window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy?

Ryan · Apr 4, 2022 01:04 PM

Tuy chỉ mới ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng Kia Seltos đã liên tục gặt hái được nhiều thành công với doanh số vô cùng ấn tượng, vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ như Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Sự xuất hiện của mẫu crossover này còn khiến cho phân khúc SUV-B trở nên nóng hơn bao giờ hết. Thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động, nhiều công nghệ, tầm giá hấp dẫn là những gì khi nói về Kia Seltos. Đây cũng là những yếu tố giúp cho mẫu SUV này nhanh chóng chiếm vị thế tại thị trường Việt Nam. 

Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy? 01

Kia Seltos sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

Thiết kế đẹp, ấn tượng, lạ mắt

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, thiết kế ngoại hình chính là điểm ăn tiền của Kia Seltos. Đặc điểm nhận diện nổi bật của Kia Seltos ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt với hình dáng mũi hổ đặc trưng. Không những vậy, kích thước lưới tản nhiệt của mẫu SUV này được mở rộng hơn và sở hữu họa tiết hoa văn kim cương vô cùng ấn tượng. Cụm đèn trước của Kia Seltos Full-LED có thiết kế đèn báo rẽ đa tầng rất bắt mắt, mang đến vẻ ngoài hiện đại cho tổng thể phần trước của xe.

Thiết kế của Kia Seltos chú trọng khai thác tối đa đường thẳng khắp thân xe tạo nên một ngoại hình vuông vức, mạnh mẽ và không kém phần đẳng cấp. Phong cách thể thao của Seltos được thể hiện rất rõ khi nhìn từ bên hông. Phần chân kính của xe được mạ crom sáng bóng không chỉ giúp xe trông sang trọng hơn mà còn để phân biệt thân xe với đuôi xe. Bên cạnh đó, bộ la zăng của Kia Seltos có thiết kế đa chấu chữ Y mới lạ, kích thước 17 inch cũng là điểm nhấn cho dòng SUV hạng B này.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Phần đuôi xe Kia Seltos sở hữu cụm đèn LED kéo dài nổi bật, cùng với đó là ốp cản được sơn đen kết hợp với hệ thống ống xả kép và ốp gầm mạ bạc tạo sự tương phản ấn tượng.

Không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi dẫn đầu phần khúc

Không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, sang trọng, Kia Seltos còn mê hoặc lòng người với không gian chuẩn luxury khi chỉ là mẫu SUV đô thị hạng B. Xe sở hữu trục cơ sở với kích thước 2.610mm, điều này giúp mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi. Đặc biệt, 2 hàng ghế trên của Kia Seltos đều cung cấp khoảng không gian rộng rãi cho hành khách 1m8, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh 2 mức độ ngả vô cùng tiện lợi, một tính năng mà chỉ có những mẫu xe hạng C hay hạng D mới có thể làm được.

 

Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy? 01

Nội thất Kia Seltos rộng rãi, tiện nghi

Tiếp nối truyền thống của các mẫu xe nhà Kia, Seltos sở hữu hệ thống trang bị tiện nghi vô cùng phong phú, nổi bật như: Ghế lái chỉnh điện, tích hợp làm mát cả 2 ghế trước, vô lăng đáy phẳng D-Cut thể thao, màn hình đa thông tin LCD kích thước lớn ngay sau vô lăng. Màn hình thông tin giả trí của xe với kích thước 10.25 inch cũng là loại màn hình lớn nhất của phân khúc SUV-B. Cùng với đó, một một trang bị độc quyền của Kia Seltos tạo nên lợi thế cạnh tranh so với nhiều dòng xe khác chính là 2 cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau, giúp làm lạnh nhanh và đều hơn cho tất cả các vị trí trên xe.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Kia Seltos sở hữu khối động cơ Turbo 1.4L với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Tuy thuộc hàng nhỏ gọn nhất phân khúc nhưng khối động cơ này vẫn có khả năng tạo ra một sức mạnh vượt trội, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) của Kia Seltos còn cho phép xe có thời gian chuyển số nhanh, từ đó đem lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy? 02

Khối động cơ vận hành mạnh mẽ

Nhiều phiên bản, giá bán phù hợp

Hiện tại, Kia Seltos được giới thiệu với 3 phiên bản khác nhau là Deluxe, Luxury và Premium giúp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Không những vậy, dòng xe này còn được cung cấp đến tận 9 màu gồm 5 màu đơn sắc và 4 màu tùy chọn kết hợp giúp khách hàng dễ dàng tìm chọn được màu sắc ưa thích và phù hợp với mình. Giá bán của Kia Seltos dao động từ 609- 729 triệu đồng, đây là mức giá trải rộng mang đến nhiều lợi thế cho xe trước nhiều đối thủ sừng sỏ trong phân khúc cũng như dễ tiếp cận với nhiều khách hàng lần đầu mua xe. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });