window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng

Bach · Jan 5, 2023 04:00 PM

Sau khi Honda Việt Nam ra mắt và công bố giá bán của mẫu xe hiệu năng cao Civic Type R, Hyundai đã có động thái đáp lại khi chính thức giới thiệu Hyundai Elantra N. Hình ảnh của Hyundai Elantra N tại Việt Nam đã xuất hiện từ cuối năm 2022 và cũng đã có nhiều thông tin về việc mở bán của mẫu xe này tại Việt Nam.

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 01

Hyundai Elantra N chính thức ra mắt khách hàng Việt.

Hyundai Elantra N Là mẫu xe hiệu năng cao thuộc thương hiệu N đầu tiên được bán ra tại Việt Nam. Elantra N khác biệt với phiên bản Elantra thường ở hơn 40 yếu tố N chuyên biệt, ứng dụng công nghệ từ phiên bản xe đua Elantra N TCR vừa lên ngôi quán quân giải đua vô địch thế giới xe du lịch 2022 (WTCR 2022).

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 02

Chiếc sedan thể thao hoàn toàn mới dự kiến sẽ khuấy đảo phân khúc. 

Hyundai Elantra N được phát triển trên nền tảng của Elantra thế hệ thứ 7 nhưng nổi bật với ngoại thất thể thao với ngôn ngữ thiết kế ‘Sensous Sportiness’ và phương pháp Parametric Dynamics tạo sự hầm hố thể thao hơn. Xe vẫn giữ nguyên các kích thước tiêu chuẩn với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.720 (mm).

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 03

Ngoại thất hầm hố thể thao. 

Ở đầu xe, cản trước mang phong cách mạnh mẽ, thể thao trong khi bộ cản quanh xe được sơn khác màu. Xe được trang bị mâm kích thước 19 inch hợp kim siêu nhẹ giúp tăng cường khả năng vận hành ở tốc độ cao cho xe. Phía sau, xe được trang bị cánh gió cố định trên cốp và bộ khuếch tán lớn dưới gầm. Hệ thống ống xả kép kích thước lớn cũng được trang bị.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 01

Hệ thống ống xả kép kích thước lớn. 

Bên trong, Elantra N sở hữu khoang nội thất đặc trưng của dòng N với các điểm nhấn, logo “N” được đặt ở các vị trí bao gồm vô lăng, cần số, ghế ngồi, tấm ốp cửa và bàn đạp kim loại. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số.

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 02

Khoang lái với thiết kế riêng. 

Hệ thống thông tin giải trí N Performance được trang bị độc quyền trên những chiếc Hyundai N. Khác với các hệ thống giải trí thông thường, hệ thống này có thiết kế màu sắc hiển thị nhiều thông tin cần thiết như nhiệt độ dầu, nhiệt độ máy, độ mở bướm ga,... Xe sở hữu hai màn hình kích thước 10,25 inch dùng để hiển thị thông tin cũng như phục vụ hệ thống giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 03

Chỉ khâu tương phản màu xanh trên nền da đen. 

Bên dưới nắp capo, Hyundai Elantra N được trang bị động cơ 2.0L T-GDi tăng áp với công suát 280 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm. Sức mạnh này cso thể được tăng lên thành 290 mã lực thông qua chế độg NGS (N Grin Shift) và được duy trì trong vòng 20 giây. Xe được tran bị tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp và có thể được nâng cấp với hộp số N-DCT ly hợp kép, 8 cấp.

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 04

Xe có sức mạnh 280 mã lực và 392 Nm mô-men xoắn. 

Bên cạnh sức mạnh lớn hơn, Hyundai Elantra N còn nổi bật với các trang bị hiện đại như vi sai trượt giới hạn điện tử e-LSD (Electronic Limited Slip Differential), hệ thống kiểm soát ra vào cua N Corner Carving Differential, hệ thống van xả biến thiên và kiểm soát đề pa Launch Control,… Hệ thống phánh sử dụng đĩa trước kích thước 360mm cùng phá phanh hiệu suất cao. Lốp xe dùng lốp Michelin Pilot Sport 4S kích thước 245/35 ZR19.

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 05

Hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái được trang bị. 

Ngoài các công nghệ mang đến sự phấn khích khi cầm lái, Hyundai Elantra N cũng sở hữu hàng loạt các công nghệ hỗ trợ an toàn lái xe như TCS, ESC 2 chế độ, ABS, BA, EBD. Gói trang bị Hyundai Smartsenses cũng được trang bị với các tính năng an toàn chủ động như Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hỗ trợ theo làn đường (LFA), Cảnh báo chú ý lái xe (DAW), Đèn chiếu sáng thích ứng (HBA), Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), Cảnh báo tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau (RCCA) và Cảnh báo thoát hiểm an toàn (SEW),…

Hyundai Elantra N ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến dưới 2 tỷ đồng 06

Xe có giá bán dự kiến dưới 2 tỷ đồng. 

Hyundai Elantra N dự kiến sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ giữa năm 2023 với giá bán chưa được công bố. Hai chiếc Elantra N cũng sẽ được mang đi trưng bày tại các showroom trên khắp Việt Nam để người dùng có những cái nhìn thực tế hơn về chiếc xe hiệu năng cao N đầu tiên được bán ra tại Việt Nam.

Xem thêm: So sánh Hyundai Elantra N-Line và Honda Civic RS 2022: chọn xe Hàn mạnh mẽ hay xe Nhật lái hay?

 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });