window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu?

thao · Mar 25, 2022 12:02 PM

Mitsubishi Xpander được ra mắt từ năm 2018 với thiết kế trẻ trung năng động nằm trong phân khúc Multi Purpose Vehicle ( MPV) tô tô đa dụng. So với những sản phẩm xe ở cùng phân khúc, Mitsubishi Xpander đã sở hữu công nghệ và những trang bị an toàn chất lượng. Sự xuất hiện của dòng xe này đã làm MPV nóng lên hơn bao giờ hết, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam chinh phục nhóm đối tượng gia đình nhỏ hoặc kinh doanh dịch vụ. 

Hãy theo chân Autofun đi tìm lời giải đáp Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu như lời đồn hay không nhé!

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu? 01

Mitsubishi Xpander.

Mitsubishi Xpander sở hữu mức giá hấp dẫn

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

So với những sản phẩm xe ở cùng phân khúc MPV Mitsubishi Xpander có phần chiếm ưu thế và nhanh chóng trở thành mẫu xe ăn khách nhất gần như lấn lướt cả đối thủ nặng ký như Toyota Innova để vươn lên dẫn đầu phân khúc tại thị trường Việt với mức giá hấp dẫn. 

Trong khi đó, để lựa chọn mua Toyota Innova với mức giá giao động các phiên bản từ 771 đến 971 triệu đồng thì khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 555 triệu đồng khi mua Mitsubishi Xpander . 

Phiên bản

Giá niêm yết ( VND)

Xpander 1.5 MT (nhập khẩu)

555.000.000

Xpander 1.5 AT (nhập khẩu)

630.000.000

Xpander 1.5 AT phiên bản đặc biệt (lắp ráp)

630.000.000

Mitsubishi Xpander sở hữu ngôn ngữ thiết kế toàn diện Dynamic Shield

Mitsubishi Xpander sở hữu ngôn ngữ thiết kế toàn diện Dynamic Shield nổi bật với khả năng vận hành êm ái vượt trội, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Không chỉ đơn thuần chú trọng đến vận hành và độ bền vượt thời gian. Mitsubishi còn coi trọng vẻ đẹp thiết kế bên ngoài với tính năng nhận diện nổi bật.

Nét đặc trưng ngôn ngữ Dynamic Shield là thanh mạ chrome được chạy theo viền ở dưới đèn pha bao mạnh ca lăng tạo thành hình chữ X. Nhờ vậy diện mạo của xe hiện đại không chỉ ở phần đầu mà còn ở phần đuôi xe với những đường dập nổi, mạnh mẽ và cơ bắp. 

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu? 01

Mitsubishi Xpander có hệ thống đèn chiếu sáng tốt, dễ dàng di chuyển kể cả ban đêm.

Điểm nhấn Mitsubishi Xpander thiết kế thông minh, hệ thống đèn pha nằm ở dưới cản trước, còn LED ở vị trí đèn pha nên sẽ giúp cho người điều khiển xe tránh việc bị lóa sáng. Không những thế, áp dụng ngôn ngữ Dynamic Shield đồng nghĩa với việc trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn tiên tiến nhất cho xe như: hệ thống cảnh báo điểm mù, FCM phanh tự động khi khẩn cấp, camera toàn cảnh, UMS chống tăng tốc đột ngột ngoài ý muốn,...

Một điểm nhấn khác Mitsubishi Xpander có khả năng vận hành êm và mạnh mẽ trên mọi địa hình cũng như có khả năng cách âm không hề thua kém các dòng xe MPV phân khúc cao cấp trên thị trường. So với 1 số đối thủ trong phân khúc như Suzuki XL7Toyota Rush thì điểm mạnh Mitsubishi Xpander chính là thiết kế Dynamic Shield  với vẻ đẹp đến từ công năng.

Mitsubishi Xpander mang thiết kế trẻ trung, năng động

Có thể thấy, Mitsubishi Xpander phiên bản 2021 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình bắt mắt, sang trọng mặc dù có kích thước khá khiêm tốn. 

Mitsubishi Xpander được thiết kế nhỏ gọn, kích thước tổng thể chiều dài/ chiều rộng/ chiều cao tương ứng là 4475/1750/1695. Mặc dù vậy, chiều dài cơ sở lên đến 2775 nên tạo ra không gian xe rộng rãi. Đặc biệt điểm nổi bật phải kể đến là nhà sản xuất Mitsubishi thiết kế khoảng sáng gầm 200 nhờ vậy mà khoảng cách này giúp cho xe dễ dàng di chuyển hơn trong mọi địa hình như: hầm hố, ổ gà,...hoặc lên xuống vỉa hè tiện lợi.

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu? 02

Thiết kế gầm cao dễ dàng di chuyển mọi địa hình 

Mitsubishi Xpander 2021 vẫn tiếp tục phát triển dựa trên cơ sở ngôn ngữ toàn diện Dynamic Shield, mẫu xe này được đánh giá thành công nhất trong việc truyền tải giá trị cốt lõi của Mitsubishi  “form follow functions – vẻ đẹp từ công năng”.

Đầu xe thu hút với logo Mitsubishi 3 viên kim cương ghép lại với nhau, phía dưới là dòng chữ XPANDER mạ crom bắt mắt được nối liền với hệ thống đèn pha xi nhan cân đối tạo nên vẻ đẹp tinh tế và góc cạnh cho xe. Hai bên thân với đường gập nổi chạy dọc thẩm mỹ cao. Phần đuôi xe ấn tượng với thiết kế đèn hậu hình chữ L bóng LED được thiết kế đẹp mắt.

Nội thất sang trọng hiện đại, không gian rộng rãi trên Mitsubishi Xpander

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu? 03

 Mitsubishi Xpander thiết ghế ghế ngồi hơi ngửa ra tăng thêm không gian cho người sử dụng.

Điểm ấn tượng đáng chú ý Xpander có nhiều ngăn dùng để chứa đồ lớn nhỏ tương đối tiện lợi. Chất liệu được sử dụng chủ yếu trong không gian nội thất của xe là nhựa cứng và vải nỉ. Không gian xe rộng rãi nên tạo cho người ngồi trên xe cảm giác thoải mái. Ngoài ra, ghế ngồi được thiết kế hơi ngửa ra phía sau góp phần tăng thêm nhiều không gian cho người sử dụng. 

Xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Xpander có thật sự đáng để sở hữu? 04

Không gian nội thất của xe là nhựa cứng và vải nỉ.

Mặc dù với mức giá tầm trung nên việc đòi hỏi sử dụng những chất liệu cao cấp quả thực rất khó. Nhưng nội thất của Xpander được đánh giá sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho người dùng. 

Nhìn chung Mitsubishi Xpander 2021 - mẫu xe 7 chỗ với số tự động là một trong những mẫu xe rất đáng để sở hữu nếu xét về giá, công năng và ứng dụng cao trong cuộc sống. Đó cũng là lý do mà Xpander liên tục dẫn đầu phân khúc MPV.


 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });