window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM

An Nhien · Oct 31, 2022 09:15 AM

Nằm trong chuỗi sự kiện trải nghiệm VF 8 tại các tỉnh, thành lớn trên toàn quốc, trong 3 ngày vừa qua, khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh đã có cơ hội trải nghiệm tận tay mẫu SUV điện hạng D VinFast VF 8. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng. 

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 01

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM.

Sau lần đầu tiên tổ chức lái thử vào tháng 7, hãng xe VinFast đã tiếp tục triển khai các chương trình lái thử xe ở TP.HCM vào dịp cuối tuần. Sự kiện lái thử lần này vừa được tổ chức trong 3 ngày (từ 28 - 30/10) tại  Paragon Tower, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm ngay gần Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, TP.HCM), nơi cũng vừa diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show 2022.

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 02

Hầu hết khách tham quan đều lựa chọn lái thử chiếc xe VinFast VF8.

Trong sự kiện trải nghiệm lần này VinFast mang đến 6 xe VinFast VF 8 và rất nhiều xe VF e34. Sự đa dạng về số lượng xe cũng phần nào giúp các khách hàng tham quan giảm bớt thời gian chờ đợi hơn. 
Đến với sự kiện lái thử xe điện tại TP. Hồ Chí Minh lần này, các khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo đậm chất tương lai, được tận tay điều khiển, trải nghiệm những tính năng thông minh của hai mẫu eSUV VinFast VF e34 và VF 8,…mà còn có thể giao lưu kết nối, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và mối quan tâm về xe điện.

Tương tự như những sự kiện lái thử xe khác, buổi lái thử xe lần này của hãng xe VinFast đã thu hút khá đông người tham gia đăng ký lái thử. Được biết, trong ngày lái thử đầu tiên, có khoảng 300 lượt khách chạy thử, hầu hết đều lựa chọn thử chiếc xe VinFast VF8.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 01

VinFast VF 8 được đánh giá cao khi có phom dáng hiện đại với nhiều điểm nhấn mềm mại. 

VinFast VF8 là mẫu SUV thuần điện có mức giá được đánh giá ở mức khá phải chăng, khởi điểm chỉ quanh 1 tỷ đồng. Rất nhiều người lần đầu cầm lái VF8 đều phải ngạc nhiên về sức mạnh của mẫu xe này khi vừa thể hiện sự mạnh mẽ vừa có được sự êm ái.

Với độ hoàn thiện cao, chăm chút tới từng chi tiết ngoại thất, mẫu xe VinFast VF 8 được đánh giá cao khi có phom dáng hiện đại với nhiều điểm nhấn mềm mại. Đi cùng với đó là hàng loạt tiện ích hữu dụng như ghế tích hợp chức năng sưởi, vô lăng có chỉnh điện, màn hình trung tâm tối giản, hiện đại.

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 02

VF8 cũng được đánh giá cao là cho cảm giác lái êm và cách âm tốt.

Đặc biệt, khả năng vận hành thực tế của VinFast VF 8 là điều khiến nhiều người ấn tượng. Xe mang đến khả năng tăng tốc ‘dính lưng’, vào cua mượt mà. Ở những sự kiện lái thử trước đây, mẫu xe này cũng được đánh giá cao là cho cảm giác lái êm và cách âm tốt. 

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 03

VinFast VF 8 hiện có hai tuỳ chọn phiên bản là Eco và Plus.

Chưa dừng li ở đó, điểm thú vị khi trải nghiệm lái thử xe điện VinFast VF 8 còn ở các tính năng thông minh, giải trí hiện đại. Cùng với đó là sự tương tác Trợ lý ảo, nội thất hiện đại và tính sang trọng.

Tại sự kiện lái thử xe ô tô điện VF 8 được VinFast tổ chức tại TP.HCM lần này, nhiều khách hàng đồng tình với nhận xét đây là mẫu xe điện đáng mua nhất trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng hiện nay. Bởi những công nghệ, tính năng trang bị trên xe và cả chất lượng vận hành tương đương với những mẫu xe có giá cao hơn gấp nhiều lần.

Tại Việt Nam, VinFast VF 8 hiện có hai tuỳ chọn phiên bản là Eco và Plus. Đi kèm giá bán lần lượt 1,109 tỷ và 1,289 tỷ đồng (bao gồm VAT). Giá bán này chưa bao gồm chi phí sở hữu pin, ngoài ra người dùng có thể chọn gói thuê pin theo nhu cầu sử dụng. 

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 04

Tầm hoạt động của VinFast VF 8 sau mỗi khi sạc đầy từ 460 – 510 km.

Theo công bố, tầm hoạt động của VinFast VF 8 sau mỗi khi sạc đầy từ 460 – 510 km. Tại Việt Nam, xe điện hiện đang hưởng các ưu đãi như thuế TTĐB 3% với xe dưới 9 chỗ, lệ phí trước bạ 0% cũng được xem là ưu thế lớn đối với VF8.

Nhìn chung, phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng qua chuỗi hoạt động lái thử VF 8 trong thời gian qua được xem là bước tiến của VinFast trong việc đưa mẫu xe điện thông minh đến với đông đảo các khách hàng. Mẫu ô tô điện mang thương hiệu Việt được nhiều người dùng tin tưởng sẽ có thể chinh phục khách hàng bằng những ưu thế vượt trội từ chất lượng, trải nghiệm an toàn, tính thông minh, cho tới giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Khách Việt hào hứng tham gia chuỗi sự kiện lái thử xe VinFast VF8 tại TP.HCM 05

Đông đảo khách hàng tới tham quan và đăng ký lái thử VF8.

Trước sự kiện lái thử lần này, VinFast VF 8 cũng đã được tổ chức lái thử tại TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình ‘Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai’ vào hồi cuối tháng 7/2022. Ở đợt lái thử đó, VinFast đã thu hút hàng nghìn người tới đăng ký lái thử và trải nghiệm.

Xem thêm: So sánh 2 bản VinFast VF 8 Eco và VinFast VF 8 Plus - Chênh giá bán có gì khác biệt?

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });