window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn?

L.N · Aug 17, 2023 11:00 AM

Phiên bản mới của ô tô điện Wuling Air EV đã được giới thiệu với mức giá thấp hơn, hứa hẹn sẽ tạo thêm sức hút cho mẫu xe này trên thị trường. Dự kiến sau khi được sạc đầy pin, xe có thể di chuyển được khoảng 200 km.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 01

Phiên bản mới mang tên Wuling Air EV Lite (Ảnh: Internet).

Đại diện của Wuling Indonesia, đã chia sẻ: "Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu tại quốc gia này và chúng tôi nhận thấy sự gia tăng liên tục về sự quan tâm đối với xe điện. Điều này cung cấp cho chúng tôi cơ hội để giới thiệu những sản phẩm tiếp cận dễ dàng cho mọi người, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau." Ông đã đưa ra tuyên bố này tại Triển lãm GIIAS 2023 diễn ra vào ngày 14/8 vừa qua.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 02

Wuling hướng đến cung cấp những sản phẩm dễ dàng tiếp cận cho mọi người (Ảnh: Internet).

Trong bối cảnh xu hướng ô tô điện ngày càng gia tăng, việc mẫu xe điện Wuling Air EV Lite bổ sung vào danh mục sản phẩm với giá cả hợp lý hứa hẹn sẽ tạo nên sự thay đổi lớn trong thị trường xe ô tô tại Indonesia. Để hiểu rõ hơn về mẫu xe này, chúng ta sẽ đi vào chi tiết về các tính năng, trang bị, và ưu điểm của Wuling Air EV Lite.

1. Giới thiệu về Wuling Air EV Lite

Mẫu xe điện Wuling Air EV đã có mặt trên thị trường Indonesia kể từ năm 2022, với hai phiên bản là Standard Range và Long Range. Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã giới thiệu phiên bản mới mang tên Lite của dòng xe điện này. Với mục tiêu mang đến một mẫu xe ô tô điện dễ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng, phiên bản Lite với giá rẻ hơn này hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng mới trong thị trường ô tô điện tại Indonesia.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

2. Giá cả và ưu đãi

Với mức giá khởi điểm chỉ từ 206 triệu Rupiah (khoảng 325 triệu đồng), Wuling Air EV Lite thực sự là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một chiếc ô tô điện với giá cả phải chăng. Điều đáng chú ý là sau khi trừ đi ưu đãi, giá của xe chỉ còn 188 triệu Rupiah (297 triệu đồng), tạo nên một mức giá thực sự hấp dẫn so với những tính năng và hiệu suất mà Wuling Air EV Lite mang lại.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 01

Với mức giá khởi điểm chỉ từ 325 triệu đồng (Ảnh: Internet).

3. Hiệu suất điện

Wuling Air EV Lite được trang bị "trái tim" mạnh mẽ là mô-tơ điện 30 kW (khoảng 41 mã lực) kết hợp với pin LFP dung lượng 18 kWh. Nhờ sự kết hợp này, xe có thể di chuyển lên đến 200 km sau mỗi lần sạc đầy pin, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong các quãng đường ngắn và trung bình tại các thành phố lớn. Thời gian sạc đầy pin thông qua sạc AC 2.0 kW là khoảng 8,5 tiếng đồng hồ.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 02

Xe có thể di chuyển lên đến 200 km sau mỗi lần sạc đầy pin  (Ảnh: Internet).

4. Trang bị nội ngoại thất

Bên ngoài, Wuling Air EV Lite có thiết kế ngoại hình tương tự phiên bản Standard Range, với đèn pha Halogen, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, vành thép 12 inch cùng các ốp mâm và lốp 140/70R12. Bên trong, xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, vô lăng bọc da tích hợp phím chức năng, núm xoay chuyển số, phanh tay cơ, và một số tính năng kết nối thông qua ứng dụng MyWuling+.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 03

Vô lăng bọc da tích hợp phím chức năng, núm xoay chuyển số (Ảnh: Internet).

5. An toàn và tiện nghi

Wuling Air EV Lite được trang bị một loạt tính năng an toàn như phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau, túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi và cảm biến phía sau. Những trang thiết bị này đảm bảo mức an toàn tốt cho hành khách trong mọi tình huống.

Phiên bản mới của Wuling Air ev có gì để hứa hẹn ngày càng trở nên phổ biến hơn? 04

Nội thất an toàn và tiện nghi  (Ảnh: Internet).

6. Bảo hành và xuất khẩu

Wuling Air EV Lite được bảo hành trong khoảng thời gian 3 năm hoặc 100.000 km, cùng với việc bảo hành cho pin là 8 năm hoặc 120.000 km. Điều này đồng nghĩa với sự cam kết của thương hiệu Wuling đối với chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Với những thông tin trên, Wuling Air EV Lite làm một phương tiện di chuyển tiện ích, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Wuling Air EV Lite là một chiếc ô tô điện hiệu suất tốt, trang bị đầy đủ tính năng cần thiết và với một mức giá hấp dẫn. Sự xuất hiện của phiên bản Lite này không chỉ tạo ra sự thay đổi tích cực trong ngành công nghiệp ô tô tại Indonesia mà còn giúp thúc đẩy việc sử dụng xe ô tô điện trên toàn quốc.

Xem thêm: Honda Accord ra mắt tại Đông Nam Á, có thêm bản RS và động cơ hybrid

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });