hơn, Range Rover Velar là mẫu xe kết hợp giữa DNA đặc trưng và những đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng. Điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng LED toàn phần và tay nắm cửa tự động ẩn mới lạ. Khi ra mắt, đây là mẫu xe Range Rover đầu tiên sở hữu kiểu thiết kế độc đáo này.

Người dùng Việt không còn phải chờ đợi lâu khi mua Range Rover Evoque và Velar cá nhân hóa 02

Range Rover Velar 2022. 

Nội thất Range Rover Velar cũng sử dụng kiểu thiết kế liền mạch với hệ thống thông tin giải trí Pivi thế hệ mới, vốn hướng đến sự tối giản, trực quan và trang nhã. Ngoài ra, mẫu SUV định vị giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hàng loạt công nghệ thích ứng và hệ thống trang thiết bị mới nhất của nhà Land Rover.

Cả hai mẫu xe trong chương trình ‘Sẵn sàng giao ngay’ sẽ được áp dụng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Chương trình với điều kiện và điều khoản áp dụng, ưu tiên khách hàng đến trước. Chỉ áp dụng với một số mẫu xe có sẵn tại các đại lý và ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết.

Xem thêm: Range Rover thế hệ mới trình làng khách Việt, giá cao nhất hơn 23,8 tỷ đồng

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });