window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Giá xe Kia Seltos giữa các phiên bản có thực sự phù hợp?

Ryan · Mar 25, 2022 11:20 AM

Không khiến nhiều người phải thất vọng, Kia Seltos mang đến một mức giá khá mềm ngay khi ra mắt với nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế ấn tượng, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng đã giúp cho mẫu SUV-B này trở thành đối thủ xứng tầm với Hyundai Kona - mẫu xe đang làm mưa làm gió tại thị trường ô tô đô thị ở Việt Nam. 

Giá xe Kia Seltos giữa các phiên bản có thực sự phù hợp? 01

Kia Seltos 2022 có giá bán khá mềm

Kia Seltos mang đến 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ và 2 cấp độ trang trí, từ đó mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn. Mức giá chênh lệch từ phiên bản tiêu chuẩn (Deluxe) đến phiên bản cao cấp (Premium Turbo) khá rộng rãi, tuy nhiên liệu mức giá này có thực sự phù hợp với từng phiên bản xe?

Giới thiệu xe Kia Seltos

Được trình làng tại Việt Nam hồi 07/2020, Kia Seltos nhanh chóng trở thành mẫu SUV đô thị được ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi nổi bật và đặc biệt là giá thành hợp lý. Sau khi ra mắt Kia Seltos gia nhập vào phân khúc SUV hạng B, nơi Hyundai Kona đang thống trị với doanh số bán ra cực khủng. Tuy nhiên, Kia Seltos với sức hút đặc biệt cũng có những thành tích không kém đối thủ của mình.

Sau một thời gian dài chinh chiến với nhiều đối thủ sừng sỏ trong phân khúc xe B, Kia Seltos đã cho thấy được sự hấp dẫn của mình đến khách hàng với doanh số bán ra siêu khủng. Tạm thời mẫu xe đô thị này của Hàn Quốc đang được chỉ định cho vị trí quán quân phân khúc B, tiếp đến là hai cái tên thuộc Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

So sánh mức giá giữa các phiên bản xe Kia Seltos

Hiện tại, Kia Seltos được tung ra thị trường với 4 phiên bản khác nhau do Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) lắp ráp và phân phối trong nước. Và để tính được giá lăn bánh của Kia Seltos tại Việt Nam, ngoài giá xe, khách hàng cần tính thêm nhiều khoản thuế, phí khác nhau. Theo đó, 4 phiên bản của Kia Seltos có giá giao động từ 609 - 729 triệu đồng.

Giá xe Kia Seltos tại Việt Nam hiện nay có sự chênh lệch khoảng 120 triệu đồng giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp. Chính vì thế, các thông số của xe giữa những phiên bản này có nhiều khác biệt để xứng với mức ra bán ra của mình.

 

Giá xe Kia Seltos giữa các phiên bản có thực sự phù hợp? 01

Giá xe của các phiên bản Kia Seltos

Phiên bản thấp cấp nhất của Kia Seltos là Delux có giá bán 609 triệu đồng. Với mức giá này, Deluxe không chỉ thấp nhất trong 4 phiên bản Kia Seltos mà còn thuộc mức giá thấp nhất nhì của phân khúc xe crossover hạng B. Tuy có mức giá tốt, nhưng Kia Seltos Deluxe bị cắt giảm khá nhiều trang bị. Cụ thể, mẫu xe này không có đèn tự động bật/tắt, không đèn LED ban ngày, đèn hậu thường thay vì LED, không có chìa khoá thông minh & nút Start/Stop, điều hòa chỉnh tay, màn hình tiêu chuẩn, không có camera lùi… Qua đó, phiên bản Kia Seltos Deluxe được đánh giá là phù hợp với cho những ai mua xe không có quá nhiều yêu cầu cũng như có kinh phí hạn chế.

Giá xe Kia Seltos giữa các phiên bản có thực sự phù hợp? 02

So sánh giá xe Kia Seltos 2022

Không quá cơ bản như Deluxe, phiên bản Luxury sở hữu mức giá khá mềm. Với mức giá 649 triệu đồng cùng một số tính năng được trang bị thêm, Kia Seltos Deluxe là mẫu xe lý tưởng cho nhiều người có mong muốn mua ô tô trong phân khúc này, đặc biệt là những ai mua xe phục vụ gia đình mà không có quá nhiều yêu cầu về trải nghiệm.

Những ai có yêu cầu cao và mong muốn được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại, đẳng cấp nhất của phân khúc thì phiên bản Premium chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Theo đó phiên bản này không chỉ đáp ứng trang bị đủ dùng mà còn có nhiều tính năng cao cấp, được đánh giá dẫn đầu phân khúc như: cụm đèn trước Full-LED, màn hình trung tâm 10.25 inch, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, đèn Mood light, điều khiển hành trình, cửa sổ trời, 6 túi khí, camera lùi…

Mẫu xe

Phiên bản

Động cơ

Mức giá

Kia Seltos

Premium

1.4L Turbo

729 triệu đồng

1.6L

699 triệu đồng

Luxury

1.4L Turbo

649 triệu đồng

Deluxe

1.4L Turbo

609 triệu đồng

Ở phiên bản Premium, Kia Seltos mang đến 2 tùy chọn động cơ là 1.4L Turbo hoặc 1.6L hút khí tự nhiên. Qua đó, bản 1.6L có giá 699 triệu đồng thấp hơn 30 triệu đồng so với bản 1.4L Turbo. Kia Seltos với nhiều phiên bản khác nhau, mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn khi mua xe. Với mức giá chênh lệch không quá lớn này, Kia Seltos với động cơ 1.4L Turbo mang đến hiệu suất vận hành cao nên sẽ là lựa chọn hợp lý nhất khi phân vân lựa chọn Seltos Premium cho mình.




 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });