window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng

Bach · Jun 5, 2023 04:00 PM

Bentley Bentayga (TSKT | Tin tức) EWB – phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu SUV siêu sang Bentayga chính thức được đại lý Bentley Hồ Chí Minh giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam. Mẫu xe này không chỉ mang đến những trải nghiệm sang trọng hàng đầu mà còn mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hành khách và người lái.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 01

Tại sự kiện ra mắt, lượng khí CO2 phát sinh được Bentley quy đổi để đóng góp cho dự án năng lượng điện mặt trời tại Mỹ Sơn. Đến nay, Bentley Hồ Chí Minh là đơn vị tiên phong và kiên trì áp dụng phương thức ý nghĩa này trong tổ chức sự kiện, bao gồm chương trình ra mắt Bentayga EWB Azure và Flying Spur Hybrid trước đó, đưa lượng khí CO2 phát sinh về mức 0 tượng trưng.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hiện tại, Bentley Bentayga EWB Azure đã về nước được 2 chiếc. Chiếc xe được trưng bày tại sự kiện ra mắt sở hữu màu sơn trắng Glacier, màu sơn được ra mắt cùng chiếc Continental GT vào năm 2002. Ngoại thất của xe khác biệt với những chiếc Bentayga khác với phần cửa sau kéo dài. Không chỉ vậy, các chi tiết mạ crom được sử dụng rộng rãi hơn ở lưới tản nhiệt, các tấm trang trí thân xe cũng như bộ mâm kích thước 22 inch.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 01

So với bản tiêu chuẩn, Bentley Bentayga trục cơ sở dài (EWB) có chiều dài cơ sở tăng thêm 180 mm. Như vậy, kích thước này đã tăng từ 2.995 mm lên 3.175 mm. Theo hãng xe Anh quốc, việc tăng chiều dài cơ sở này chủ yếu tập trung vào khu vực hàng ghế thứ hai, mang lại cho chiếc SUV không gian nội thất rộng rãi hơn.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 02

Bên trong, sự xa hoa của Bentley Bentayga EWB Azure được thể hiện qua nội thất sang trọng được bọc da bò cao nguyên với màu Newmarket Tan. Kết hợp với đó là các chi tiết gỗ veneer sơn trắng cũng như các chi tiết ốp nhôm sáng. Xe sở hữu cấu hình 4 ghế, đi kèm là hệ thống giải trí dành cho hàng ghế thứ 2.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 03

Hàng ghế thứ hai của của Bentley Bentayga EWB được trang bị ghế ngồi thương gia hoàn toàn mới (Bentley Airline Seat). Đây là loại ghế cao cấp nhất từng được trang bị trên một chiếc Bentley với các tùy chọn điều chỉnh gần như vô tận, có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng cầm tay, bao gồm khả năng ngả 40 độ và giới thiệu công nghệ cảm biến điều hòa.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 04

Bentley đã tiên phong áp dụng công nghệ tự động điều khiển điều hòa thông qua cảm nhận nhiệt độ người ngồi và độ ẩm bề mặt. Từ đó, hệ thống này sẽ tự áp dụng chế độ sưởi/làm mát cho phù hợp với người dùng. Ghế cũng sử dụng cảm biến để đo áp suất trên bề mặt ghế và thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với vị trí ngồi trên sáu vùng áp suất để giảm bớt sự mệt mỏi trên những hành trình dài.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 05

Về phần hiệu năng, Bentley trang bị cho xe động cơ V8 dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD đưa chiếc Bentley Bentayga EWB tăng tốc từ 0-97 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 06

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống treo khí nén thích ứng chủ động, thanh cân bằng điện tử sử dụng dòng điện 48V,… nhằm giúp mang đến những trải nghiệm di chuyển tối ưu nhất.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt khách hàng Việt với giá gần 22 tỷ đồng 07

Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh chia sẻ: ‘Là đại lý chính hãng duy nhất tại Việt Nam, Bentley Hồ Chí Minh không chỉ phân phối mẫu xe Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) đến tay khách hàng Việt, mà còn tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe mới trong thời gian tới theo chiến lược Beyond100 của Bentley. Chúng tôi tin tưởng rằng, chiếc flagship SUV này sẽ tiếp tục nhận được sự mến mộ từ thị trường trong nước. Đặc biệt, với phiên bản Bentayga EWB Azure ra mắt hôm nay, những trải nghiệm của thượng khách trên Bentley sẽ càng chu toàn, thư thái hơn. Thông qua việc đặt xe tại đại lý chính hãng, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ tư vấn xây dựng cấu hình cá nhân hóa, chăm sóc bảo dưỡng và bảo hành chấp thuận bởi nhà sản xuất Bentley Motors theo tiêu chuẩn toàn cầu, cũng như hưởng những ‘đặc quyền’ vượt trội nhất’.

Hiện tại, Bentley Bentayga EWB đang được phân phố chính hãng với giá bán khởi điểm từ 18,526 tỷ đồng và bản Azure cao cấp hơn có giá khởi điểm từ 20,966 tỷ đồng.

Xem thêm: Bentley Flying Spur Hybrid ra mắt khách hàng Việt, giá từ 16,82 tỷ đồng

 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });