window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid

Bach · Nov 21, 2022 05:00 PM

Ngày 21/11, Toyota Innova thế hệ mới đã được ra mắt thế giới tại Jakarta, Indonesia. Ở thế hệ này, Toyota Innova vẫn sẽ được lắp ráp tại nhà máy TMMIN tại Karawang, Indonesia. Những chiếc Innova được lắp ráp tại nhà máy này cũng sẽ được xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid 01

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt với động cơ hybrid. 

Toyota Innova thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Đầu tiên, chiếc Innova thế hệ mới được phát triển trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) tương tự như những mẫu xe khác đang được bán ra tên thị trường của Toyota. Nhờ đó, ngoại thất của Innova trở nên hiện đại và trẻ trung hơn nhiều.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid 02

Đầu xe nổi bật với hốc gió mới. 

Phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giá cỡ lớn vẫn được trang bị nhưng các nan lưới đã được thay đổi mới. Viền crom cũng được bổ sung để tăng tính kết nối của chi tiết này với cụm đèn chiếu sáng. Bên dưới, Toyota bổ sung thêm bộ hốc gió nối liền lạ mắt, tích hợp đèn định vị ban ngày dạng LED. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế mới.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid 03

Đuôi xe cũng được thiết kế lại với đèn hậu mới. 

Bước vào bên trong, khoang lái của Innova 2023 hiện đại hơn. Xe được trang bị vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều chỉnh đa phương tiện. Màn hình thông tin vẫn dung loại màn hình điện tử nhỏ đi kèm hai đồng hồ cơ. Ở giữa có màn hình giải trí cảm ứng. Ở bản cao cấp, Toyota Innova 2023 sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid 01

Khoang lái hiện đại hơn nhiều so với trước đây. 

Về phần động cơ, đây là lần đầu tiên một chiếc Toyota Innova được trang bị động cơ hybrid. Động cơ này sẽ thay thế động cơ diesel trước đây. Giờ đây, Innova sẽ được bán ra với chỉ hai tùy chọn động cơ là động cơ xăng 2.0L và động cơ hybrid 2.0L. Thông số chi tiết của động cơ chưa được công bố.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt, bổ sung thêm động cơ hybrid 02

Tại Indonesia, xe có 5 phiên bản. 

Tại Indonesia, Toyota Innova có 5 phiên bản là G AT, G AT Hybrid, V AT, V AT Hybrid và Q AT Hybrid, giá bán chưa được công bố.

Xem thêm: Lộ thêm thông tin về Toyota Innova thế hệ mới sắp ra mắt: Nhiều thay đổi đáng mong chờ?

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });