window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

So sánh khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander so với các đối thủ trong phân khúc

Ryan · Aug 22, 2022 11:00 AM

Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị khối động cơ vừa đủ dùng vừa mang đến mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng. Vậy so với các đối thủ trong phân khúc thì Mitsubishi Outlander tiết kiệm nhiên liệu ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

So sánh khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander so với các đối thủ trong phân khúc 01

Misubishi Outlander 2022.

Mitsubishi Outlander 2022 được bổ sung khá nhiều tính năng mới, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, mẫu SUV nhà Mitsubishi vẫn giữ nguyên mức giá bán, nên người dùng không cần phải bỏ thêm một số tiền nào so với giá xe ban đầu mà vẫn có thể tận hưởng những tính năng mới lạ.

Không những vậy, khối động cơ trên Mitsubishi Outlander 2022 còn cho mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, đánh vào tâm lý của đa số người dùng hiện nay. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Khối động cơ trên Mitsubishi Outlander ảnh hưởng ra sao tới mức tiêu hao nhiên liệu?

Trở lại với nhiều tính năng mới mẻ được trang bị, 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander được chia đều với hai tùy chọn động cơ và dẫn động giống như thế hệ xe tiền nhiệm. Cung cấp sức mạnh cho mẫu Crossover cỡ nhỏ này là khối động cơ xăng 2.0L, DOHC MIVEC (4B11) sản sinh công suất mã lực cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động vô cấp CVT, cùng dẫn động cầu trước FWD hoặc dẫn động toàn thời gian.

Tùy chọn động cơ thứ hai là khối động cơ xăng 2.4L DOHC MIVEC (4B12) sản sinh công suất cực đại đạt 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 222 Nm tại 4.100 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT, dẫn động 2 cầu 4WD. 

So sánh khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander so với các đối thủ trong phân khúc 01

Khối động cơ trên Outlander 2022.

Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Mitsubishi Outlander 2022 cung cấp đến 6 chế độ lái riêng biệt, mang đến người dùng những trải nghiệm thật sự tuyệt vời: Eco, Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud. Còn bản dẫn động cầu trước chỉ mang đến cho mẫu xe này 5 chế độ lái riêng biệt.

Khối động cơ được trang bị trên Mitsubishi Outlander tuy không thực sự mạnh mẽ như các đối thủ trong phân khúc nhưng vẫn mang đến khả năng vận hành êm ái. Đi cùng mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, đáng mơ ước, nhất là trong thời điểm xăng đang tăng cao hiện nay. 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander 2022 với đối động cơ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của Mitsubishi Outlander 2022 theo nhà phân phối đưa ra thì mẫu xe này chỉ tốn khoảng 7 - 8 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Với một mẫu xe trong phân khúc SUV cỡ nhỏ thì đây là mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp so với nhiều đối thủ đáng gờm trong phân khúc.

Mức tiêu hao nhiên liệu thấp của Mitsubishi Outlander cũng là ưu điểm nổi bật ở mẫu xe này, người dùng không tốn quá nhiều chi phí để nuôi xe hằng ngày.

So sánh mức tiêu hao nhiên liệu của Mitsubishi Outlander với đối thủ

Khối động cơ trên Mitsubishi Outlander không được đánh giá cao so với 2 đối thủ sừng sỏ trong phân khúc là Hyundai Tucson với khối động cơ 2.0L sản sinh công suất 153 mã lực và Honda CR-V được trang bị động cơ 1.5L sản sinh công suất 188 mã lực. Tuy nhiên, bù lại, Mitsubishi Outlander cho khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn.

So sánh khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander so với các đối thủ trong phân khúc 02

Mitsubishi Outlander mang đến mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng so với các đối thủ.

Hai đối thủ là Hyundai Tucson và Honda CR-V cho mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 7,3 lít và 6,9 lít trên 100km đường hỗn hợp. Qua đó, có thể thấy Mitsubishi Outlander mang đến mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng trong phân khúc, tương đương với Honda CR-V và thấp hơn đáng kể so với Hyundai Tucson.

Có nên mua Mitsubishi Outlander không?

Mitsubishi Outlander 2022 là mẫu xe được bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Tuy khối động cơ không mạnh mẽ, cho những cảm giác lại vượt trội, tăng tốc nhanh và linh hoạt như hai đối thủ nhưng điểm nhấn tiết kiệm nhiên liệu đến từ động cơ đã giúp xe tạo được ấn tượng cho nhiều khách hàng.

So sánh khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mitsubishi Outlander so với các đối thủ trong phân khúc 03

Mitsubishi Outlander 2022 là mẫu xe tiết kiệm xăng.

Bởi khi mua xe, bên cạnh giá bán cùng những yếu tố đến từ đặc điểm thiết kế, nội thất, tiện nghi thì mức tiêu hao nhiên liệu của xe là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ, tiết kiệm xăng ngay tại thời điểm giá xăng tăng cao hiện nay thì Mitsubishi Outlander 2022 chính là mẫu SUV cỡ nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Giá bán rẻ nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });