window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực

Bach · Feb 9, 2023 01:15 PM

Ra mắt tại New Zealand cách đây không lâu, Ford Everest Wildtrak đã gây ấn tượng mạnh không chỉ về ngoại hình mà còn là vì xe được trang bị khối động cơ V6 3.0L với công suất 247 mã lực.

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 01

Ford Everest Wildtrak hoàn toàn mới. 

Chỉ hơn một tháng sau khi ra mắt lần đầu tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak đã ‘đánh tiếng’ có mặt tại Việt Nam. Trên trang web chính thức, Ford Everest Wildtrak đã được thêm vào danh mục sản phẩm với phụ đề ‘sắp có mặt tại đại lý’ cùng ô đăng ký nhận thông tin. Đây có lẽ là một tín hiệu đáng mừng cho những khách hàng muốn có một chiếc xe Ford việt dã với khả năng off-road tối ưu mà không muốn lựa chọn Ford Ranger Wildtrak.

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 02

Cản va trước hầm hố với phong cách tương tự như Ford Ranger Wildtrak.

Tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak là mẫu xe đầu bảng bên cạnh phiên bản Platinum. Mẫu SUV với phong cách việt dã này được trang bị động cơ diesel V6 3.0L khác hoàn toàn với các động cơ 2.0 Bi-turbo như trên các phiên bản khác đang được bán ra tại Việt Nam. Động cơ này tạo công suất 247 mã lực và mô-men xoắn tối đa lên đến 600 Nm.

Hiện vẫn chưa có thông tin về cấu hình xe được bán ra tại Việt Nam. Nếu được giữ nguyên khối động cơ V6 thì Everest Wildtrak thậm chí có thể ‘hot’ hơn cả Ranger Raptor 2023 mới khi có nhiều tin đồn cho rằng mẫu xe bán tải hiệu suất cao chỉ được bán ra với động cơ 2.0. Điều này đồng nghĩa rằng Everest Wildtrak sẽ là mẫu xe đầu bảng của dòng sản phẩm Everest tại Việt Nam.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 01

Logo Wildtrak và 4x4 sơn đen bóng. 

Trên Everest Wildtrak, sức mạnh vẫn được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 10 cấp quen thuộc cùng hệ dẫn động AWD. Phiên bản này vẫn được trang bị kèm loạt chế độ lái giúp người dùng tối ưu khả năng vận hành của xe như Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và Sand.

Bên ngoài, Ford Everest Wildtrak sở hữu thiết kế nâng cấp với những đường nét tương tự như Ford Ranger Wildtrak đang được bán ra tại Việt Nam. Phía trước, xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt thiết kế tương tự như Ranger Wildtrak với màu sơn xám đen. Phía dưới có thanh chữ H cùng ốp gầm kim loại màu xám. Bản này đươc trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix với đèn viền chạy ngày chữ C.

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 02

Xe được trang bị mâm thiết kế mới, sơn hai tông màu kích thước 20 inch. 

Hai bên hông cũng được thay đổi với viền cửa sổ sơn đen bóng thay vì mạ crom. Phía dưới, Everest Wildtrak sở hữu bộ mâm 20 inch với thiết kế hoàn toàn mới, sơn hai tông màu. Phần ốp viền bánh xe cũng được sơn đen tạo vẻ khỏe khoắn. Đuôi xe không có gì thay đổi so với các phiên bản khác. Bản bán ra tại New Zealand sở hữu phần móc nối để kéo rơ-moóc. 

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 03

Nội thất Ford Everest Wildtrak.

Theo những hình ảnh chia sẻ từ đại lý Ford Việt Nam, nội thất Everest Wildtrak sẽ có thiết kế tông màu đen chủ đạo kết hợp những đường thêu chỉ nổi màu Cam Cyber đặc trưng. Trung tâm giải trí là màn hình cảm ứng 12 inch, kết hợp cùng đồng hồ lái kỹ thuật số 12,4 inch. Đi kèm màn hình giải trí là hệ thống SYNC 4A, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực 04

Ghế ngồi bọc da với chỉ khâu tương phản màn cam. 

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Ford Everest mới gồm 9 túi khí, khung gầm mới, camera 360 độ, hệ thống định vị vệ tinh tích hợp, hỗ trợ đỗ xe tự động, kiểm soát hành trình thích ứng thông minh,.. Công nghệ quản lý xe từ xa FordPass cũng được trang bị trên thế hệ này.

Hiện tại, Ford Everest đang được bán ra tại thị Việt Nam với 4 phiên bản gồm Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+, giá từ 1,099 tỷ đồng đến 1,452 tỷ đồng, nhập khẩu từ Thái Lan. Nếu được mang về Việt Nam với động cơ V6 dung tích 3.0L, Ford Everest Wildtrak sẽ có giá bán cao hơn nhiều, được dự đoán ở mức 1,8 – 2 tỷ đồng.

Một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này nhưng chưa cho biết thời gina bàn giao xe. Tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ tháng 7/2023.

Xem thêm: Ford Everest thế hệ mới trình làng tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ đồng

 

 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });