window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất Hyundai Grand i10 2022: Nâng cấp để giành lấy thị phần

PM Gia · Apr 16, 2022 01:00 PM

Không gian nội thất Hyundai Grand i10 2022: Nâng cấp để giành lấy thị phần 01

Sau một thời gian khá dài nổi bật trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị giá rẻ ở thị trường Việt Nam. Vinfast Fadil đã mạnh tay trang bị nâng cấp cho mẫu xe của mình làm cho Hyundai Grand i10 bị thu hẹp thị phần của mình. 

Hyundai Grand i10 2022 đã thay đổi kích thước cơ sở để tạo nên không gian bên trong rộng rãi hơn phiên bản trước. Đây cũng là thông số lớn nhất trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

 Hyundai Grand i10 2022 đang có kích thước rộng lớn nhất phân khúc

Hyundai Grand i10 2022 đang có kích thước rộng lớn nhất phân khúc

Tổng quát về không gian của Hyundai Grand i10 2022

Sở hữu một không gian rộng rãi hơn phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Grand i10 2022 đang có kích thước rộng lớn nhất phân khúc. Ngoài ra, xe cũng có trang bị tốt hơn về nội thất và tiện nghi bên trong của xe. 

Nội thất cũng có phong cách thiết kế đơn giản, bảng điều khiển và phần tinh chỉnh 2 màu tưởng phản được sắp xếp hài hòa và rất hợp lý. Những phím tắt được thiết kế trong tầm tay và sắp xếp trực quan, tuy ít nhưng đẹp thay vì rườm rà gây khó hiểu. 

Nhựa nội thất của Hyundai Grand i10 rất cứng nhưng khi phối hợp với một vài chi tiết như nhựa sáng bóng rải rác quanh khoang lái. Hay những lỗ thong hơi hình tròn trụ mỏng kèm theo số đường viền góc cạnh taplo tạo nên cảm xúc chất lượng hơn cho mẫu xe này. 

Phần kính chắn gió cao, cột A tương đối mỏng giúp cho người lái thuận tiện quan sát các thay đổi phía trước. Ghế lái được bọc nỉ hoặc da tùy phiên bản, kiểm soát điều chỉnh độ cao và điều chỉnh góc tựa sống lưng nhờ cần gạt và chỉnh điện tích hợp trên cửa xe. 

Phần ghế sau hoàn toàn có thể ngồi 3 người lớn với 3 phần tựa đầu và 3 dây bảo đảm an toàn. Nếu có trẻ em theo sau thì vẫn có thể gắn được ghế nhỏ và ngồi được cho 2 người lớn. Không phải mẫu xe hạng A đô thị cỡ nhỏ nào cũng có thể đáp ứng được. 

Hyundai Grand i10 Hatchback 2022 có vô lăng 3 chấu tích hợp nút kiểm soát và điều chỉnh phần âm thanh mang phong cách thể thao

Hyundai Grand i10 Hatchback 2022 có vô lăng 3 chấu tích hợp nút kiểm soát và điều chỉnh phần âm thanh mang phong cách thể thao

Nội thất chi tiết của Hyundai Grand i10 Hatchback

Hyundai Grand i10 Hatchback 2022 có vô lăng 3 chấu tích hợp nút kiểm soát và điều chỉnh phần âm thanh mang phong cách thể thao. Tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ lực lái, kiểm soát và điều chỉnh gật gủ, lẫy chỉnh đèn, đèn xi nhan… 

Đồng hồ hỗ trợ lái xe theo kiểu 2 vòng đồng hồ với phần giữa và trái với hình bán nguyệt. Cụm đồng hồ này mang kiểu mới lạ thể hiện các thông tin về vận tốc, vòng xoay vận tốc, quãng đường, nhiên liệu, nước mát động cơ… 

Bảng taplo trung tâm được chia làm 2 biến thể: bản thường sử dụng đầu CD, radio, AM/FM. Bản cao cấp sử dụng màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống dẫn đường hữu ích. Tất cả các phiên bản đươc trang bị 4 loa và điều hòa chỉnh tay. 

Phần ghế xe được bọc nỉ, chiều dài cơ sở phần nhã nhận 2425mm đủ mang lại không gian thoáng rộng cho những khách hàng có chiều cao trên 1m7. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp tăng thể tích khoang hành lý. Riêng biển số tự động sẽ có ghế được bọc da. 

Nội thất của Hyundai Grand i10 sedan mang đến một phong cách sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần thực tiễn

Nội thất của Hyundai Grand i10 sedan mang đến một phong cách sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần thực tiễn

Nội thất chi tiết của Hyundai Grand i10 Sedan

Nội thất của Hyundai Grand i10 sedan mang đến một phong cách sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần thực tiễn. Khoang lái có phần sáng và thoáng rộng với phong cách phiêu lưu, cá tính hơn. 

Bảng đồng hồ củ xe có thể hiển thị nhiều thông tin mang kiểu dáng thẩm mỹ và nghệ thuật cao thèm theo đèn màu xanh trắng làm dịu mắt khi lái xe đường dài. Vô lăng xe được trợ lực điện có thể kiểm soát và điều chỉnh góc lái rất tốt. 

Xe được trang bị hệ thống âm thanh cao với sự hỗ trợ của CD/Radio/Mp3 cùng Bluetooth. Đèn trần được tự động hóa khi mở tính năng Open hoặc đi dưới điều kiện trời tối. Hộc để đồ có kích cỡ phù hợp cho các loại thiết bị như túi ví, điện thoại hay các vật dụng cầm tay khác. 

Chất liệu cảu Grand i10 sedan có màu tối và điểm viền đỏ làm nổi bật phong cách thể thao năng động. Trung tâm taplo là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nhận diện giọng nói, kết nối apple carplay và android auto. Phần điều hòa có tích hợp cho hàng ghế sau giúp tăng khả năng làm mát nhanh và sâu hơn. 

Ngoài ra, trên hai mẫu xe của Hyundai Grand i10 2022 còn có nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau cũng có thể gập hoàn toàn thành một mặt phẳng. 

Trên đây là những thông tin về không gian nội thất của Hyundai Grand i10 2022 mà AutoFun muốn gửi đến quý độc giả. Qua những phân tích trên, dễ dàng nhận thấy mẫu xe này đã sở hữu nội thất sang trọng, lịch lãm và không kém phần tinh tế, thể hiện nét đặc trưng từ thương hiệu từ xứ Hàn Hyundai. 

Xem thêm:https://www.autofun.vn/tin-tuc/hyundai-accent-new-and-used

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });