window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos

An Nhien · Oct 19, 2022 12:15 PM

Mitsubishi Motor vừa chính thức tổ chức sự kiện ra mắt mẫu xe Mitsubishi XFC Concept tại TP.HCM. XFC Concept mang thiết kế của một mẫu SUV cỡ nhỏ, thuộc phân khúc hạng B với phong cách thiết kế mạnh mẽ, cùng nhiều tiện ích. Qua đó, hứa hẹn ‘phả hơi nóng’ lên KIA Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 01

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos.

Tiếp bước sự thành công của sản phẩm Xpander, Mitsubishi Motors vừa giới thiệu mẫu xe concept mang tính chiến lược cho một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, khi mà nhu cầu về SUV cỡ nhỏ ngày càng tăng. 

Đây là lần đầu tiên Mitsubishi chọn Việt Nam là nơi tổ chức sự kiện ra mắt xe toàn cầu. Như là sự tri ân đối với niềm tin của khách hàng Việt dành cho thương hiệu Mitsubishi Motors.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 02

XFC Concept là mẫu SUV cỡ nhỏ và hiện không thuộc bất cứ dòng sản phẩm nào của Mitsubishi tại Đông Nam Á. 

Được biết, mẫu xe concept này là mẫu SUV được nghiên cứu, thiết kế và phát triển dựa trên thói quen và hành vi tiêu dùng của người Đông Nam Á nói chung, người Việt nói riêng. Qua đó, Mitsubishi Motors thể hiện sự tôn trọng, luôn lắng nghe và mang tới những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Bên cạnh đó, Mitsubishi XFC Concept cũng hướng đến mở rộng dải sản phẩm của Mitsubishi Motors cho thị trường Đông Nam Á như mẫu xe bán tải Triton, mẫu xe SUV cỡ trung Pajero Sport, mẫu xe cỡ trung CUV Outlander và cả Outlander PHEV; mẫu xe MPV crossover, bao gồm Xpander và Xpander Cross, mẫu xe hatchback Mirage và phiên bản sedan Attrage.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 01

Mitsubishi XFC Concept chính là sự kết hợp mạnh mẽ và vững chãi đậm phong cách SUV. 

Theo đại diện của Mitsubishi, XFC Concept là mẫu SUV cỡ nhỏ và hiện không thuộc bất cứ dòng sản phẩm nào của hãng xe Nhật tại thị trường Đông Nam Á. XFC Concept có thể sẽ xếp vào nhóm SUV hạng B, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.

Dựa trên triết lý thiết kế mạnh mẽ và tinh tế của hãng, Mitsubishi XFC Concept chính là sự kết hợp mạnh mẽ và vững chãi đậm phong cách SUV. Bề mặt sắc nét tạo nên tổng thể xe thống nhất, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương đặt ở mặt trước, kéo dài sang hai bên và phía sau. Tất cả đều tạo nên một phong thái thanh lịch và thể thao, rất hài hòa với cảnh quan đô thị hiện đại của khu vực Đông Nam Á. 

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 02

Hai bên thân xe có sự kết hợp của các bề mặt hình khối góc cạnh.

Ngoài ra, xe được trang bị khoảng sáng gầm tốt và các bánh xe có đường kính lớn phù hợp với những cung đường gồ ghề. Qua đó, giúp Mitsubishi XFC Concept thể hiện sự bền bỉ, linh hoạt, khả năng vận hành vượt trội với đặc trưng của SUV thực thụ và giúp xe nổi bật trong mọi hoạt động ngoài trời.

Ở mặt trước, ngôn ngữ Dynamic Shield - đại diện cho tính năng vận hành linh hoạt và khả năng bảo vệ tối ưu được thể hiện rõ nét. Điển hình như cụm đèn chiếu sáng phía trước kết hợp đèn L-shaped ở phần phía trên với dải đèn chiếu sáng ban ngày phía dưới, tạo thành thiết kế T-shape ấn tượng, mang đến cảm giác to bản.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 03

Cụm đèn chiếu sáng phía sau dạng T-shape cũng tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Hai bên thân xe có sự kết hợp của các bề mặt hình khối góc cạnh với những đường tạo hình ấn tượng tại phần ốp bánh trước và bánh sau, đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và sự năng động của mẫu xe SUV.

Tương tự mặt trước, cụm đèn chiếu sáng phía sau dạng T-shape cũng tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh lịch, hướng đến sự rộng rãi và chắc chắn.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 04

Mitsubishi XFC Concept hướng đến sự thoải mái và tiện dụng.

Tiến vào khoang nội thất, Mitsubishi XFC Concept hướng đến sự thoải mái và tiện dụng. Nổi bật với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế trải rộng theo phương ngang. Qua đó giúp người lái có thể dễ dàng cảm nhận tốt nhất những chuyển động của xe tại những địa hình gồ ghề, đồng thời cải thiện tầm quan sát phía trước. 

Ngoài ra, sự thanh thoát, tinh tế từ thiết kế của bảng điều khiển trung tâm đến các không gian xung quanh khoang nội thất, cùng với việc sử dụng các vật liệu mềm,…cũng tạo nên không gian an toàn và thoải mái trên Mitsubishi XFC Concept.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 05

Khu vực bảng điều khiển trung tâm trên Mitsubishi XFC Concept.

Khu vực bảng điều khiển trung tâm trên Mitsubishi XFC Concept có sự kết hợp màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước lớn phân thành ba màn hình giúp hiển thị đầy đủ các thông tin như dẫn đường cho người lái, hiện trạng mặt đường cũng như các thông tin quan trọng khác trong quá trình vận hành. Qua đó, tạo nên khoang lái an toàn, thoải mái và hiện đại cho Mitsubishi XFC Concept.

Mặc dù là mẫu SUV cỡ nhỏ, thế nhưng Mitsubishi XFC Concept mang đến không gian nội thất rộng rãi. Đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệm không gian để chân ở hàng ghế sau vô cùng thoải mái, được xem là hàng đầu phân khúc. Bên cạnh đó, người trên xe đều có thể cảm nhận sự an toàn, vững tâm nhờ trang bị hệ thống kiểm soát ổn định xe trên mặt đường trơn trượt và trải nghiệm tiện nghi chất lượng cao.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 06

Không gian nội thất xe khá rộng rãi.

Mitsubishi XFC Concept cũng được kỳ vọng cao khi mang đến khoảng sáng gầm cao cùng với bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường trơn trượt). Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, an toàn, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau.

Mitsubishi XFC Concept phiên bản thương mại dự kiến sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau hoặc đầu năm 2024 tại thị trường Đông Nam Á. Khi mở bán, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Creta (620-730 triệu đồng), Kia Seltos (639-759 triệu đồng) hay Toyota Corolla Cross (746-936 triệu đồng). Khả năng cao mức giá của mẫu SUV mới của Mitsubishi sẽ nằm trong khoảng 700 triệu đồng.

Mitsubishi XFC Concept chính thức ra mắt, đối thủ mới Hyundai Creta, KIA Seltos 07

 Mitsubishi XFC Concept sẽ tiếp tục được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022.

Sau màn ra mắt toàn cầu, Mitsubishi XFC Concept sẽ tiếp tục được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 26/10 đến hết 30/10/2022 tại TP. HCM. KẾt từ ngày 26/10/2022, khách hàng có thể đặt trước mẫu xe concept này tại các đơn phân phối uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc.

Xem thêm: Chi tiết 14 thương hiệu góp mặt tại Triển lãm Oto Việt Nam 2022

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });