window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

7 lý do nên sở hữu VinFast Fadil 2022 cho gia đình Việt

PM Gia · Jan 25, 2022 03:00 PM

7 lý do nên sở hữu VinFast Fadil 2022 cho gia đình Việt 01

VinFast Fadil 2022 là một trong những dòng xe đô thị Hatchback hạng A đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng Việt. 7 lý do sau đây sẽ giúp mọi người giải mã được sức hút từ dòng xe này. 

Doanh số bán ra khoảng hơn 18.000 xe mỗi năm, VinFast Fadil đã mạnh mẽ vươn lên đầu hạng A. Mẫu xe cỡ nhỏ này còn giữ vị thế trong 3 năm và mang về cho mình giải thưởng “Dòng xe được yêu thích nhất trong phân khúc” trong cuộc bình chọn “Xe của năm 2021” tại thị trường Việt Nam. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

VinFast Fadil được thiết kế theo phong cách châu Âu

Xe sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và 8 màu sắc cơ bản

Thiết kế ngoại thất theo phong cách Châu Âu

VinFast Fadil 2022 là mẫu xe hatchback đô thị sở hữu một thiết kế hiện đại, năng động với các đường nét phóng khoáng theo phong cách và hơi thở từ châu Âu. Xe còn kết hợp với những điểm nhấn đặc trưng của tinh thần người Việt. 

Những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe cùng kết hợp với tay nắm cửa, nẹp hông, bodykit thể thao và cánh hướng gió giúp xe sở hữu dáng vóc cá tính, khỏe khoắn. Xe hiện tại có 3 phiên bản với 8 màu sắc trẻ trung, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu xe theo sở thích. 

Xe được thiết kế dựa trên tinh thần Việt

VinFast Fadil 2022 sở hữu vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung

Không gian nội thất cao cấp, hiện đại

Nội thất của VinFast Fadil được thiết kế theo hướng tối giản nhưng vẫn đảm bảo được nét hài hòa để không gian bên trong của hành khách cũng như không gian hành lý cũng được rộng rãi thoáng đãng hơn. 

Những ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp tạo nên một cảm giác sang trọng, ghế trước được tích hợp điều chỉnh điện để chọn tư thế ngoài thoải mái cho người lái và hành khách bên cạnh. 

Xe được trang bị nhiều tiện nghi cho khách hàng

Xe được trang bị nhiều tiện nghi cho khách hàng

Khả năng vận hành mạnh mẽ, chắc chắn 

VinFast Fadil là một dòng xe Hatchback đô thị nhưng lại được ưu ái trang bị nhiều tính năng vận hành mạnh mẽ vượt tầm phần khúc. Động cơ của xe là 1.4L với công suất 98HP và hộp số vô cấp CVT vận hành cầu trước. 

Khối động cơ này giúp cho xe có thể tăng tốc ngay lập tức mà không bị rung giật khi sang số. Bên cạnh đó, xe có thể vận hành tốt trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau, đặc biệt là trong đô thị đông đúc như ở Việt Nam. 

Đặc biệt, khung gầm của VinFast Fadil 2022 được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức nên khi lái sẽ có cảm giác đầm chắc, không bị bồng bềnh, ôm cua và trả lái tốt. Khi chạy ở tốc độ cao xe vẫn vận hành ổn định không bị rung lắc.  

VinFast Fadil là một dòng xe Hatchback đô thị nhưng lại được ưu ái trang bị nhiều tính năng vận hành mạnh mẽ vượt tầm phần khúc

VinFast Fadil được ưu ái trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ vượt tầm phần khúc

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu 

Nhờ sở hữu một động cơ mạnh mẽ cùng với hệ thống điều khiển van biến thiên nên VinFast Fadil 2022 có hiệu suất hoạt động rất vượt trội kèm theo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 

Tùy vào các điều kiện thực tế mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe có thể dao động từ 5,11 lít đến 7,11 lít cho 100km. Trung bình 5,85 lít/100km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu được đánh giá là rất hiệu quả đối với một mẫu xe Hatchback đô thị hạng A. 

VinFast Fadil 2022 được trang bị nhiều hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP

VinFast Fadil 2022 được trang bị hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP

Tính năng an toàn cao cho hành khách

VinFast luôn chú trọng đến mỗi chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là các công nghệ nhằm mang lại sự an toàn trong lúc di chuyển cho hành khách. Vì vậy, tính an toàn của những mẫu xe ô tô VinFast đều được đánh giá là rất vượt trội trong từng phân khúc, trong đó có mẫu hatchback đô thị Fadil 2022. 

VinFast Fadil 2022 được trang bị nhiều hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP cùng với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống túi khí (phiên bản cao cấp). 

Bên cạnh đó, xe còn có tính năng hỗ trợ chống lật (ROM), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, 2 túi khí tiêu chuẩn. 

Lựa chọn dễ dàng với các phiên bản 

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil 2022 cho ra mắt 3 phiên bản là: Tiêu chuẩn, Nâng cao và cao cấp để giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn đa dạng hơn. Trên thực tế, ba phiên bản đều sử dụng động cơ vận hành giống nhau, chỉ khác nhau về hệ thống tiện nghi. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như về kinh tế mà khách hàng có thể tham khảo các phiên bản kèm theo mức giá được niêm yết trên thị trường như sau: 

  • VinFast Fadil bản Tiêu chuẩn có giá 425.000.000 đồng

  • VinFast Fadil bản Nâng cao có giá 459.000.000 đồng

  • VinFast Fadil bản Cao cấp có giá 499.000.000 đồng

VinFast Fadil 2022 có 3 phiên bản khác nhau

VinFast Fadil 2022 hiện tại đang có 3 phiên bản khác nhau

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua xe

VinFast luôn tạo mọi điều kiện để có thể sở hữu mẫu xe này nên nên khách hàng có thể mua VinFast Fadil 2022 ở bất kỳ showroom hay đại lý phân phối chính thức nào của VinFast trên toàn quốc với nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn cụ thể như: 

  • Mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, miễn lãi trả góp tròng vòng 2 năm đầu

  • Sử dụng voucher VinFast để được chiết khấu trực tiếp 70 triệu đồng 

  • Ưu đãi giảm 10% giá trị xe nếu khách hàng không vay ngân hàng 

  • Bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên

  • Miễn phí gửi xe 6h/lần tại hệ thống Vincom hoặc gửi xe miễn phí theo tháng tại các hệ thống VinHomes

  • Miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành

VinFast Fadil 2022 là mẫu xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ với 5 ghé ngồi. Với kích thước nhỏ gọn nên có thể di chuyển rất linh hoạt trên mọi cung đường, đặc biệt là những đô thị, thành phố lớn đông dân cư. 

Bên cạnh đó, giá xe của VinFast Fadil cũng rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Với những ưu điểm trên đây thì dòng xe này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới mua xe lần đầu, gia đình nhỏ hay doanh nghiệp, công ty đang kinh doanh vận tải hành khách. 

Trên đây là 7 lý do nên sở hữu dòng xe VinFast Fadil 2022 cho bạn hoặc cho gia đình của mình. Nếu bạn là người yêu xe, hãy đón xem những bài viết đánh giá xe ô tô khác trên AutoFun để biết thêm thông tin về những dòng xe trên thị trường nhé. 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });