window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage

thao · Apr 16, 2022 12:00 PM

Mitsubishi Attrage hiện đang là một trong những ứng cử viên nặng ký trong phân khúc Sedan hạng B, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ tên tuổi lớn trên thị trường Honda City, Hyundai Accent, Toyota Vios,...Ngoài thiết kế, trang bị động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu, giá bán thì người dùng còn quan tâm đến chi phí bảo dưỡng, bảo trì của Mitsubishi Attrage. Vậy chi phí để nuôi một chiếc Mitsubishi Attrage là bao nhiêu?  Autofun sẽ giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage 01

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage.

Lý do cần phải bảo trì của Mitsubishi Attrage

Việc bảo dưỡng bảo dưỡng, bảo trì Mitsubishi Attrage là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn di chuyển cũng như tăng tuổi thọ xe. Thông thường, bất kỳ các loại xe nào cũng vậy không chỉ riêng Mitsubishi Attrage thì khi sử dụng một thời gian thì các bộ phận của xe sẽ bắt đầu hoạt động kém đi và chất lượng sẽ không còn được đảm bảo như thời gian đầu nên rất dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc, rò rỉ, hao mòn,...như vậy về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như an toàn cho người dùng.

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage 02

Bảo trì Mitsubishi Attrage là điều vô cùng cần thiết.

Việc bảo dưỡng, bảo trì xe định kỳ giúp cho ô tô của bạn luôn ở trong điều kiện hoạt động tốt nhất từ đó tránh được những trục trặc, rủi ro khi lưu thông trên đường. Tiến hành bảo dưỡng, bảo trì định kỳ sẽ giúp nhanh chóng phát hiện ra những hỏng hóc từ đó xử lý kịp thời, tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa.

Lịch bảo trì Mitsubishi Attrage

Ở cột mốc 1000km đầu tiên hoặc 1 tháng sau khi lăn bánh thì  Mitsubishi Attrage cần được tiến hành kiểm tra lần đầu và lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên sau khi xe cán mốc di chuyển 5000km hoặc sau 3 tháng. Như vậy, cứ sau 5000km tiếp theo thì các chủ xe cần tiếp tục đưa Mitsubishi Attrage đi bảo dưỡng định kỳ. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage 01

Mitsubishi Attrage bảo trì định kỳ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Thông thường, việc bảo dưỡng bảo trì của Mitsubishi Attrage được chia làm 4 cấp

  • Cấp 1 theo quy định bảo hành đến từ hãng Mitsubishi khi xe đã chạy được 5000km. Việc bảo trì lúc này chủ yếu là vệ sinh động cơ, hệ thống nhiên liệu, kiểm tra gầm xe cũng như bổ sung nước làm mát động cơ, thay thế dầu máy.

  • Cấp 2 áp dụng cho Mitsubishi Attrage đã chạy được trên 10000km. Xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ động cơ, thay nhiên liệu, dầu trợ lực, dầu máy, nước làm mát động cơ. Lúc này, xe được kiểm tra bảo dưỡng hệ thống lái, hoạt động động cơ, đảo lốp.

  • Cấp 3 áp dụng cho Mitsubishi Attrage đã chạy từ 20000km đến 30000km và cũng tiến hành bảo dưỡng giống như ở cấp 3, cùng với đó kiểm tra khoang máy, phanh xe, hệ thống làm mát, hệ thống treo, đảo lốp và giảm chấn cao su.

  • Cấp 4 áp dụng cho xe đã chạy trên 40000km, bên cạnh bảo dưỡng bảo trì giống cấp 3 thì chủ xe Attrage cần yêu cầu thay dầu hộp số, thay các bộ lọc, kiểm tra hệ thống lái,...

Chi phí bảo trì Mitsubishi Attrage cập nhật mới nhất hiện nay

Ở mỗi cấp bảo trì của Mitsubishi Attrage sẽ có chi phí khác nhau, bên cạnh đó thì còn tuỳ vào những phiên bản xe khác nhau mà cũng có chi phí không giống nhau. Dưới đây là chi phí bảo trì người dùng có thể tham khảo.

  • Cấp 1 chi phí từ 500,000 đến 1 triệu đồng

  • Cấp 2 chi phí từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng

  • Cấp 3 chi phí từ 1,6 triệu đến 2,2 triệu đồng

  • Cấp 4 chi phí từ 6 triệu đến 7,5 triệu đồng

Ngoài ra, có một số lưu ý khi xe bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như: rung lắc khi lái, khó khởi động, dễ chết máy, hao xăng bất thường, phát ra tiếng động lạ to khi chạy, lốp xe có vết nứt, dầu hộp số bị rò rỉ, xe bị nhún khi phanh,...thì cần đưa xe kiểm tra ngay.

Có thể thấy, số km càng cao thì chi phí tiến hành bảo trì, bảo dưỡng càng cao. 

Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage 02

Mitsubishi Attrage.

Việc bảo trì xe Mitsubishi Attrage nói riêng và tất cả các loại xe nói chung là điều vô cùng cần thiết, người sử dụng xe cần quan tâm và chú ý đến lịch bảo trì định kỳ theo từng cấp từ phía nhà sản xuất đưa ra. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trên hành trình di chuyển cũng như tăng tuổi thọ cho người bạn đồng hành của mình. 

Xem thêmMitsubishi Attrage tại đây.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });