window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda.

Huangting · Jan 28, 2022 11:00 AM

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 01

—Bộ điều khiển ánh sáng có một cái van off, những có lúc bạn không thể đóng lại cái van này.

—một loài kiều xe hơi có cái van điều khiển của đèn lớn khác nhau tại các nước.

Nếu bạn có một chiếc xe Honda với cái đèn lớn tự động, bạn có thể thường nghĩ tại sao bộ điều khiển ánh sáng là tình trạng "off" mà không thể đóng lại cái đèn lớn tự động.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 01

ngược lại, cái tùy chọn mặc định là Auto. Bạn có thể quay nút lên tới "off", những nó sẽ lại cố định ở vị trí "Auto". Những bạn chỉ có thể lựa chọn tình trạng đèn chiếu gần hoặc đèn chiếu xa bằng cái tay.

Những điểm dưới đây thì là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng đèn lớn tự động của Honda.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 02

khi bạn chọn tình trạng đóng cửa, cái đèn lớn tự động nó không thật sự đóng cửa.Hãy chú ý, bây giờ cái xe hơi là trạng thái số D.

Nếu không thể đóng lại, thế tại sao có bộ điều khiển "off" ?

Tại sao? Bởi vì có những quy định do Liên Hợp Quốc nêu ra.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 03

kể từ năm 2013 đến nay, bộ thiết bị này được xây dựng theo pháp luật bởi WP. 29 UNECE. Tên gọi là khó độc nên thường gọi là điều lệ WP. 29 UNESCO.

Cụ thể nói, nó thực tế là điều lệ số 48 UNECE, đây là thông lệ của chấp hành chiếc xe hơi trong việc lắp đặt đèn chiếu sáng và thiết bị đèn tín hiệu.

Nghe những từ "làm thế nào"và" tại sao "có thể là chán ngắt, những nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin nhiều hơn, tiếp tục chúng ta sẽ giới thiệu với bạn.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 04

Thật đáng kinh ngạc khi chiếc xe mới nhất Accord rất rộng rãi và thoải mái. Điều này khiến bạn thắc mắc liệu mình có nên hài lòng với chiếc xe 3 Series hoặc C-Class.  không mấy thoải mái hay không.

Đối với những người đa số tìm đáp ứng đơn giản mà nói, đây là vì yêu cầu của pháp luật mà đèn xe buýt ban ngày cùng làm việc với đèn lớn tự động.

Bối rối về cách sử dụng chức năng "off", phổ biến hơn trong những người lái xe Honda, vì kiều xe Honda là một trong những nhà sản xuất xe hơi mà cho phép ít số người lái xe đóng cửa hoàn toàn cái đèn lớn bao gồm đèn xe buýt ban ngày. Nếu đóng lại đèn chiếu xa, có phần lớn xe hơi sẽ chuyển sang chế độ đèn xe buýt ban ngày.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 05

Mercedes-Benz E300 không có thiết bị "off".

Nếu bạn từng lưu ý, có đa số xe hơi phổ thông toàn cầu với đèn xe buýt ban ngày và đèn lớn tự động lại không có sự lựa chọn" off ". Thậm chí bộ điều khiển đèn lớn của Toyota Camry cũng không có sự lựa chọn này.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 06

Toyota Camry không có" off ".

Cho nên nếu bạn có một chiếc xe kiểu mới nhất ,Honda đã có cái đèn lớn LED, dù là Honda City, Honda HR-V, Honda Civic, Honda Accord hoặc là Honda CR-V, bạn chỉ cần lựa chọn Auto thì được.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 07

Kiểu xe đã thay đổi 2022 Perodua Myvi cũng không có" off ".

Nếu bạn đang lái xe gần người dân, phòng an ninh v. v hãy sử dụng chế độ đèn chiếu gần, hành vi này có thể thể hiện chất lượng cao, lòng trắc ẩn, bạn cần chú ý không thể chiếu người bằng đèn lớn.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 08

Khi bạn không thấy xe phía sau, cái đèn chiếu gần thì không có tác dụng rồi, lúc đó phải bật đèn chiếu xa lên. Ngay cả khi xe bạn có tính năng đèn lớn tự động, khi lái xe trong ngày mưa vẫn nên bật đèn lớn bằng tay. Mặc dù có nhiều ánh sáng ban ngày, nhưng do trời mưa tầm nhìn kém nên phải bật đèn lớn bằng tay ngay cả khi đèn lớn tự động chưa sáng.

Chiếc xe Honda của thị trường Mỹ có cái van điều khiển đèn xe. Nước Mỹ có một bộ luật pháp về việc quản lý đi bằng xe của mình, khác nhau với những tiêu chuẩn quốc tế của vùng khác.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 09

Cái tùy chọn mặc định của Honda thị trường nước Mỹ là "off".

Chiếc xe Mỹ phải phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn của xe cơ giới liên bang chứ không phải tuân theo tiêu chuẩn UN WP. 29.

Chính như Honda USD nhìn thấy trong video, những thiết bị điều khiển hơn khác nhau với Honda bản địa, bởi vì những pháp luật cho phép sử dụng cái lựa chọn" off ".

UN WP. 29 là cái gì? Tại sao xe hơi của đại mã bị cai quản bởi pháp luật Châu Âu?

Ở nhiều quốc gia, trong đó có Malaysia, xe mới phải qua cái gọi là chứng chỉ loại xe(VTA), đôi khi còn được gọi là từ chứng nhận phương tiện nghe có vẻ cao cấp, nhưng là phù hợp với quy định.

VTA chỉ cần một kiểu xe đặc đinh thứ nhất đăng ký tại nước này. Các xe tiếp theo không cần đi qua quá trình này, vì thông số của họ giống như chiếc xe đầu tiên, nên chấp thuận tự động kéo dài đến những chiếc xe này.

Giống như tất cả các luật, mỗi quốc gia đều có cách giải thích riêng, nhưng ô tô là sản phẩm toàn cầu, nếu nhà sản xuất phải điều chỉnh cho từng thị trường bán sản phẩm của mình, điều này làm tăng chi phí không cần thiết, vì vậy cần phải phối hợp với các quy định.

Enter UN WP. 29. bạn có thể coi nó là tiêu chuẩn ISO trong lĩnh vực xe hơi.

Cơ sở của UN WP. 29 là điều lệ UNECE của các tiêu chuẩn Châu Âu, có thể là vì Liên Minh Châu Âu đã có 27 nước.

Sự tồn tại của Đức với tư cách một cường quốc ô tô và các cường quốc kinh tế chính, cùng với đó là cơ cấu giám sát mạnh mẽ này của UNECE.

Không phải tất cả các nước đều sử dụng WP. 29, ví dụ nước Mỹ, làm việc theo phương pháp của mình, Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc  cũng là như vậy, chỉ sử dụng bộ phận pháp luật, vì các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường an toàn là công cụ tiện lợi mà bảo vệ ngành nghề địa phương.

Ví dụ, do thị trường Mỹ rộng rãi, nhà sản xuất xe hơi nước Mỹ có thể thu được lợi ích kính tế với quy mô lớn thông qua khai thác sản phẩm bằng ưu thế pháp luật địa phương, còn có một ví dụ, tính năng an toàn và tiêu chuẩn kinh tế nhiên liệu của xe tải da lớn và SUV thấp hơn.

Nếu Mercedes-Benz muốn bán GLS tại nước Mỹ, họ cần thiết kế lại nhiều bộ phận,

túi khí của Mỹ cần đèn tín hiệu làm việc và đòn chắn khi không có dây an toàn cũng có những tiêu chuẩn khác nhau. Và tiến hành một vòng thử nghiệm mới, nộp các tài liệu cần thiết theo nhu cầu của Mỹ, tất cả các yêu cầu này đều làm tăng chi phí.

Hàn Quốc cũng vậy, nếu Toyota muốn tiêu thụ Camry tại Hàn Quốc, nó lại cần phải tiến hành nhiều thử nghiệm, nộp hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Hàn Quốc theo tiêu chuẩn an toàn ô tô Hàn Quốc, các tiêu chuẩn này có những lợi ích gián tiếp cho Hyundai Motor Group.

Việc chứng minh giấy tờ phù hợp với quy định của Liên Hợp Quốc phải được thực hiện tại các phòng thí nghiệm được phép UN, độc lập ,chi phí do nhà sản xuất chịu.

Nhưng, tất cả các nước phát triển đều nhất trí nỗ lực phối hợp các quy định của họ, vì vậy mới có UN WP.29.

Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản đã sửa đổi một số luật của họ và bắt đầu thừa nhận các tiêu chuẩn UN WP. 29,song hành với nước này, nhưng hoàn toàn chấp nhận sẽ mất thêm vài năm nữa.

UNECE R48 đã có quy định gì?

Quy định R48 của Ủy ban Kinh tế châu Âu bao quát thiết bị chiếu sáng kể từ ngày 18/11/2012, bản số 9 quy định xe máy với đèn pha ban ngày phải có đèn lớn tự động.

Kích hoạt độ chụp là 1.000 Lectice để kích hoạt độ chụp của nó là 7.000 Lectice.

Ngoài ra, đèn lớn với độ sáng hơn 2000 ánh sáng đòi hỏi thiết bị làm sạch đèn lớn và hệ thống điều chỉnh đèn lớn tự động. Nhưng, một số nhà sản xuất đề nghị loại bỏ thiết bị làm sạch đèn lớn, vì ưu thế của nó còn có thể bàn bạc.

Kiểu Toyota Prius này có đèn chiếu lớn bi-LED mạnh mẽ, độ sáng hơn 2000 ánh sáng, vì vậy luật pháp R48 Liên Hợp Quốc có nhu cầu với thiết bị làm sạch đèn lớn. Nhưng, do đây là chiếc xe cũ,thời gian công bố bộ điều khiển đèn xe sớm hơn so với nhu cầu mới đèn lớn của xe hơi.

Theo luật pháp R87 Ủy ban Châu Âu riêng rẽ, đèn xe buýt ban ngày là bắt buộc.

Bây giờ bạn đã tìm hiểu thêm về những quy định phức tạp của ô tô rồi sẽ hiểu tại sao ô tô bây giờ lại dài như vậy, tại sao nhà sản xuất không thể sản xuất xe theo cách đã qua nữa.

Nguyên nhân này tức là bạn tại sao không thể đóng lại chức năng tự động của Honda. 10

Trong thế giới ngày nay, quyền tự do ngôn luận là một món hàng quý giá, một chiếc xe thể thao say xỉn rất khó sản xuất.

Đây cũng là nguyên nhân chúng ta cho rằng Toyota GR 86 và Subaru BRZ sẽ là kiểu xe tự do cuối cùng vào năm 2022.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });