window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mazda 2: Thẩm mỹ nổi bật cho một lựa chọn hoàn hảo

Ryan · Apr 13, 2022 12:00 PM

Mazda 2 đến từ Nhật Bản là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam. Mang đến 2 kiểu dáng Sedan và Hatchback. Mazda 2 giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nhắc đến Mazda 2 là nói đến thiết kế trẻ trung, thời thượng cùng nhiều công nghệ ngập tràng, từ đó giúp mẫu xe này trở thành con gà đẻ trứng vàng của nhà Mazda cũng là mẫu xe đáng mua nhất, nhì trong phân khúc. Đặc biệt, từ lần nâng cấp gần đây nhất, Mazda 2 mang đến một diện mạo vô cùng hiện đại, quyến rũ và hấp dẫn mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những nổi bật của mẫu xe này qua bài viết dưới đây nhé. 

Mazda 2: Thẩm mỹ nổi bật cho một lựa chọn hoàn hảo 01

Mazda 2 2022 có thiết kế ấn tượng, ngập tràn công nghệ

Ngoại thất gọn gàng, tinh tế

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Mazda 2 sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng, phần đầu trẻ trung, hiện đại, đặc biệt gọn gàng và thanh thoát hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm. Với bộ lưới tản nhiệt có kích thước lớn, dạng “Signature Wings” họa tiết nan hoa đan xe được viền crom sáng bóng, sang trọng tạo cho mẫu xe sự nổi bật và thu hút.

Mazda 2: Thẩm mỹ nổi bật cho một lựa chọn hoàn hảo 02

Ngoại thất đạt thẩm mỹ cao

Cụm đèn pha LED bắt mắt tích hợp nhiều tính năng như tự động cân bằng góc chiếu, tự động bật/tắt đèn, hệ thống đèn đầu thích nghi tự động xoay chỉnh cường độ và phạm vi chiếu sáng theo tốc độ là những điểm nổi bật không thể không nhắc đến của mẫu xe này.

Với 2 tùy chọn kiểu dáng thân xe là Sedan và Hatchback, Mazda 2 mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn. Mẫu Sedan được đánh giá là phù hợp cho những ai chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng, trong khi đó Hatchback mang lại cảm giác tin cho người dùng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Nội thất tối giản, bắt mắt

Khoang cabin của Mazda 2 mang đến sự dễ chịu nhờ thiết kế tối giản, tránh sự rối mắt, khoang lái với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không thua kém gì các đối thủ của mình. Tuy là dòng xe thuộc phân khúc hạng B những Mazda 2 2022 được trang bị màn hình trung tâm với thiết kế dạng nổi chuẩn châu Âu. Cùng với đó, bề mặt taplo cũng được tối giản ở các chi tiết nút bấm.

Mazda 2: Thẩm mỹ nổi bật cho một lựa chọn hoàn hảo 01

Nội thất tối giản, tiện nghi

Tiện nghi hiện đại, đủ đầy tính năng an toàn

Mazda 2 được nâng cấp nhiều trang bị giải trí khá kỹ lưỡng với màn hình LCD nổi bật, hệ thống USB, Bluetooth, CD, AM/FM giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các hành khách ngồi trên xe. Mẫu Mazda 2 thế hệ mới này còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển Mazda Connect vô cùng hiện đại, giúp việc điều khiển mọi hệ thống, tính năng khác trên xe được linh hoạt hơn, tiện lợi hơn.

Ngoài ra, mặc dù chỉ là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc B, các phiên bản của Mazda 2 2022 vẫn được đầu tư trạng bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn cần thiết, cùng với đó, dòng xe này cũng được tích hợp khóa thông minh, chống sao chép chìa khóa và cảnh báo chống mất cắp…

Động cơ mạnh mẽ

Khối động cơ xăng 1.5L cho công suất 109 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4000 vòng/phút được trang bị cho toàn bộ các phiên bản của Mazda 2. Cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp giúp toàn bộ sức mạnh được truyền xuống cho hệ thống dẫn động cầu trước. Với trang bị SkyActive, khối động cơ của Mazda 2 mang khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tiết kiệm, có thể nói là nhất nhì phân khúc hạng B. 

Mazda 2: Thẩm mỹ nổi bật cho một lựa chọn hoàn hảo 02

Mazda 2 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ

Vận hành êm ái

Được trang bị công nghệ làm chủ gia tốc G-Vectoring Control (GVC) đắt giá, độc quyền của nhà Mazda, Mazda 2 có khả năng bám đường cực tốt, nhất là khi vào các đoạn cua ở tốc độ 50 - 60km/h thì xe vẫn đảm bảo an toàn cho tài xế và cách hành khách. Đây cũng chính là lợi thế của Mazda 2 khi cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm trong phân khúc của mình.

Kết luận

Ngập tràn công nghệ cùng thiết kế ngoại hình cực kỳ ấn tượng, có thể nói Mazda 2 là mẫu xe dành cho những ai thích thử một lần trải nghiệm xe hạng sang như chưa đủ ngân sách. Đặc biệt, Mazda 2 hoàn toàn nổi bật về mặt thẩm mỹ phân không phân khúc, phù hợp với những đối tượng trẻ trung, năng động và những ai yêu thích phong cách hiện đại, thời thượng. Giá bán từ 469 đến 589 triệu đồng của Mazda 2 2022 cũng rất được lòng người dùng.



 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });