window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng?

thao · Apr 8, 2022 11:55 AM

Hyundai Grand i10 là tên gọi nổi bật luôn nằm trong top đầu trong phân khúc Hatchback hạng A được đánh giá là đối thủ nặng ký có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các dòng xe Kia Morning, Vinfast Fadil. Với thiết kế trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi tiện nghi cùng giá thành hợp lý, không quá khó hiểu khi Hyundai Grand i10 liên tục dẫn phần phân khúc và khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng? 01

Hyundai Grand i10.

Kích thước tổng thể Hyundai Grand i10 lớn

So với đối thủ, Hyundai Grand i10 có kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc đem đến không gian rộng rãi tối đa. Đây được đánh giá là một trong những lợi thế lớn trong phân khúc Hatchback hạng A. Với chiều dài cơ sở 2385 mm, kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 3850 x 1680 x 1520 mm. Mặc dù đây là dòng Hatchback đô thị cỡ nhỏ nhưng có thể thấy so với Kia Morning cùng phân khúc thì kích thước Hyundai Grand i10 có chiếm ưu thế hơn nhiều từ kích thước tổng thể cho đến chiều dài cơ sở. Nhờ vậy mà không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, cho phép người dùng ở hàng ghế sau có được khoảng để chân rộng hơn.

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng? 02

Hyundai Grand i10 có kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc ​​.

 

Hyundai Grand i10 sở hữu vẻ đẹp tinh tế từ ngôn ngữ thiết kế dòng chảy

Vũ khí sắc bén thứ hai của Hyundai Grand i10 phải kể đến ngoại thất. Ngoại thất được sở hữu vẻ đẹp tinh tế từ ngôn ngữ thiết kế dòng chảy nhờ vậy mà vẻ ngoài của dòng xe này mang hơi thở hiện đại, cao cấp, đậm chất thể thao ghi điểm lớn trong mắt người dùng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng? 01

Diện mạo Hyundai Grand i10 hút mắt với lưới tản nhiệt xếp tầng.

Diện mạo Hyundai Grand i10 hút mắt với lưới tản nhiệt xếp tầng. Hai bên góc đầu xe đặt thêm dãy LED ngày tạo hình boomerang thời trang, đèn sương mù Halogen thấu kính Projector có độ sáng tốt. Cặp đèn này trở thành điểm nhấn nổi bật ở cản trước. 

Các đối thủ khác tay nắm cửa thường cùng màu với thân xe, riêng Grand i10 có tay nắm mạ crom sáng bóng, gương được tích hợp tiện ích xi nhan có thể gập gọn, còn đèn hậu dạng vòng xoáy đem lại hiệu quả cao về thị giác. Những chi tiết này nhằm mục đích nâng cao vẻ đẹp của Hyundai Grand i10.

Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái  

Nói đến động cơ, Grand i10 được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao khi sở hữu khối động cơ mạnh, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đứng top đầu trong phân khúc. Xe trang bị động cơ xăng Kappa 1.2 L, hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 82 mã lực, momen xoắn 120Nm cung cấp đủ sức mạnh cần thiết cho xe di chuyển mà không bị đuối sức kể cả ở những đoạn đường khó đi, ổ gà. Bên cạnh đó, Grand i10 được thiết kế dung tích bình xăng lớn (43 lít) nhờ vậy mà người dùng không cần phải đổ xăng quá nhiều lần.

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng? 02

Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái ​​​​​​.

Ngoại hình Hyundai Grand i10 được đánh giá là nhỏ nhắn, xác xe không quá nặng nên xe có khả năng di chuyển linh hoạt và thoải mái trong khu vực đô thị đông đúc, đồng thời độ vọt ga ổn định, khả năng vận hành tốt trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. 

Đặc biệt, ở các cung đường thoáng, chạy với dải tốc cao thì động cơ Grand i10 đủ sức mạnh đáp ứng mà không bị đuối sức, tay lái được trợ lực điện giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe cũng là một điểm cộng giúp mẫu xe này chinh phục người dùng.

Hyundai Grand i10 trang bị đầy đủ tính năng an toàn 

Mặc dù mức giá vừa phải nhưng Hyundai Grand i10 chú trọng trang bị đầy đủ tính năng an toàn từ chủ động đến bị động cần thiết cho xe: hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, an toàn 2 túi khí, camera cảm biến lùi và chống trộm immobilizer. Hyundai Grand i10 thế hệ mới cũng là dòng xe đi tiên phong trong việc trang bị cảm biến áp suất lốp ở phân khúc A. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng lốp để nhanh chóng xử lý, hạn chế sự cố nhằm mang đến hành trình an toàn hơn.

Hyundai Grand i10 có “Vũ khí sắc bén” gì khiến đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng? 03

Hyundai Grand i10 chú trọng trang bị đầy đủ tính năng an toàn.

Không những vậy, xe còn sở hữu ghế bọc da cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích trên vô lăng, khởi động bằng nút bấm, lái trợ lực,...

Giá thành Hyundai Grand i10 hợp lý 

Hiện tại, thị trường Việt Nam Grand i10 được bán với mức giá dao động chỉ từ 315 đến 415 triệu đồng, trong khi đó đối thủ trong cùng phân khúc có mức giá nhỉnh hơn rất nhiều. 

Với những thông tin Autofun chia sẻ trên đây về Hyundai Grand i10, chắc hẳn với những vũ khí sắc bén được trạng bị, thì mẫu xe này đã và đang khiến nhiều đối thủ phải dè chừng và gặp nhiều khó khăn trong việc soán ngôi top đầu của Hyundai Grand i10.

 

 





 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });