window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm

Bach · Feb 14, 2023 09:00 AM

Sigimedianet Pictures, một kênh YouTube chuyên về ô tô, xe máy mới đây đã đăng tải một video ghi lại chiếc Mitsubishi XFC Concept phiên bản thương mại trong lúc thử nghiệm trên đường phố công cộng tại Indonesia. Có thể thấy, chiếc xe được ngụy trang dày đặc với lớp áo rằn ri trắng – đen nhưng vẫn để lộ một vài điểm khác biệt với mẫu xe concept.

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm 01

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept trên đường phố công cộng. 

Điểm khác biệt đầu tiên là bộ vành. Bộ vành của phiên bản thương mại nhỏ hơn nhiều so với bộ vành to bản trên mẫu xe concept ra mắt các đây nửa năm. Việc đổi vành nhỏ sẽ phù hợp hơn cho một chiếc SUV cỡ B cũng như mang lại sự êm ái cho người dùng.

Giống với những chiếc xe concept và thương mại trước đây của Mitsubishi, XFC Concept phiên bản thương mại vẫn giữ lại đa số các đường nét thiết kế từng xuất hiện trên chiếc xe mô hình. Phía trước, lưới tản nhiệt vẫn sử dụng loại lưới tản nhiệt tổ ong hình thang và đèn định vị LED. Đèn sương mù bên dưới bị loại bỏ.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm 01

Ảnh:Sigimedianet Pictures

Bên hông, ngoài bọ mâm, có thể thấy trường xe có vẻ dài hơn so với bản concept với sự bổ sung của gương chiếu hậu thông thường. Trong khi đó, phía sau vẫn có đèn hậu chữ T, bổ sung tấm nhựa phản chiếu màu đỏ. Đèn phanh đặt cao đã bị loại bỏ cùng cặp đèn lục giác. Không có hình ảnh nội thất nào được ghi lại.

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm 02

Ảnh: Sigimedianet Pictures

Hãng xe Nhật Bản vẫn còn khá kín tiếng về thông tin của bản thương mại này. Nhiều đồn đoán cho rằng xe vẫn sử dụng động cơ chung với Mitsubishi Xpander là loại động cơ MIVEC 1.5L công suất 105 mã lực. Được định vị ở phân khúc cỡ B, xe nhiều khả năng sẽ được trang bị kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Trước đó, Mitsubishi cho biết XFC Concept có 4 chế độ lái: Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt.

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm 03

Ngoại thất Mitsubishi XFC Concept.

Mitsubishi XFC Concept được ra mắt thế giới tại Việt Nam hồi giữa năm 2022. Mẫu xe này được hãng xe Nhật Bản phát triển riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Á. Ở phân khúc SUV-B, xe sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Creta tại Việt Nam.

Mitsubishi XFC Concept lộ bản thương mại trong lúc thử nghiệm 04

Nội thất Mitsubishi XFC Concept.

Mitsubishi Việt Nam đã nhận cọc mẫu xe này từ cuối tháng 10/2022 với nhiều ưu đã dành cho khách hàng đặt trước. Xe dự kiến được ra mắt bản thương mại vào tháng 6/2023, giá bán khoảng trên dưới 700 triệu đồng, bắt đầu giao xe vào cuối năm 2023.

Xem thêm: Overview Misubishi XFC Concept

 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });